ตอบกลับโพส
Prod Pran
Defender of lawS
Defender of lawS
โพสต์: 3324
ลงทะเบียนเมื่อ: จันทร์ ม.ค. 17, 2005 9:54 pm
ที่อยู่: Bangkok

พฤหัสฯ. พ.ย. 01, 2007 7:34 pm

ระยะนี้อีเมล แบบนี้ระบาดอีก หลังจะเงียบไปนาน เริ่มกลับมา เพราะได้รับบ่อยขึ้น (ส่วนใหญ่ ดีลิสค่ะ )

FROM MR KEVEN KIETA.
ABIDJAN.IVORY COAST
WEST-AFRICA

DEAR FRIEND,

PERMIT ME TO INFORM YOU OF MY DESIRE OF ENTERING INTO
BUSINESS RELATIONSHIP WITH YOU. I GOT YOUR EMAIL THROUGH A
FRIEND WHO WORKS IN THE HUMAN RIGHTS COMMISSION HERE IN
ABIDJAN COTE D IVOIRE

I PRAYED OVER IT AND SELECTED YOUR NAME AMOUNG OTHER NAMES
DUE TO IT'S ESTEEMING NATURE AND THE RECOMMENDATIONS GIVEN
TO ME AS A REPUTABLE AND TRUSTWORTHY PERSON I CAN DO
BUSINESS WITH AND BY THEIR RECOMMENDATIONS I MUST NOT
HESITATE TO CONFIDE IN YOU FOR THIS SIMPLE AND SINCERE
BUSINESS.

KEVEN KIETA . THE ONLY CHILD OF LATE MR
AND MRS.KOUSSI KIETA. MY FAHTER WAS A VERY WEALTHY
COCOA MERCHANT BASED IN ABIDJAN. THE ECONOMIC CAPITAL OF
IVORY COAST BEFORE HE WAS POISONED TO DEATH BY HIS BUSINESS
ASSOCIATES ON ONE OF THEIR OUTING TO DISCUSS ON A BUSINESS
DEAL.

WHEN MY MOTHER DIED ON THE 21ST OCTOBER 1995. MY FATHER
TOOK ME SO SPECIAL BECAUSE I AM MOTHERLESS.
BEFORE THE DEATH OF MY FATHER ON 29TH AUGUST 2000 IN A
PRIVATE HOSPITAL HERE IN ABIDJAN. HE SECRETLY CALLED ME ON
HIS BEDSIDE AND TOLD ME THAT HE HAS A SUM OF US$7.500.000
(SEVEN MILLION FIVE HUNDRED THOUSAND, UNITED STATES
DOLLARS) LEFT IN A LOCAL BANK HERE IN ABIDJAN.
THAT HE USED MY NAME AS HIS ONLY CHILD FOR THE NEXT OF KIN
IN DEPOSIT OF THE FUND. HE ALSO EXPLAINED TO ME THAT IT WAS
BECAUSE OF THIS WEALTH THAT HE WAS POISONED BY HIS BUSINESS
ASSOCIATES, THAT I SHOULD SEEK FOR A FOREIGN PARTNER IN A
COUNTRY OF MY CHOICE WHERE I WILL TRANSFER THIS MONEY AND
USE IT FOR INVESTMENT PURPOSE. (SUCH AS REAL ESTATE
MANAGEMENT).

I AM HONOURABLY SEEKING YOUR ASSISTANCE IN THE
FOLLOWING WAYS :
TO PROVIDE A BANK ACCOUNT WHERE THIS MONEY WOULD BE
TRANSFERED TO SERVE AS THE GUARDIAN OF THIS FUND SINCE I AM
A BOY  OF 22 YEARS TO MAKE ARRANGEMENT FOR ME TO COME OVER
TO YOUR COUNTRY TO FURTHER MY EDUCATION AND TO SECURE A
RESIDENTIAL PERMIT IN YOUR COUNTRY.

I AM WILLING TO OFFER YOU 20% OF THE TOTAL
SUM AS COMPENSATION FOR YOUR EFFORT INPUT AFTER THE
SUCCESSFUL TRANSFER OF THIS FUND TO YOUR NOMINATED ACCOUNT
OVERSEAS.

