สารของพระเยซูเจ้า ฉบับที่ 3 Catalina Rivas (CL-3)

ถาม-ตอบพระคัมภีร์ เรื่องเสริมศรัทธา ความรู้ และสาระ บทความ ในคริสตศาสนา
ตอบกลับโพส
Yan Agape
โพสต์: 1246
ลงทะเบียนเมื่อ: อังคาร พ.ค. 17, 2005 10:57 am

ศุกร์ ก.พ. 07, 2020 7:25 am

บอกพ่อถ้าลูก (อย่างน้อยที่สุด) ต้องการความรักของพ่อ
CL-3 6 JAN 1996 พระเยซูเจ้า
มวลมนุษยชาติได้รับความเจ็บปวดที่ยาวนาน พ่อจะให้ทุกคนได้เห็นถึงการช่วยให้รอดพ้นจากภัยบาป มนุษย์ต้องไม่แสวงหาสันติภาพบนโลกนี้ถ้าหากพวกเขาไม่ได้ค้นพบเส้นทางไปสู่สวรรค์ก่อนหน้านั้น

พ่อต้องการมีความกรุณาเมตตาต่อพี่น้องของพ่อที่สูญเสียหรือหลงหายไปเพื่อที่พวกเขาจะกลับมาหาพ่อด้วยความจริงใจเพราะพ่อมีความรุ่มร้อนที่จะมอบตัวพ่อให้พวกเขาเพื่อช่วยพวกเขาให้หลุดจากเงื้อมมือของนรก เมื่อพ่อเห็นเพียงแต่การกระทำอันเดียวของความไว้วางใจจะมีใครเล่าที่สามารถเหนี่ยวรั้งความรักที่พ่อนำมาให้มวลมนุษยชาติ พ่อมาที่โลกเพื่อมอบความรักให้โลกเท่านั้น

ดำรงชีพในความรักแล้วลูกจะช่วยพ่อจากการกระทำผิดการดูหมิ่นและความอกตัญญูที่หลั่งไหลมาสู่หัวใจของพ่อจากทุกมุมโลก พ่อไม่ได้ขออะไรมากมายจากลูก เพียงแต่ให้ลูกรักพ่อและดำรงชีพเพื่อพ่อเพราะพ่อรักลูก พ่อได้ดำเนินชีวิต ตาย และดำรงชีพเพื่อลูก ลูกจะได้ยินเสียงเต้นของหัวใจแห่งความรักของพ่อและเสียงของพ่อจากการร่วมกระทำด้วยกัน ลูกจะเรียนรู้ว่าจะรักพระองค์ผู้เป็นองค์ความรักที่บริสุทธิ์ผุดผ่องได้อย่างไร

น้ำพุแห่งความสุขจะบังเกิดขึ้นจากหัวใจของพ่อที่ไม่มีผู้ใดจะแย่งชิงไปจากลูกได้ อย่าให้สิ่งใดมีอิทธิพลเหนือลูกเมื่อไม่มีใครได้ยินเสียงของลูก พ่อรู้ดีถึงความเป็นคนหูหนวกของมนุษย์และความสับสนว่าทฤษฎีความรักจอมปลอมอันใดที่จะดีที่สุดสำหรับเขา ศตวรรษนี้จะไม่ล่วงเลยไปโดยที่โลกไม่รู้ถึงบาปความเลวร้ายที่ได้กระทำ

ลูกเอ๋ย กลับมาหาพ่อเถิด พ่อจะเป็นชีวิตให้ลูก ลูกจะค้นพบในพ่อที่ลูกตราบกระทั่งถึงปัจจุบันยังคิดว่าลูกจะค้นพบได้บนโลกนี้ พ่อจะไม่เตือนผู้ใดหรือตำหนิผู้ใดในบาปความชั่วร้ายที่เขาได้กระทำ แต่พ่อจะกอดจุมพิตพวกเขาเหล่านั้นที่เชื่อในความรักของพ่อ ใครเล่าจะสามารถปฏิเสธรับรู้ถึงไฟแห่งความรักในหัวใจของพ่อ ใครเล่าจะปฏิเสธพ่อไม่ให้ดวงวิญญาณที่พ่อได้รับความทุกข์ทรมานสาหัสสากรรจ์บนโลกนี้เพื่อเขา

