สารพระเยซูเจ้า ฉบับที่ 19: ทุกอย่างที่มาจากพ่อเป็นสิ่งที่ดี

ถาม-ตอบพระคัมภีร์ เรื่องเสริมศรัทธา ความรู้ และสาระ บทความ ในคริสตศาสนา
ตอบกลับโพส
Yan Agape
โพสต์: 1238
ลงทะเบียนเมื่อ: อังคาร พ.ค. 17, 2005 10:57 am

อาทิตย์ พ.ค. 31, 2020 6:23 am

สวัสดีครับ วันนี้ผมขอเสนอ สารพระเยซูเจ้า ฉบับที่ 19: ทุกอย่างที่มาจากพ่อเป็นสิ่งที่ดี จงปล่อยตัวของลูกให้ถูกนำทาง จากประกาศยืนยันของคุณ คาทาลินา ริวาส ( All that comes from me is good, let's yourselves be guided Testimony of Catalina Rivas CL- 19)

ขอบคุณ: คุณใหม่ที่พิมพ์ตรวจสํานวน
ทุกอย่างที่มาจากพ่อเป็นสิ่งที่ดี จงปล่อยตัวของลูกให้ถูกนำทาง
CL-19 8 มกราคม 1996 พระเยซูเจ้า
จงเขียนและไม่ต้องกังวล ทุกอย่างที่มาจากพ่อเป็นสิ่งที่ดี ลูกไม่เข้าใจในสิ่งที่ลูกเขียนในภายหน้าที่จะมาถึงแบบเร็วไวดอกหรือ ลูกรู้หรือไม่ว่าเป็นเพราะเหตุใด จงมองที่ปากกา สำหรับลูกพ่อก็คือปากกาที่พ่อเคลื่อน ตามสัญลักษณ์ที่บ่งบอกถึงพระวาจาของพ่อ เมื่อแรกเริ่มลูกไม่รู้ แต่พ่อทำให้ลูกสามารถอธิบายสิ่งที่ก่อนหน้านั้นลูกไม่เข้าใจ อย่างไรก็ตาม ลูกก็ไม่ใช่จะไร้ความสามารถอย่างสิ้นเชิง เพราะขณะที่พ่อเคลื่อนลูก พ่อต้องอาศัยความเฉลียวฉลาดของลูก แต่พ่อพึ่งลูกก็เพราะนี่เป็นสิ่งที่พ่อปรารถนา
มันเป็นความจริงที่พระวาจาของพ่อได้รับสีของวิญญาณที่รับพระวาจาของพ่อเหมือนกับปากกาที่สามารถเขียนเป็นสีแดง สีดำ หรือสีฟ้าตามแต่หมึกของสิ่งเหล่านั้น แม้ว่าความสัมพันธ์ระหว่างสีต่างๆ จะยังคงอยู่ ความสัมพันธ์นี้ไม่อาจจะเทียบได้กับพระวาจาไม่ว่าจะเป็นสีอะไรที่ปากกาเขียนบนกระดาษ ในวิธีนี้พระวาจาเป็นของพ่อ สีเป็นของลูก แต่พ่อเป็นมือที่เคลื่อนปากกาในทุกสีที่จะบอกสิ่งที่พ่อต้องการอยู่เสมอ
พวกเขาจะเข้าใจในเหตุผลสำหรับผู้ที่ควรจะเข้าใจหรือเปล่า พ่อทำสิ่งนี้ก็เพื่อพวกเขาเหล่านั้น และลูก ลูกจะพูดอะไรหรือ ลูกกลัวอะไรหรือ ลูกกลัวสิ่งเดียวกัน พ่อรู้สิ่งนั้น ลูกกลัวศัตรู พ่อเข้าใจลูก แต่เกาะให้แน่นกับการค้ำประกันของพ่อ เพราะพ่อไม่สามารถจะถอยหลังละทิ้งพระวาจาของพ่อ
เมื่อสองวันก่อนลูกฉีกกระดาษที่เขียน นี่คือตัวอย่างที่ลูกจะทำเมื่อพ่อไม่ช่วยลูก การเขียนที่ลูกไม่เข้าใจจากการบ่งบอกของพ่อ พ่อพูดถึงจุดหมายต่างๆ ที่สูงส่งที่ความสงบสันติต้องเป็นเลิศ แต่ลูกสับสนเพราะพ่อพูดถึงสิ่งที่พ่อต้องการซ้ำย้ำตัวพ่อในตัวของลูกและพ่อบอกลูกด้วยการยืนกรานแบบหนักแน่น ทำไมลูกถึงทำเช่นนั้น ลูกไม่เข้าใจในการทดสอบที่พ่อปรารถนาดอกหรือ
ด้วยเหตุนี้จงอย่าล้มอีก แม้ว่าลูกจะเชื่อว่าลูกได้ทำให้พ่อพึงพอใจ พ่อได้บอกให้ลูกกระจ่างแจ้งพอที่จะเตือนลูกดอกหรือ บัดนี้ จงตื่นระวัง ลูกต้องทำเหมือนปากกาทำในมือผู้เขียน จงปล่อยตัวลูกให้ถูกนำทาง ลูกชอบวิธีนี้มั้ย
ALL THAT COMES FROM ME IS GOOD, LET YOURSELVES BE GUIDED

CL-19 8-Jan-96 Jesus
Write and do not worry. All that comes from Me is good. Do you not understand what you write soon after? Do you know why? Look at the pen. For Me you are the pen that I move making you trace the symbols which express My Words.

At the beginning you do not know, but I make you capable of explaining what before you did not know. Nevertheless, you are not totally unskillful, because while I move you, I also depend on your intelligence, but I only depend on you because this is the way I wish it.

It is true that My Words take on the color of the spirit that receives them, just like the pen that can write in red, black, or blue, according to the ink of those colors. Although the relationship between the colors may remain, it is always nothing in comparison with the words that, in one color or another, the pen writes on the paper. In this way, the Word is Mine; the color is yours. But I am the arm that moves the pen that in all colors will always say what I want.

Will they understand the reasoning – those who should understand it? I do this, precisely for them. And you, what do you say? What do you fear? You fear the same thing; I know it. You fear the enemy; I understand it. But hold firmly to My guarantee because I cannot go back on My Word.

Two days ago you tore up some papers. This is an example of what you do when I do not assist you. The writing you did not understand was dictated by Me. I told you of the high objectives in which tranquility is supreme, but you became confused because I was speaking of wanting to repeat Myself in you and I was telling this to you with a certain amount of insistence. Why did you do it? Had you understood the trial that I desired? For this reason do not fall again in that, and even though you believe that you pleased Me, have I not said it clearly enough to warn you.

Now, be alert; you must do what the pen does in the hand of the writer, that is, to allow yourself to be guided. Do you prefer it this way?
ตอบกลับโพส