FURTHERMORE, YOU CAN INDICATE YOUR OPTION TOWARDS ASSISTING
ME AS I BELIEVE THAT THIS TRANSACTION WOULD BE CONCLUDED
WITHIN SEVEN (7) DAYS YOU SIGNIFY INTEREST TO ASSIST ME.
I WILL APPRECIATE YOU SEND ME E-MAIL.
ANTICIPATING TO HEAR FROM YOU SOON.

THANKS AND GOD BLESS.

KEVEN KIETA.
Prod Pran
Defender of lawS
Defender of lawS

พฤหัสฯ. พ.ย. 01, 2007 7:34 pm

นี่สามีตาย

Dear Trusting Friend,

My name is Mrs.Kristina Warren, widow of late Mr Mahmud  Warren,former owner of PETROLEUM AND GAS company ,here in Benin Republic .I am 68years old, suffering from long time cancer of the breast.From all indications my condition is really deteriorating and it's quite obvious that I won't live more than 2 months according to my doctors.This is because the cancer stage has gotten to a very bad stage.i dont want your pity but i need your trust.

My late husband died early last year from heart attack, and during the period of our marriage we couldn't produce any child. My late husband was very wealthy and after his death,I inherited all his business and wealth.The doctor has advised me that I will not live for more than 2 months,so I have now decided to spread all my wealth,to contribute mainly to the development of charity in Africa, America, Asia and Europe.am sorry if you are embarrased by my mail.

I found your e-mail address as a real Child of God for over a month now that i have been investigating about you to know if really you are working according to the direction of God so after all my investigation i am convince,and i have decided to contact you,but if for any reason you find this mail offensive,you can ignore it and please accept my appology.before my late husband died he was a major oil tycoon,in Benin and deposited the sum of  10.5million dollars (Ten. Five million dollars) in a company  some years ago,thats all i have left now,i need you to collect this funds and distribute it yourself to charity.

So that when i die my soul can rest in peace.the funds will be entirely in hands and management.i hope God gives you the wisdom to touch very many lives,that is my main concern.20% of this money will be for your time and effort,while 80% goes to charity.

God bless you.

Mrs Kristina Warren.
Won_J@
โพสต์: 113
ลงทะเบียนเมื่อ: จันทร์ ก.ย. 03, 2007 8:07 pm
ที่อยู่: -
ติดต่อ:

พฤหัสฯ. พ.ย. 01, 2007 7:43 pm

อืม ไม่เคยนะครับ
อันตน
~@
โพสต์: 4164
ลงทะเบียนเมื่อ: พุธ ก.ค. 06, 2005 6:50 pm
ที่อยู่: ภูเก็ต

พฤหัสฯ. พ.ย. 01, 2007 7:46 pm

แบบบอกว่าถูกหวยก็มี
Alphonse
โพสต์: 1792
ลงทะเบียนเมื่อ: พุธ ส.ค. 23, 2006 10:45 pm
ที่อยู่: Thailand

พฤหัสฯ. พ.ย. 01, 2007 10:16 pm

ไม่ทราบฮะ..ไม่เคยเปิดอ่าน แฮะๆ
ปกติเอชจะไม่เปิดอ่านเมลล์ที่
1. อีเมลล์ที่ส่งมาไม่รู้จัก
2. หัวเรื่องอ่านแล้ว...มันไม่ใช่แน่ๆ
3 เมลล์ FW แบบ...ส่งไปเรื่อยๆๆๆๆๆๆ อ่ะครับ
Holysong_holyHill
โพสต์: 187
ลงทะเบียนเมื่อ: อาทิตย์ ต.ค. 21, 2007 9:59 pm
ที่อยู่: นครศรีธรรมราช Nakhoosri-tammarat
ติดต่อ:

พฤหัสฯ. พ.ย. 01, 2007 10:22 pm

ไม่เคยครับ เคยแต่มีเมลย์ลูกโซ่ จดหมายลูกโซ่
พวกงาน ที่ทำงานผ่านเน็ตครับ
หลอกเราให้โอนเงินไปให้ ประมาณนี้
Rakkypoko!
โพสต์: 960
ลงทะเบียนเมื่อ: ศุกร์ ส.ค. 31, 2007 2:35 pm