โอ้สิ่งสร้างของพ่อ รักพ่อเถิดแล้วพ่อจะสรรเสริญเทิดทูนลูก อย่าเหนียมอายหรือขลาดกลัวต่อหน้าพ่อ พ่อต้องการให้ลูกรู้ว่าเสียงร้องของพ่อที่เปล่งออกมาบนไม้กางเขน “เรากระหาย” มาจากก้นบึ้งสุดลึกของวิญญาณของพ่อ พ่อกระหายที่จะทำให้ลูกถ่อมตัวเพื่อที่พ่อจะมอบให้ลูกทรัพย์สมบัติมีค่าที่ลูกไขว่คว้าค้นหาอย่างไร้ผลที่อยู่นอกตัวพ่อ ลูกไม่เห็นหรือว่าคำพูดของพ่อนี้มีความเร่าร้อนถึงจุดที่พ่อบอกว่าพ่อต้องการลูกในขณะที่ลูกเองก็ต้องการพ่อเช่นกัน ผู้ที่รักพ่ออยู่ที่ใดหนอ และทำไมถึงมีผู้คนจำนวนน้อยที่ฟังพ่อ

บอกพ่อถ้าลูก (อย่างน้อยที่สุด) ต้องการความรักของพ่อ...พ่อจะให้ลูกโดยการทำให้ลูกมีความปรารถนาเพิ่มขึ้นอีก พ่อรู้ว่าหัวใจของลูกปรารถนาอะไร พ่อจะตอบสนองแบบเต็มเปี่ยมโดยการมอบความเปี่ยมล้นของความรักที่ไม่มีความห่วงกังวลและหวาดกลัวแม้แต่น้อยนิด พ่อจะไม่ปิดบังตัวจากสายตาของลูก ลูกจะเห็นพ่อและจะเพลิดเพลินกับความเร่าร้อนกระตือรือร้นเฉกเช่นคู่รัก ในขณะเดียวกันเผาผลาญมลทินทั้งมวล น้อมรับการงานที่พ่อมอบในจิตวิญญาณของลูกและด้วยความเชื่อมั่นละทิ้งตัวลูกในพ่อพระเป็นเจ้า
TELL ME IF YOU, AT LEAST, WANT MY LOVE
CL-3 6-Jan-96 Jesus
Humanity is long-suffering, and I shall show it salvation. Man must not seek peace on earth if at first he has not found the road to Heaven. I want to be benevolent to all of My lost or missing brothers, so that they might return sincerely to Me, for I am anxious to give Myself to them in order to save them from the infernal claws.

When I see only one act of good faith, who could detain the Love that I bring to human beings? I came to earth only to bring them Love. Live loving and you will rescue Me from so many offenses, from so many insults, and so much ingratitude that come to My Heart from every corner of the earth.

I do not ask you for much, only that you love Me and live for Me, because I love you and I have lived, died, and I live for you. You will know the heartbeat of My Love and hear My voice and, together with one and the other, you will learn how you should love Him who is purely Love.

From My Heart will sprout a fountain of happiness that no one will be able to snatch away from you, and do not let it affect you if there is no one to hear you. I know full well how deaf the ears of man are and how he confuses what best helps him with the false doctrines of love. This century will not pass without the world knowing the evil it has committed.

O children, return to Me! I shall be Life for you, you will find in Me what, until now, you thought you could find on earth. I shall not remind anyone of, nor reproach them for the evil they have done, but rather I shall hug and kiss all those who believe in My Love. Who could refuse to recognize the fire of Love in My Heart? Who will deny Me that soul for whom I suffered so much here on earth?

O My creatures, love Me and I shall glorify you. Do not be timid nor cowards before Me. I want to make you aware of how that cry which I sent forth from the Cross: "I am thirsty" came from the very depths of My soul. I am thirsting to make you humble in order to give you the treasure that in vain you will seek outside of Me.

Do you not see how My Words burn with so much ardor, to the point that I show that I need you, while you have need of Me? Where is he who loves Me and why do so few listen to Me?

Tell Me, if you at least want My Love... I shall pay you by giving you more longing. I know what your heart wishes, and I shall satisfy it fully by giving it the fullness of love without a shadow of concern or fear. I shall not hide from your eyes; you will see Me and will enjoy the ardor of lovers. But, in the meantime, burn all the impurities; accept the works that I fulfill in your soul, and with confidence abandon yourself in Me...
ตอบกลับโพส