สารพระเยซูเจ้าฉบับที่ 30 เพราะความมืด พ่อจะแพร่กระจายความสว่

ถาม-ตอบพระคัมภีร์ เรื่องเสริมศรัทธา ความรู้ และสาระ บทความ ในคริสตศาสนา
ตอบกลับโพส
Yan Agape
โพสต์: 1238
ลงทะเบียนเมื่อ: อังคาร พ.ค. 17, 2005 10:57 am

พุธ ส.ค. 19, 2020 10:37 am

สวัสดีครับ วันนี้ผมขอเสนอ สารพระบิดา พระเยซูเจ้า พระแม่มารีย์ ฉบับที่ 30 เพราะความมืด พ่อจะแพร่กระจายความสว่าง จากประกาศยืนยันของ คุณคาทาลินา ริวาส (Because of darkness, I shall diffuse the light. Testimony of Catalina Rivas CL-28)

ขอบคุณ: คุณเล็ก พิมพ์ ตรวจสํานวน
dict.longdo.com (พจนานุกรม อังกฤษ-ไทย)
เพราะความมืด พ่อจะแพร่กระจายความสว่าง
CL-30 9 มกราคม 1996 พระเยซูเจ้า

จงฟัง ดวงดาวที่รักของพ่อ อะไรคือลำแสงแห่งความสว่างในสติปัญญาของมนุษย์ มันเป็นอณูของพระเป็นเจ้า แม้แต่ผู้ที่ต่ำสุดและเลวร้ายที่สุดได้รับลำแสงแห่งความสว่างจากพ่อแบบเหลือคณานับเพราะพ่อช่วยพวกเขาตลอดเวลา และพ่อแพร่กระจายความสว่างตลอดเวลาแม้ว่าจะมีความมืดที่ต่อต้านพ่อ ถ้าพ่อทำกับผู้ที่เลวร้ายที่สุดแบบนี้ มีอะไรที่สามารถจะพูดถึงการส่องสว่างของความเป็นพระผู้เป็นเจ้าของพ่อในดวงวิญญาณของผู้ได้รับการเลือกสรร พ่อช่วยพวกเขา ในงานของพ่อ พ่อเพ่งมองระดับของความรัก เป็นจุดใหญ่ที่พ่อต้องการให้ ถึงขนาดที่แต่ละคนไม่สามารถเข้าใจว่า ในการส่องสว่างพ่อนำความอบอุ่นมาให้ด้วย ระหว่างไฟและความสว่าง พ่อถักสานความคิดสติปัญญาและหัวใจในเกือบช่วงระยะเวลาเดียวกัน

ดังนั้น ความสว่างจงสาดส่องเหนือคนเลวและคนดีให้เป็นไปตามความใจดีไม่มีที่สิ้นสุดของพ่อ อะไรคือผลที่พ่อได้จากการกระทำเช่นนี้ การถูกดูหมิ่นด้านหนึ่งและความเมินเฉยอีกด้านหนึ่ง สำหรับผู้ที่ลังเลใจพ่อเพิ่มความสว่างดึงดูดพวกเขาให้มาหาพ่อ สำหรับผู้ที่เชื่อมั่นในพ่อ ความอบอุ่นทั้งมวลของพ่อที่เป็นการทดแทนต่อความเมินเฉยและ ผู้ไม่เชื่อทั้งหลาย

จะมีเวลาหนึ่งที่มาถึง เวลาที่ความมืดจะครอบครองเหนือโลกเหมือนวังวนเพราะกลุ่มผู้ที่เชื่อในพ่ออย่างแท้จริงจะเป็นกลุ่มที่เล็กๆ แต่กระนั้นงานของพ่อจะไม่ล้มเหลวทว่าเพราะความมืดที่ยิ่งใหญ่ขึ้นนี้ พ่อจะแพร่กระจายความสว่างเพิ่มขึ้นอีก ความสุขสันติจะเป็นของผู้ที่เชื่อในพ่อ

พ่อได้ร้องไห้เพราะกรุงเยซูซาเล็มที่ไม่รู้ชั่วโมงของการเยือนของพ่อ บัดนี้ลูกจงร้องไห้เพื่อพ่อ พ่อได้หลั่งน้ำตาสะอึกสะอื้นเพื่อประชากรของพ่อมากมายเพียงใด ลูกรักพ่อรึเปล่า ถ้ารักพ่อ สะอึกสะอื้นและร่ำไห้เพื่อพวกเขาที่ปฏิเสธพ่อ เหมือนพ่อเถิด
BECAUSE OF DARKNESS, I SHALL DIFFUSE THE LIGHT
CL-30 9-Jan-96 Jesus

Listen, My dear star, what is a small ray of light in the mind of man? It is a particle of Divinity. Even the lowest man and the most wretched one receive from Me innumerable rays of light because I always assist them, and I always diffused, not withstanding the darkness that opposes Me. If I proceed like this with the most wretched man, what can be said of the lighting of My Divinity in the chosen souls? I help them.

In My work I have My sights set mainly in the level of love that I want to give, so much that each one cannot understand how by illuminating I bring warmth and, between fire and light I weave together mind and heart almost at the same instant. So, may the light shine on the bad ones, and the good ones, to all according to My infinite kindness.

What do I accomplish with this? Scorn on one side, and indifference on the other. To the reluctant ones I increase the light attracting them to Me, to the faithful ones, because of that, all My warmth as a compensation for the indifferent and the unbelievers.

A time will come in which darkness will reign on earth like a whirlpool because the group of My true faithful ones is small. Even then My work will not fail because, rather, on account of the greater darkness, I shall diffuse more light, and happy the one who believes.

I have cried over Jerusalem that did not know the hour of My visit. Now you will cry for Me. How I have shed tears and sighs for My people! Do you love Me? Well, then, you, too, will sigh and weep for those who reject Me.
ตอบกลับโพส