พฤหัสฯ. พ.ย. 01, 2007 10:31 pm

ไม่เคยเหมือนกันมีแต่FW รำคานมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
ภาพประจำตัวสมาชิก
Mobster
โพสต์: 1623
ลงทะเบียนเมื่อ: อังคาร ม.ค. 30, 2007 8:02 pm
ติดต่อ:

พฤหัสฯ. พ.ย. 01, 2007 11:04 pm

เคยฮะ
แต่ไม่รู้ทำไง
Joseph
โพสต์: 2182
ลงทะเบียนเมื่อ: พุธ เม.ย. 27, 2005 6:31 am

พฤหัสฯ. พ.ย. 01, 2007 11:34 pm

ของพี่มีจดหมายส่งมาหาพี่หลายเดือนแล้วที่ tagged แต่พี่ไม่ได้ติดต่อไปกลัวโดนหลอก

รูปภาพ

My name is Rashed Jones,Am from Lagos Nigeria, I work with Fidelity Bank Nigeria Plc.Thanks for your intelligent understanding about this transaction.i will like to confirm to you that am oblige to transact this business with you, i need your assistance to stand as a beneficiary to the sum of $6.5millions united state dollars lying down unclaimed in our bank, what really happened is that during the course of our auditing last week, I discovered a floating fund in an account opened in the bank in the year 2000 and since 2001 nobody has operated on this account again,after going through some old files in the records I discovered that the owner of the account died without a [Heir/WILL] hence the money is floating and if I do not remmit this money out urgently it will be forfeited for nothing.

The owner of this account Mr. Toni Choate an American Oil Merchant and great industrialist ,who was a foreign contractor with the Federal Government of Nigeria, unfortunately lost his life in a car accident including his wife and kid. Ever since his death the money has been lying unclaimed.

Now i need you cooperation to claim this money because only someone from foreign country can stand as the beneficiary.And the Banking law stipulates that any money lying unclaimed for seven years will be transfered to federal government suspent account with central bank of Nigeria. Please i need your assistance to achieve this great chance because i do not wish this money transfered to Central bank of Nigeria because it will be shared among the top directors who are Kaffiir, this people want to cheat this man , i dont want it to happen , i want us to get this money out for him and help the poor with it and also help ourselves.

No other person knows about this account or any thing concerning it,the account has no other beneficiary and my investigation proved to me as well that the account is a secret account. The total amount involve is $6.5million United States Dollars only and I wish this money should be transfer into a safe foreigners account abroad. But I don't know any foreigner, I am only contacting you as a foreigner because this money can not be approved to a local person here,but to a foreigner who has information about the account.I am revealing this to you with believe in God that you will never let me down in this business .

I need your strong assurance that you will never let me down, I guarantee that this transaction will be executed under a legitimate arrangement that will protect you from any breach of the law.I will destroy all documents of transaction immediately we receive this money leaving no trace to any place.I will use my position and influence to obtain all legal approvals for onward transfer of this money to your account with appropriate clearance from the relevant ministries and foreign exchange departments. At the conclusion of this business, you will be given 50% of the total amount, 50% will be for me. Please i want you to be honest with me because this money is a golden oppurtunity to me and i do not want to loose it. For the business to be effected i will need the following information from you :

1.Your full name:

2.Your full residential address:

3.Your direct telephone number and email address,

4.Your date of birth and occupation:

With all these informations i will sucessfully inputs your name in the necessary files and also insert your information into the bank central computer as the next of kin to the late depositor and the sole beneficiary of the unclaimed fund after the demise of the depositor.
แก้ไขล่าสุดโดย Joseph เมื่อ ศุกร์ พ.ย. 02, 2007 6:54 pm, แก้ไขไปแล้ว 1 ครั้ง.
Prod Pran
Defender of lawS
Defender of lawS

ศุกร์ พ.ย. 02, 2007 1:17 pm

จดหมายพวกนี้ไม่ได้เป็น FW เป็นจดหมายตรงถึงชื่อ เรา เมื่อเปิดอ่านดู ก็จะเห็นอ้างพระนามของพระเจ้า ลงท้ายด้วยขอพระจากพระเจ้าให้เรา

