ฉบับที่ 28 พ่อต้องการให้ความคิดของลูกพุ่งหาพ่ออย่างรวดเร็ว

ถาม-ตอบพระคัมภีร์ เรื่องเสริมศรัทธา ความรู้ และสาระ บทความ ในคริสตศาสนา
ตอบกลับโพส
Yan Agape
โพสต์: 1238
ลงทะเบียนเมื่อ: อังคาร พ.ค. 17, 2005 10:57 am

พฤหัสฯ. ส.ค. 06, 2020 10:07 am

สวัสดีครับ วันนี้ผมขอเสนอ สารพระเยซูเจ้า ฉบับที่ 28 พ่อต้องการให้ความคิดของลูกพุ่งหาพ่ออย่างรวดเร็ว จากประกาศยืนยันของ คุณคาทาลินา ริวาส (I want your thoughts to come quickly to me. Testimony of Catalina Rivas CL-28)

ขอบคุณ: คุณเล็ก พิมพ์ ตรวจสํานวน
พ่อต้องการให้ความคิดของลูกพุ่งหาพ่ออย่างรวดเร็ว
CL-28 9 มกราคม 1996 พระเยซูเจ้า

(คาทาลินา ริวาส: หลังจากมองดูวิดิโอของ วาสสูล่า ไรเด็น) เธอคือผู้ส่งสารแห่งสันติสุขของพ่อ ลูกคือผู้ส่งสารแห่งความรักของพ่อ
(คาทาลินา ริวาส: ดิฉันเขียนถึงสิ่งนี้เพราะพระเยซูเจ้าทรงรบเร้าให้เขียน) พ่อเลือกลูกเพราะลูกจงรักภักดีและจริงใจต่อพ่อ แม้ในขณะที่ลูกแสวงหาสิ่งไร้สาระ ลูกยังปกป้องความหวานชื่นนุ่มนวลภักดีต่อพระหฤทัยของพ่อในหัวใจของลูก

หลายครั้งหลายหนที่พ่อได้รับเอาน้ำตาที่เอ่อท่วมหัวใจของลูกตั้งแต่เมื่อลูกยังเป็นเด็กเล็กๆ น้ำตาเหล่านั้นเอ่อไหลแบบบอบบางถึงดวงตาของลูกเมื่อลูกนึกถึงพ่อ เมื่อลูกไปโรงภาพยนตร์ ดูการแสดงถึงพระมหาทรมานของพ่อ พ่อรวบรวมน้ำตาของลูกที่ปลายนิ้วของพ่อและแตะที่ริมฝีปากของพ่อ เมื่อมีอะไรเกิดขึ้นกับลูก ลูกจะละทิ้งความเป็นตัวตนของลูกแล้วมอบตัวลูกในน้ำพระทัยของพ่อโดยปราศจากการตำหนิพ่อ กตัญญูซาบซึ้งต่อความเจ็บปวดที่ได้รับ เพื่อพ่อลูกให้อภัยและปลีกตัวห่างไกลจากการกล่าวโทษผู้ใด ตลอดเวลาตาของพ่อมองตามลูกด้วยความรักแม้ในขณะที่ลูกคิดว่า พ่อได้ทอดทิ้งลูก มือของพ่อ ประคองลูกแม้ว่าลูกจะไม่สัมผัสถึงความกดดัน ในวิธีใดวิธีหนึ่ง พ่อได้พยายามเรียกลูกให้กลับคืนสู่หนทางที่ถูกต้อง

พ่อเตือนลูกว่าลูกเป็นของพ่อ หัวใจของพ่อรอการสะท้อนของหัวใจของลูกที่กำลังแปรเปลี่ยนเป็นหินแกร่ง ในอันตรายนี้ พ่อปกป้องลูกและไตร่ตรองถึงความเป็นคนหูหนวกของลูกที่มีต่อเสียงของพ่อ ลูกเล็กๆ ของพ่อที่เหมือนกับนกพิราบแสวงหาความสว่างที่แท้จริง แล้วลูกเกิดความสับสนด้วยไฟที่โง่เขลา ความบริสุทธิ์ของความตั้งใจ และความกระหายที่ต้องการรักด้วยจิตวิญญาณได้พาลูกไปสู่หนทางที่ไม่ถูกต้องโดยไม่คิดว่ามันเป็นการขว้างดอกไม้ขาวบริสุทธิ์ลงสู่หล่มตม

ความเสียสละที่ลูกจะทำเดี๋ยวนี้ในความทรงจำของพ่อได้ถูกปลดปล่อยในหัวใจที่โศกเศร้าของพ่อ... ไม่มีกาลเวลาและระยะห่างในสิ่งต่างๆของสวรรค์พ่อต้องการให้ความคิดของลูกพุ่งหาพ่ออย่างรวดเร็ว รับรู้ว่าตัวของลูกอยู่กับพ่อในเส้นทางที่เจ็บปวดของพ่อ ด้วยวิธีนี้ พ่อจะไม่รู้สึกว่าอยู่โดดเดี่ยวลำพังและจะสัมผัสถึงความอบอุ่นของการอยู่ร่วมกับพ่อของลูก

เมื่อผู้หนึ่งผู้ใดที่เจ็บปวดได้อยู่ใกล้ชิดกับผู้ใดที่รักเขาและแบ่งปันหัวใจให้เขา การอยู่ร่วมของเธอแม้จะเป็นแค่ความเงียบนั่นก็พอเพียงแล้วที่จะปลอบประโลมเขา ดังนั้น ลูกสาวของพ่อเอ๋ย แม้ว่าลูกจะเพียงบอกว่าพ่อว่าลูกรักพ่อ พ่อรู้ว่าเป็นความรักอะไรในวิญญาณของลูก

