ถาม-ตอบพระคัมภีร์ เรื่องเสริมศรัทธา ความรู้ และสาระ บทความ ในคริสตศาสนา
ตอบกลับโพส
Yan Agape
โพสต์: 1246
ลงทะเบียนเมื่อ: อังคาร พ.ค. 17, 2005 10:57 am

พฤหัสฯ. ก.พ. 27, 2020 7:09 am

ผู้ใดที่รักพ่อผู้นั้นมีพลังของพ่อ
CL-6 6 มกราคม 1996 พระเยซูเจ้า
พ่อส่งความอุดมสมบูรณ์จากสรวงสวรรค์ไปสู่สิ่งสร้างทั้งมวลของพ่อ แต่ละสิ่งสร้างได้รับตามสัดส่วนที่จำเป็นในการแสดงให้เห็นถึงความสวยงามและความดีงามของพระบิดาของพ่อ พระจิตเจ้า และของพ่อเอง เนื่องเพราะในลักษณะการนี้ เราต้องการให้เห็นสิริรุ่งโรจน์ซึ่งเรามีชีวิตอยู่ร่วมกัน สรรพสิ่งสร้างได้รับมากเท่าที่เราต้องการให้ แล้วก็มีความพึงพอใจในความสดชื่นเบิกบานที่หลั่งไหลมาไม่ขาดช่วงจากพระพรของขวัญที่เราได้สำรองไว้ให้เขา

แต่เนื่องจากการจัดการพระพรอันสดชื่นเบิกบานอย่างไม่สมควร ความรักของพ่อพระเป็นเจ้าต้องกักขังหน่วงเหนี่ยวการหลั่งไหลออกมา ทำให้วิญญาณที่ไม่สัตย์ซื่อรู้สึกไม่พอใจแล้วกลายเป็นฉุนเฉียวว้าวุ่น เชื่อว่าตัวเองไม่สามารถรองรับสิ่งที่ตัวเองควรจะได้รับครอบครอง สิ่งนี้ช่วยเกื้อกูลความสว่างของความฉลาดเฉลียวและความรักที่เป็นพลังอำเภอใจ พ่อเยียวยารักษาให้ด้วยผลของพระหรรษทานที่ทยอยติดตามกันมา และพ่อไม่เหนื่อยเพราะพ่อต้องการให้สิ่งสร้างของพ่อได้ยอมรับความงามความดี และความรักของพ่อที่หลั่งไหลออกมาให้เขา

มีผู้ใดหรือที่ไม่สามารถรับรู้ถึงงานของพ่อที่มอบให้แก่บุคคลที่พ่อรักมากที่สุดบนโลกนี้ และปัจจุบันก็คือพระราชินีของเหล่าเทวดาและนักบุญทุกองค์ รับรู้เถิดลุกเล็กๆ ของพ่อว่าการปกป้องคุ้มครองและนำทางผู้ที่เชื่อในพ่อไปสู่หนทางแห่งความดีงามในปัจจุบันนี้ได้ถูกมอบหมายให้กับพระองค์ท่าน พระองค์ท่านจะได้รับการฟังตอบสนอง แต่น่าเศร้าที่ทุกคนจะไม่ฟังตอบสนองในการรับรู้ถึงผู้หนึ่งผู้ใดที่ทำเหมือนพ่อทำในเมืองนาซาเร็ท เขาผู้นั้นจะได้รับการยืนยันรับรองในพระหรรษทานของพ่อ ทุกวันนี้ยังไม่มีการรับรู้ แต่ไม่ช้าลูกจะเห็นในโลกนี้ว่าพวกลูกคือลูกของพ่อ

พลังที่พ่อมีในสภาพมนุษย์ พ่อได้มอบให้กับผู้ติดตามของพ่อเพื่อที่พวกเขาจะมีชัยชนะในการต่อสู้ และในชัยชนะนี้พวกเขาจะประกาศยืนยันให้พ่อ ไม่ใช่ด้วยคำพูดแต่ด้วยกิจการ ได้เวลาแห่งการแสดงออกแล้วที่ผู้ที่รู้ถึงการถวายชีวิตเพื่อพ่อเท่านั้น เชื่อในพ่ออย่างแท้จริง ผู้ใดที่เชื่อในพ่อรักพ่อและผู้ใดที่รักพ่อผู้นั้นมีพลังของพ่อ
WHOEVER LOVES ME, HAS MY STRENGTH

CL-6 6-Jan-96 Jesus
From Heaven I send My riches to all creatures, and each one receives them in the necessary proportion to the manifestation of the beauty and goodness of My Father, of the Divine Spirit, and Mine, because in this manner We want to manifest the Glory from which We have life in common.

The creature receives so much, as much as I want to give, and is satisfied in the continuous enjoyment of the gifts reserved for him. But it happens that, upon lacking the appropriate dispositions for this enjoyment, the Divine Love must detain its flow, and so the soul, no longer faithful, feels discontent, becomes agitated, and believes that it cannot obtain that which it felt it should possess. This is helpful for the light that is of intelligence, and also for the love that is of the will.

To this I apply a remedy with successive deeds of Grace, and I do not tire because I want My creature to accept My outpouring of Beauty, Goodness, and Love. Who could not recognize the work that I have entrusted to the one that I most loved on earth, and is now the Queen of all the Angels and saints? Know, little children, that protecting My faithful ones and guiding them down the road of virtue in present day trials has been entrusted to Her. She will be listened to, but unfortunately not by everyone, and in recognition to whoever may do what I did in Nazareth, he will be confirmed in grace.

Today it is not recognized, but soon you shall see in the world that you are My children. The power I had as a Man, I give to My followers so that they will prevail in the fight and, in prevailing, give testimony of Me, not with words, but with deeds. It is time to show that only he who knows how to give even his own life for Me, truly believes.

Whoever believes in Me, loves Me; and whoever loves Me, has My strength.
ตอบกลับโพส