ข้อสังเกต : จะส่งไปจาก ประเทศ ในอัฟริกานะ

เพื่อนพี่คนหนึ่งกำลัง อธิษฐานขอเงินจากพระเจ้าในการทำพันธกิจ พอได้รับจดหมายนี้ ก็คิดว่าพระเจ้าตอบคำอธิษฐาน
เขาเลยติดต่อกลับไป ปรากฏว่า เขาขอให้ ส่งเงิน ประมาณ 500 ดอลล่าร์เข้าบัญชีเขา เพื่อเป็นค่าภาษีในการโอนเงินที่เขาจะให้เพื่อนลงทุน และค่าทนาย

ในการดำเนินเอกสารต่างๆ และบอกว่าให้เพื่อนส่งเบอร์บัญชี เขาจะโอนเงินที่จะร่วมลงทุน เพื่อนได้ไปปรึกษาศาสนาจารย์ท่านหนึ่ง ท่านตอบว่า
คนที่กำลังจะให้เงินคนอื่นลงทุน มีเงิน เป็นพันล้าน จะงกอะไรกันนักหนา รับรองตุ๋น เป็นการตกปลาข้ามชาติ ของระบบไอที ฯลฯ
Batholomew
~@
โพสต์: 12724
ลงทะเบียนเมื่อ: อังคาร ม.ค. 18, 2005 2:28 pm

ศุกร์ พ.ย. 02, 2007 1:46 pm

เคยได้ครับ ลบหมด ::001::
Rakkypoko!
โพสต์: 960
ลงทะเบียนเมื่อ: ศุกร์ ส.ค. 31, 2007 2:35 pm

ศุกร์ พ.ย. 02, 2007 7:07 pm

ต้องระวังนะ เดี๋ยวนี้อะ
Phulasso
โพสต์: 1236
ลงทะเบียนเมื่อ: ศุกร์ ก.พ. 24, 2006 10:18 am

เสาร์ พ.ย. 03, 2007 1:11 pm

เคยได้รับเหมือนกัน
เขามียี่สิบล้านดอลลาห์ ราวเจ็ดร้อยล้านบาท
เลยตอบไปว่า เมืองไทยของแพงมาก
รถหรูๆก็ราว 50 ล้าน เพราะภาษีแพง
บ้านในเมืองก็ร่วม 250 ล้าน
อีกสี่ร้อยล้านซื้อร้านอาหารได้สักร้านมั้ง
อย่ามาเลยเมืองไทย ของแพงมาก

ตอบไปแล้วไม่เห็นตอบกลับมาเลย
อดได้ 20% 140 ล้าน
ฝันค้างเลย
แก้ไขล่าสุดโดย Phulasso เมื่อ เสาร์ พ.ย. 03, 2007 1:20 pm, แก้ไขไปแล้ว 1 ครั้ง.
ภาพประจำตัวสมาชิก
~KaThaRoS~
โพสต์: 792
ลงทะเบียนเมื่อ: ศุกร์ ก.ค. 06, 2007 12:07 am
ที่อยู่: Bkk
ติดต่อ:

เสาร์ พ.ย. 03, 2007 1:26 pm

ไม่อ่ะ ถ้าเห็ฯเป็นภาษาอังกฤษยาววววววววววววๆๆๆ
แบบนี้ก็ลบทิ้งไปเลยอ่ะ ขี้เกียจอ่าน
ขนาดFW ภาษาไทยยังขี้เกียจจะเปิดเลย.. : xemo016 : : emo036 :
:+: seraphim :+:
~@
โพสต์: 7624
ลงทะเบียนเมื่อ: พุธ มี.ค. 23, 2005 9:49 pm
ที่อยู่: Pattaya Chonburi

เสาร์ พ.ย. 03, 2007 2:18 pm

Phulasso เขียน:
ฝันค้างเลย

::011:: ตื่นพี่ ตืนๆๆๆๆๆๆๆๆ
ภาพประจำตัวสมาชิก
-Rei-
โพสต์: 1015
ลงทะเบียนเมื่อ: พฤหัสฯ. มิ.ย. 09, 2005 8:31 pm
ติดต่อ:

