ถาม-ตอบพระคัมภีร์ เรื่องเสริมศรัทธา ความรู้ และสาระ บทความ ในคริสตศาสนา
ตอบกลับโพส
Yan Agape
โพสต์: 1240
ลงทะเบียนเมื่อ: อังคาร พ.ค. 17, 2005 10:57 am

พฤหัสฯ. มี.ค. 26, 2020 1:55 am

จงถ่อมตัวและเอาใจใส่กับความทุกข์ทรมานของตัวเอง
CL-9 6 มกราคม 1996 พระเยซูเจ้า
วันที่ได้เตรียมไว้สำหรับทรัพย์สินที่พ่อได้มาจากเลือดของพ่อ หลั่งไหลออกมาเพราะความรักจะเป็นวันศักดิ์สิทธิ์ เป็นวันที่เป็นคำตอบของความขัดแย้งในปัจจุบันที่ได้รับการค้นพบที่มนุษย์จะกลับกลายจากความหยิ่งยโสเป็นความถ่อมตัว และจะรู้ว่าการถ่อมตัวนี้มีคุณค่าสมกับความเป็นมนุษย์ เป็นความตรงกันข้ามของความเชื่อในปัจจุบัน

มนุษย์จะเอาใจใส่กับความรู้ของความทุกข์ทรมานของเขาและจะกราบสรรเสริญพ่อที่นำพวกเขาให้ได้รับทราบถึงความจริง มนุษย์ในปัจจุบันจะรู้ไหมว่าในไม่ช้าพวกเขาต้องตรวจสอบใหม่ถึงการตัดสินพิพากษาแบบโอหังที่มีต่อพระศาสนจักรของพ่อ พวกเขาจะรู้ไหมว่าค้อนที่ใช้ทุบตีพระศาสนจักรของพ่อนี้ มันหนักหน่วงก็เพราะความทะนงหยาบคายของพวกเขาพวกเขาเชื่อหรือว่าพวกเขามีคุณธรรมของการตัดสินพิพากษาที่ไร้ความผิดพลาดบกพร่อง

มีใครเล่าที่จะสามารถห้ามพ่อไม่ให้กำจัดเพื่อนของซาตานบนโลกที่ทำตัวเหมือนนาย อีกไม่นานพวกเขาจะได้รับคำตอบของพ่อที่รุนแรง แต่ความเป็นจริงแล้วพ่อไม่ต้องการทำให้ประชากรของพ่อหวาดกลัวเพราะพวกเขาจะมีความยินดีที่เห็นวัชพืชถูกตัดถอนและเผาทิ้งพวกเขายั่วพ่อและท้าทายพ่อ

พวกเขาจะมีวิธีใดที่จะต้านทานพายุที่จะหวดกระหน่ำทำลายพวกเขาตลอดนิรันดร

ขอบคุณ: คุณแต๋วที่พิมพ์ ตรวจสํานวน
The Testimony of Catalina Rivas CL- 9
BE HUMBLE AND CONCERN YOURSELF WITH YOUR MISERY
CL-9 6-Jan-96 Jesus

The days reserved for the estate that I acquired with My Blood, spilled for Love, will be divine days. Days in which the answers to present day controversies will be found, and in which man will be transformed from being arrogant to being humble, and he will find that being humble is worthy of human nature.

Contrary to what is believed now, man will have to concern himself a lot with the knowledge of his misery and will praise Me for having led him to recognize the truth.

Do the children who are present know that soon they will have to reexamine somewhat their presumptuous judgment against My Church? Do they know that the hammer with which they hit the Church is heavy only because of their insolence? Do they believe they have the virtue of judging without error? Who can prevent Me from eliminating from earth Satan's friends who act as masters?...

A little while longer and they will have My answer, which will be harsh, but as a matter of fact, I shall not frighten My people because they will have the joy of seeing the tare cut and burned. They tempt Me, and challenge Me. How will they resist the storm that will break them up forever?
ตอบกลับโพส