สารพระเยซูเจ้า ฉบับที่ 7 พ่อแสวงหาวิญญาณที่เข้าใจพ่อ

ถาม-ตอบพระคัมภีร์ เรื่องเสริมศรัทธา ความรู้ และสาระ บทความ ในคริสตศาสนา
ตอบกลับโพส
Yan Agape
โพสต์: 1238
ลงทะเบียนเมื่อ: อังคาร พ.ค. 17, 2005 10:57 am

พฤหัสฯ. มี.ค. 05, 2020 11:46 am

สวัสดีครับ วันนี้ผมขอเสนอบทความเสริมศรัทธา: สารพระเยซูเจ้า ฉบับที่ 7 พ่อแสวงหาวิญญาณที่เข้าใจพ่อ The Testimony of Catalina Rivas CL-7

ขอบคุณ: คุณแต๋วที่พิมพ์ตรวจสํานวน
พ่อแสวงหาวิญญาณที่เข้าใจพ่อ
CL-7 6 มกราคม 1996 พระเยซูเจ้า
พ่อแสวงหาวิญญาณที่เข้าใจพ่อ ปราศจากพวกเขาและผู้ที่พ่อรัก พ่อจะไม่ทำอะไร ถ้าพวกเขาน้อมรับพ่อ พระวาจาของพ่อก็จะสำเร็จผล พ่อกระหายอยากได้ผู้ที่ลบหลู่พ่อ พ่อต้องการให้พวกเขาค้นพบความผิดพลาดของพวกเขา เพราะว่าหนึ่งในปัญหาใหญ่ที่ทำให้พวกเขาห่างไกลจากพ่อก็คือความไม่รู้ของเขา พวกเขาไม่รู้ว่าอะไรที่ช่วยเขาและอะไรที่ทำร้ายเขา พวกเขาได้ทำให้หัวใจของพวกเขาแข็งแกร่งเหมือนหินที่คลื่นของมหาสมุทรกระแทกกระทั้นกระหน่ำใส่ ลูกที่น่าสงสารของพ่อ ถ้าปราศจากพ่อพวกลูกจะทำอะไร
ผู้ใดเล่าที่จะช่วยให้พวกเขาหลุดพ้นจากความทุกข์ทรมาน พ่อเองนี่แหละที่จะร่วมทำกับผู้ที่รักพ่อ ด้วยเหตุนี้พ่อจึงขอร้องให้ลูกมีความชื่นชมยินดีถ้าพ่อขอให้ลูกช่วยพ่อ

ลูกรู้ถึงความกดดันบีบคั้นหัวใจของพ่อว่ามันยิ่งใหญ่ขนาดไหนรึเปล่า ใคร่ครวญถึงกลุ่มชนมหาศาลหลากหลายที่กำลังเดินทางสัญจรแล้วปล่อยให้ตัวเองถูกกวาดต้อนไปสู่ความหายนะแบบคนตาบอด พ่อด้วยความโศกเศร้าจวนตายมองเห็นพวกเขาในสวนมะกอกในคืนแห่งพระมหาทรมานของพ่อ พ่อคลุมตัวพ่อด้วยความละอายอดสูต่อหน้าพระบิดาของพ่อเพราะพวกเขา และพระองค์ทรงปรารถนาที่จะปลอบประโลมใจพ่อด้วยพระเมตตาที่ไม่มีที่สิ้นสุดของพระองค์ในช่วงที่พ่อมีความเจ็บปวดรวดร้าวเป็นที่สุด และก็เป็นการที่พ่อถูกถวายบูชาให้พระองค์

ลูกสาวน้อยของพ่อ ไตร่ตรองดูเถิดว่าทุกคนทำให้พ่อมีสภาพสกปรกรุงรังเพียงไหน ทำเหมือนกับพ่อเป็นคนโรคเรื้อนต่อหน้าพระบิดาของพ่อ บาดแผลที่ใหญ่สุดหนักหน่วงก็คือบาดแผลเหล่านี้ที่ลูกเห็นติดกับวิญญาณของพ่อ บาดแผลเหล่านี้คือบาดแผลของผู้คนที่พ่อรักและรักจนทำให้พ่อเชื่อว่าตัวเองเป็นผู้วิกลจริต

เอาละลูกเดินตามชีวิตพ่อเดี๋ยวนี้เลย ไม่ต้องเป็นห่วงกังวลถึงตัวเองเพราะมันไม่ได้ช่วยอะไรให้แก่ลูก พ่อจะเลี้ยงดูลูกและจากการผ่านความรักของพ่อ ลูกก็จะสามารถเลี้ยงดูพี่น้องของลูก พ่อขอบอกลูกอีกครั้งว่า พ่อได้รำลึกนึกถึงลูก พ่อขอให้ลูกคิดถึงพ่อและบุคคลทั้งหลายที่พ่อรัก
I SEEK SOULS THAT WILL UNDERSTAND ME
CL-7 6-Jan-96 Jesus
I seek souls that will understand Me. Without them, without My loved ones, I do not act; if they accept Me, My Word will be fulfilled. I thirst for those who offend Me, and I want them to find out about their faults, because one of the principal faults that distances them from Me is ignorance. They do not know what helps or harms them. They have hardened their hearts in such a way that they have become like a rock over which the ocean waves pound.

My poor loved ones, what will they do without Me? Who will take them out of their misery? I shall do it together with those who love Me. For that reason I ask you to be glad if I have asked you to help Me.

Do you realize how great the pressure is around My Heart? Contemplate the multitude of wanderers who allow themselves to be blindly driven to ruin. I, with mortal sadness, saw them in the Garden of Olives the night of My Passion. For them I covered Myself with shame in front of My Father, and He Himself, at the height of My affliction, wanted to comfort Me through His infinite Mercy, by which I also was sacrificed.

My little daughter, contemplate how everyone has made a mess of Me, treating Me like a leper in front of My Father! My greatest wounds are these, which you see adhered to My Soul. These are the wounds of men that I have loved and love, until making Me believe that I am a demented being. And now follow My Life, do not worry about yourself because this does not help you. I shall provide for you so that through My Love you can provide for your brothers. I tell you again. I have thought of you; may you think of Me and of those whom I love.
ตอบกลับโพส