อาทิตย์ พ.ย. 04, 2007 3:06 pm

ลบทิ้งไปโลด
พวกหลอกลวงประชาชีนี่ทำทุกวิถีทางจริงๆ แฮะ
Joseph

อาทิตย์ พ.ย. 04, 2007 9:24 pm

อันนี้พึ่งเจอวันนี้ใน Hotmail ชวนเข้าหุ้น แต่คนส่งส่งมาจาก Yahoo

From The Desk of Mr. ANIEMETA PETER
the Branch Manager
International commercial Bank Ltd
Demonian Branch Ghana .
Hello My Noble Friend,
Please pardon me for not having the liberty of knowing your mindset before writing you this letter without any formal introduction.
My name is Mr. ANIEMETA PETER I
แก้ไขล่าสุดโดย Joseph เมื่อ อาทิตย์ พ.ย. 04, 2007 9:45 pm, แก้ไขไปแล้ว 1 ครั้ง.
ภาพประจำตัวสมาชิก
Deo Gratias
โพสต์: 1100
ลงทะเบียนเมื่อ: พฤหัสฯ. มี.ค. 16, 2006 11:53 pm

จันทร์ พ.ย. 05, 2007 11:14 am

ที่เจอจะเป็นประเภทเกี่ยวกับผู้ป่วย ที่ญาติขอให้ช่วยส่งต่อคะ ประมาณว่าถ้าอีเมลล์นี้ถูกส่งไปมากเท่าไร จำนวนเงินที่ช่วยเหลือผู้ป่วยในอีเมลล์ก็จะเพิ่มขึ้น ก็สงสัยอยู่ว่าคนที่มีใจจะช่วยคน ทำไมช่วยเลยไม่ได้ ทำไมต้องรอดูจำนวนอีเมลล์ที่ถูกส่ง แล้วมีการเหน็บๆ ด้วยนะคะว่าถ้าไม่ส่งต่อถือเป็นคนไม่มีมนุษยธรรมอะไรแบบนี้ เมื่อก่อนก็ส่งให้นะคะ(กลัวเค้าหาว่าใจดำ) แต่เดี๋ยวนี้ส่วนมากจะลบมากกว่า เพราะไม่ค่อยมีเวลาจะมาใส่ใจ
Joseph

จันทร์ พ.ย. 05, 2007 12:09 pm

Martha Grace เขียน: ที่เจอจะเป็นประเภทเกี่ยวกับผู้ป่วย ที่ญาติขอให้ช่วยส่งต่อคะ ประมาณว่าถ้าอีเมลล์นี้ถูกส่งไปมากเท่าไร จำนวนเงินที่ช่วยเหลือผู้ป่วยในอีเมลล์ก็จะเพิ่มขึ้น ก็สงสัยอยู่ว่าคนที่มีใจจะช่วยคน ทำไมช่วยเลยไม่ได้ ทำไมต้องรอดูจำนวนอีเมลล์ที่ถูกส่ง แล้วมีการเหน็บๆ ด้วยนะคะว่าถ้าไม่ส่งต่อถือเป็นคนไม่มีมนุษยธรรมอะไรแบบนี้ เมื่อก่อนก็ส่งให้นะคะ(กลัวเค้าหาว่าใจดำ) แต่เดี๋ยวนี้ส่วนมากจะลบมากกว่า เพราะไม่ค่อยมีเวลาจะมาใส่ใจ
อันนั้นพี่เจอบ่อย พี่ก็ส่งต่อไปหลายฉบับเหมือนกัน ถ้าใครคิดว่าหลอกลวงช่วยบอกแล้วให้ข้อมูลด้วยครับ

อันนี้เป็นตัวอย่างที่เขาส่งมาล่าสุด ถ้าเป็นที่อยู่ผู้หลอกลวงพี่ก็ไม่อยากเอามาลงก็เท่ากับเป็นการส่งเสริมหรือโฆษณาให้เขา แต่อ่านแล้วก็พิจารณาด้วยแล้วกันว่าเขาต้องการความช่วยเหลือจริงหรือไม่ แต่พี่ว่าหลอกลวงมากกว่า