จงอ้อนวอนขอให้กับวิญญาณเหล่านั้นที่กำลังถูกโจมตีและถูกทรมานเพื่อที่พวกเขาจะรู้วิธีต่อต้านความเจ็บปวดและทุกข์ทรมานและความโดดเดี่ยวสยดสยองที่พวกเขาพบตัวเองในสภาพนั้น จงอ้อนวอนขอให้ผู้ที่กำลังต่อสู้ระหว่างชีวิตและความตาย สับสนและมั่นใจ การเยินยอโกหกต่อความรู้สึกของพวกเขา ต่อความเชื่อมั่นในตัวพ่อและชั่วนิรันดรของพ่อ ที่อ่อนแรงเพราะวันเวลา อันยาวนานของร่างกายและศีลธรรมที่เจ็บปวดทรมาน...โดยปราศจากการได้ยินคำพูดให้กำลังใจแม้แต่คำเดียว ปราศจากความสามารถที่จะรับศีลศักดิ์สิทธิ์ต่างๆ และปราศจากความสามารถที่จะถ่ายถอนตัวเองจากความเจ็บปวดทรมานที่แสนสาหัส

วิญญาณเหล่านั้นทนทุกข์ทรมานเพื่อพ่อเหมือนกับพ่อที่ทนทุกข์ทรมานเพื่อพวกเขา แต่พละกำลังได้สลายหายไปจากพวกเขาจำนวนมากในเส้นทางพิสูจน์ทดลองนี้ พวกเขาอ่อนเปลี้ยเพลียแรงและอาจจะพ่ายแพ้ มันเป็นความจำเป็นที่ลูกจะต้องสวดให้มากกว่านี้ เพื่อที่พวกเขาจะไม่ยอมจำนนต่อความเจ็บปวดและความโศกเศร้า ไม่ให้พวกเขาสิ้นหวังและรู้ว่าความอ่อนแอของพวกเขาเป็นสิ่งค้ำประกันของความรุ่งโรจน์ตลอดนิรันดรของพวกเขา

ความเสียสละที่ถูกเรียกร้องจากลูก คือการสัมผัสอันนุ่มนวลของพ่อพระเป็นเจ้า เหมือนกับพู่กันระบายสีที่มีความสุขใจในมือจิตรกร มันรู้ว่าความสวยงามที่จะเบ่งบานภายใต้การระบายสีของมันนั้นไม่ใช่ผลงานของมัน

ลูกสาวพ่อ ผู้เป็นที่รักของความเจ็บปวดของพ่อ ให้พ่อตรึงลูกกับพ่อบนไม้กางเขนของพ่อ...พ่อปรารถนาให้ลูกถูกตรึงเพื่อความรัก
I WANT YOUR THOUGHTS TO COME QUICKLY TOWARDS ME

CL-28 9-Jan-96 Jesus

(After seeing a videotape of Vassula Ryden) She is the messenger of My Peace, you are the messenger of My Love. (I write this because Jesus insists that I do). I have chosen you because you are loyal and sincere, because even in your idle pursuits you guarded in your heart that sweet and tender devotion to My Heart. So many times I have taken your tears that welled up in your heart since you were a child. They came tenderly to your eyes at the thought of Me.

When you went to a theater to see a representation of My Passion, I collected your tears on the tip of one finger and I would take them to My lips. When whatever would come over you, you would abandon yourself to My Will without reproach, being grateful for the pain; and for Me you forgave and distanced yourself from the resentment. Through all that My eye lovingly followed you when it seemed that I had abandoned you.

My hand held you even though you did not feel its pressure. In one way or another, I tried to call you to the right path; I reminded you that you belonged to Me, that My Heart awaited the reflections of your heart which was turning into hard stone. In the same peril, contemplating your deafness to My voice, I protected you.

My poor little one, like a dove searching for the true light, you confused it with foolish fires. The pureness of your intentions and the eagerness to love spiritually, took you by erroneous paths, without thinking that it was throwing immaculate white flowers into muddy puddles. The sacrifices that you will now make in My memory, were then relief to My saddened Heart…

There is no time nor space in the things of Heaven. I want your thoughts to come quickly towards Me, considering yourself with Me in My painful path. This way I will not be so alone and I will feel the comfort of your company. When the one who suffers is near someone who loves and shares in her heart, her company and even her silence is enough to console him. So, My daughter, even if you only tell Me that you love Me, I know what love there is in your soul.

Plead for all those souls that are being attacked and tortured, so that they will know how to resist the pain and torture, and the horrendous solitude in which they find themselves.

Plead for those battling between life and death, doubt and certainty, and flattery and lies against their feelings of confidence in Me and My eternity; debilitated by long days of physical and moral sufferings... without hearing one word of encouragement, without being able to receive the sacraments, and without being able to unburden themselves of their immense pain. These souls suffer for Me as I suffered for them, but strength is missing from many of them in the trial; they are weak and could succumb.

It is necessary to pray much for them so that they will not give in to their pain and sorrow, to not lose hope, and to know that their weakness is what assures them everlasting glory. The sacrifices that are asked of you are caresses of God, just as the paintbrush is happy in the hands of the artist. It knows that the beauty that blossoms under its strokes is not its own work.

My daughter, love of My pains, let Me nail you with Me on My Cross… I need for you to be thus nailed for love.
ตอบกลับโพส