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------

คนหน้าตาดี ต้องมีน้ำใจนะจ๊ะ
โครงการคืนแสงสว่างให้ผู้ป่วยต้อกระจกและต้อเนื้อ ขอเรียนเชิ­ผู้ป่วยทุกท่านมารับ บริการผ่าตัดต้อต้อกระจกและต้อเนื้อ ฟรี โดยมิต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น
โดยมีแพทย์ของโรงพยาบาลบ้านแพ้ว(องค์การมหาชน) สาขาสุขุมวิท ซอย 24 ติดต่อได้ที่
              บริษัททาสของแผ่นดิน จำกัด (02-2629454-5, 02-2618213-7) เวลาทำการ วันจันทร์-วันศุกร์ 8.00-17.00 น.
              เลขที่ 99/359-360 ซอยสุขุมวิท 24(เกษม) ถนนสุขุมวิท แขวงคลองตัน เขตคลองเตย กรุงเทพมหานคร 10110
              โทร 02 262 9454-5 แฟ็กซ์ 02 262 9454
    ****เอกสารที่ต้องนำมาด้วย ถ่ายสำเนาบัตรประจำตัวประชาชนและบัตรทอง อย่างละ 2 ใบ แพทย์จะทำการตรวจคนไข้ใหม่เฉพาะวันพุธและวันศุกร์ กรุณาโทรแจ้งล่วงหน้า****   
คนบางคนอาจจะเห็นว่าไม่สำคั­แต่สำหรับบางคนอาจจะต้องการแสงสว่างเพื่อที่จะทำให้ชีวิตเค้ามีค่ามากว่าอยู่ในความมืดมัว ถ้าใครมีจิตศรัทธาที่จะทำบุ­ช่วยกัน บอกต่อๆไปด้วย การทำบุ­ด้วยการให้แสงสว่างแก่คนมาค่ามากกว่าสิ่งใดเพราะมันจะช่วยให้ชีวิตหนึ่งชีวิตที่พวกคุณหยิบยื่นไปให้ได้เห็นแสงสว่างอีกครั้งหนึ่ง

**ใครหน้าตาดีเค้าจะส่งต่อไป แต่พวกหน้าตาเลวร้ายมันจะลบทิ้งทันที***

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------
น้ำใจดีมีบังคับกันด้วย! ก็อยากจะพูดในทางศาสนาเราเสียหน่อย น้ำใจดีมันเป็นเรื่องของจิตใจเป็นเรื่องของภายในไม่ใช่ภายนอกถ้าจิตใจไม่ดีต่อให้ทำดียังไงศาสนาเราก็มองไม่ดีอยู่ดีเพราะจะเป็นการทำดีแบบพวกฟาริสี เพราะศาสนาเราทำดีที่จิตใจไม่ใช่จากภายนอก น้ำใจบังคับกันไม่ได้ เพราะแต่ละคนก็เกิดมาต่างกันมีจิตใจที่ต่างกัน แต่คนที่ใกล้ชิดพระเจ้าเขาจะมีจิตใจดีตามธรรมชาติของพระจิตอยู่แล้ว ดังนั้นการมีน้ำใจจึงไม่ใช้มาตรฐานจากภายนอกมาตัดสิน แต่เกิดจากจิตใจที่มีอยู่ภายใน พี่เชื่อว่าคนที่รับศีลมาหาสนิทบ่อยๆ ใกล้ชิดพระเจ้าบ่อยๆ เขาจะเป็นคนที่จิตใจงดงามมากกว่าคนที่ไม่รู้จักพระเจ้าด้วยซ้ำเพราะพระเจ้าเราเป็นองค์ความรักและความเมตตา ไม่ต้องทำดีเพราะใครมาบังคับให้เราทำดี หรือทำดีเพราะกล้วโดนจดหมายฉบับนั้นด่า

ฉบับล่างนี้ดูท่าจะขอความช่วยเหลือจริง พี่คิดว่านะเพราะมันไม่เกี่ยวกับการบริจากเงิน
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------

ฝาก Forward ด้วย เรื่อง: ช่วยลูกสาวผมด้วยครับ ด่วนมากครับ!!
ก่อนจะลบเมล์นี้ทิ้ง ช่วยส่งต่อไปเรื่อย ๆ ก่อนนะ ทำบุญครับ เป็นการทำบุญ 1
ชีวิต เรียน ผู้ใจบุญทุกท่าน โปรดช่วยลูกสาวผมด้วยเถิดครับ ส่งต่อ
เป็นการทำบุญ 1 ชีวิต นันทิยาได้โทรไปสอบถามคุณพ่อของน้องเกศรินทร์เพราะเห็น
e-mail นี้เยอะมาก เลย คิดว่าน่าจะหาผู้บริจาคได้แล้วจะได้ไม่ forward
ต่อแต่ปรากฏว่าคุณพ่อของน้องเค้าบอกว่ายังไม่มีผู้บริจาคคนไหนมี HLA
ตรงกับน้องเค้า เลย ยังหาอยู่ เลย
ช่วยกระจายต่อค่ะ.....ช่วยส่งต่อด้วยนะคะแต่ถ้าสามารถไปบริจาค ได้ ก็เชิญนะคะ
ถือเป็นการทำบุญที่ยิ่งใหญ่เพราะเลือดเพียงน้อยนิดของเรา สามารถช่วยช
ีวิตอีกหนึ่งชีวิตได้ค่ะ
ผู้ที่อ่านข้อความนี้ท่านใดมีจิตกุศลเพื่อช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ที่วัย
ของเธอแค่ 17 ปี กำลังเผชิญกับโรคร้าย Leukemia มะเร็งในเม็ดเลือดขาว
คือน.ส.เกศรินทร์สุวรรณโน
ต้องขาดเรียนเป็นเวลานานเพราะต้องรักษาตัวอยู่ขณะนี้ที่ร.พ
จุฬาโดยฉีดเคมีบำบัดหรืออาจตลอดชีวิต และ
เธอกำลังรอรับการบริจาคโลหิตเพื่อปลูกถ่ายไขกระดูก ตัวเธอเลือดกรุ๊ป B
ซึ่งผู้ที่สามารถบริจาคเลือดได้ต้องผ่านการบริจาคเลือดแล้วถึง 2
ครั้งที่สภากาชาดไทย
ผู้บริจาคต้องมีร่างกายสมบูรณแข็งแรงไม่มีโรคติดเชื้อร้ายแรง ลักษณะเนื้อเยื่อ
HLA ตรงกับผู้ป่วยถึงจะรับการบริจาคได้ซึ่งยากมากที่จะหาผู้บริจาคที่มี
เนื้อเยื่อตรงกันจึงต้องอาศัยความร่วมมือร่วมใจจากผู้มีน้ำใจละจิตเมตตาจะ
บอกกล่าวต่อๆกันก็ได้นะคะ ผู้ป่วยรายนี้กำลังรอชีวิตใหม่จากพวกคุณอยู่
สามารถบริจาคโลหิตได้ที่สภากาชาดไทย TEL 02-7149124 กด 1 ( ด.ต.สมพร สุวรรณโน
: บิดา) ก ำลังศึกษาอยู่ที่โรงเรียนสายน้ผึ้ง ชั้นม. 4 ได้รับแล้ว
ส่งต่อกับไปเยอะๆนะครับ ช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ด้วยกันครับ . __,_._,___

แก้ไขล่าสุดโดย Joseph เมื่อ จันทร์ พ.ย. 05, 2007 1:35 pm, แก้ไขไปแล้ว 1 ครั้ง.
Joseph

พุธ พ.ย. 14, 2007 9:05 pm

พึ่งเปิดเจอเดี๋ยวนี้สดๆ ร้อนๆ น่าเบื่อพวกนี้มากๆ เมื่อสองวันที่แล้วก็มาอีก 2 ฉบับ

FROM THE DESK OF MR FRED UMA,
AUDITING AND ACCOUNTING MANEGER,
BANK OF AFRICA (B.O.A)
OUAGADOUGOU-BURKINA FASO.
DearFriend,
I am the manager of auditing and accounting at the foreign remittance department of BANK OF AFRICA (B.O.A) here in Ouagadougou, Burkina Faso. In my department we discovered an abandoned sum of US$18m dollars (EIGTHEEN  Million US dollars) in an accountthat belongs to one of our foreign customer (MR. ANDREAS SCHRANNER from Munich, Germany) who died along with his entire family in Jully 2000 in a plane crash.For more informations about the crash you can visit this site: http://news.bbc.co.uk/1/hi/world/europe/859479.stm  
Since we got information about his death, we have been expecting his next of kin to come over and claim his money because we cannot release it unless some body applies for it as next of kin or relation to the deceased as indicated in our banking guidlings and laws but unfortunately we learnt that all his supposed next of kin orrelation died alongside with him at the plane crash leaving nobody behind for the claim. It is therefore upon this discovery that I now decided to make this business proposal to you and release the money to you as the next of kin or relation to the deceased for safety andsubsequent disbursement since nobody is coming for it and we don't want this money to go into the bank treasury as unclaimed bill.
The banking law and guidline here stipulates that if such money remained unclaimed after seven years, the money will be transfered into the bank treasury as unclaimed fund. The request of foreigner as next of kin in this business is occassioned by the fact that the customer was a foreigner and a Burkinabe cannot stand as next of kin to a foreigner.
I agree that 30% of this money will be for you as a respect to the provision of a foriegn account ,10% will be set aside for expenses incurred during the business and 60% would be for me Thereafter, I willvisit your country for disbursement according to the percentage indicated Therefore, to enable the immediate transfer of this fund to you arranged,you must apply first to the bank as relation or next of kin of the deceased with a text of application that i will send toyou,so i will like you to send to me your private telephone and fax number for easy and effective communication and location where in the money will be remitted.

Upon receipt of your reply, I will send to you by fax or email the text of the application . I will not fail to bring to your notice this transaction is hitch-free and that you should not entertain any atom of fear as all required arrangements have been made for the transfer. You should contact me
immediately as soon as you receive this letter.
Trusting to hear from you immediately.
Yours Faithfully,
1. NAME IN FULL:................................
2.ADDRESS:.......................................
3. NATIONALITY:...................................
4. AGE:.............................................
5. Sex..............................................
6. OCCUPATION:......................................
7. MARITALSTATUS:..................................
8. PHONE............................................
9. FAX:.............................................

MR FRED UMA,OF AFRICA (B.O.A)
แก้ไขล่าสุดโดย Joseph เมื่อ พุธ พ.ย. 14, 2007 9:12 pm, แก้ไขไปแล้ว 1 ครั้ง.
Joseph

อังคาร พ.ย. 20, 2007 9:06 pm

เมล์ข้างล่างนี้จริงหรือไม ดูท่าจะจริง พึ่งมาวันนี้เปิดเมลก็เจกเดี๋ยวนี้เอง

อย่าเพิ่งลบเมล์เลยนะครับ ช่วยกัน forward หน่อยนะครับ

พี่สาวผมมีอาการ ครรภ์เป็นพิษ หลังจากที่ตัดสินใจผ่าตัดเอาเด็กออกอย่าง เร่งด่วน ปรากฎว่าลูกแข็งแรงแต่ไขสันหลังของแม่ไม่ผลิตเลือด

อยากจะขอบริจาค เลือดกรุ๊ป A ด่วนมากๆ ซึ่งคน 10 คนที่บริจาคเลือด จะสามารถผลิตเลือดได้เพียง 1 ถุง เท่านั้น

ขอขอบคุณทุกๆ คนที่สร้างโอกาสให้เด็กน้อยได้เห็นหน้าแม่บริจาคได้ที่

คลังเลือด ร.พ.จุฬาฯ เพื่อนางสาวจรรยา ตันคงจำรัสกุล
มีข้อสงสัยโทรถามได้ที่ (01)822-8111หรือ(01) 831-3990

ช่วยforward ต่อไปให้ผู้ที่ท่านคิดว่าสามารถบริจาคได้ด้วย
ขอบคุณมากๆครับ
แก้ไขล่าสุดโดย Joseph เมื่อ อังคาร พ.ย. 20, 2007 9:13 pm, แก้ไขไปแล้ว 1 ครั้ง.
ตอบกลับโพส