สารพระเยซูเจ้า ฉบับที่ 32 ความยากลำบากที่หนักหน่วงได้ถูกเตรี

ถาม-ตอบพระคัมภีร์ เรื่องเสริมศรัทธา ความรู้ และสาระ บทความ ในคริสตศาสนา
ตอบกลับโพส
Yan Agape
โพสต์: 1238
ลงทะเบียนเมื่อ: อังคาร พ.ค. 17, 2005 10:57 am

ศุกร์ ก.ย. 04, 2020 5:01 am

สวัสดีครับ วันนี้ผมขอเสนอ สารพระบิดา พระเยซูเจ้า พระแม่มารีย์ ฉบับที่ 32 ความยากลำบากที่หนักหน่วงได้ถูกเตรียมไว้แล้ว จากประกาศยืนยันของ คุณคาทาลินา ริวาส (The great tribulation is prepared. Testimony of Catalina Rivas CL-32)

ขอบคุณ: คุณเล็ก พิมพ์ ตรวจสํานวน
ความยากลำบากที่หนักหน่วงได้ถูกเตรียมไว้แล้ว
CL-32 9 มกราคม 1996 พระเยซูเจ้า

ลูกสาวของพ่อ การรณรงค์ที่ยิ่งใหญ่ควรจะถูกวางแผนไว้ เป็นการรณรงค์ของการชดเชยและการพลีกรรม การรณรงค์นี้จะเข้มข้นและตลอดเวลา แข็งแรงและเป็นจริง ซื่อตรงและหนักแน่น โลกจะต้องเตรียมตัวต่อต้านการโจมตีของสัตว์ร้ายนั้น ความยากลำบากที่หนักหน่วงได้ถูกเตรียมไว้แล้ว และโลกจะร่ำไห้ด้วยน้ำตาของเลือด

ถ้าโลกสวดภาวนา ยุคสมัยของพ่อจะใกล้เข้ามาและพระหฤทัยศักดิ์สิทธิ์ของพ่อจะหลั่งเทความสว่างและชีวิตแห่งความจริงอันไม่สิ้นสุดที่กำเนิดจากพ่อเหนือหัวใจของมวลมนุษย์ พ่อจะบอกลูกถึงเส้นทางความจริงที่ควรเดินตามในการปฏิบัติหน้าที่ของลูกต่อเพื่อนบ้าน

มวลมนุษยชาติได้ล่วงเกินพ่อ พวกเขาไม่ต้องการฟังเสียงของพ่อหรือไม่ต้องการที่จะเข้าใจเสียงของพ่อ แต่ความโศกเศร้าของพ่อทับถมทวีเพิ่มอีกเมื่อผู้ที่เรียกตัวเองว่าเป็นของพ่อไม่ต้องการฟังเสียงพ่อ พ่อได้ขอให้มีการแก้ไขแต่ไม่มีผู้ใดสนใจ พวกเขากลัว “คนอื่นจะคิดยังไง” ในขณะที่พวกเขารวนเร มนุษย์ก็เพิ่มเสริมความชั่วช้าต่อไปและผลก็คือการลงโทษที่หนักหน่วงยิ่งขึ้นของมนุษยชาติ

ผู้ที่พ่อให้หลักฐานของสัญญาณแห่งความโศกเศร้าของพ่อ...ความทะนงตัวของพวกเขาใหญ่ถึงขนาดพวกเขากลัวที่จะสอนการรณรงค์แห่งการสวดภาวนาและการแก้ไข พวกเขาพึงพอใจในสภาพของตัวเองและเชื่อว่าพวกเขาเป็นอิสระจากการรับผิดชอบทั้งมวลด้วยการสวดในวันศุกร์ต้นเดือนของแต่ละเดือน...พ่อเหนื่อย ความพึงพอใจในสภาพของพวกเขาทำความเจ็บปวดให้กับพ่อ

พ่อต้องการให้มนุษย์ได้รับอิสระจากความเลวทรามที่นับไม่ถ้วน แต่ในระหว่างเสียงแห่งความกระตือรือร้นต่อสิ่งของต่างๆ ความหมกมุ่นของโลก ความสุขที่ไม่จีรังยั่งยืน ความโหดร้าย ความเกลียดชัง ความขุ่นแค้น...พวกเขาไม่ได้ยินเสียงที่บ่งบอกเส้นทางให้หลีกเลี่ยงความชั่วร้ายที่มาถึงต่อเขาและทั่วโลกอย่างแน่นอน ถ้าพวกเขายังดำเนินในความเป็นคนหูหนวก

พ่อพูดกับวิญญาณหลายดวง พ่อให้พวกเขาเห็นสัญญาณต่างๆ พ่อส่งพวกเขาไปพูดเหมือนกับลูก พวกเขาพูดซ้ำแล้วซ้ำเล่า...ใส่หูที่หนวกไม่ได้ยิน

พูดด้วยอำนาจของพระศาสนจักรและบอกพวกเขาว่านี้คือสิ่งที่พ่อต้องการ: การเตรียมตัวของวิญญาณระดับชาติเพื่อการรณรงค์ของชาติแห่งการสวดภาวนาและการพลีกรรมที่มีพื้นฐานบนความสมัครใจในการเสียสละ เพื่อที่หัวใจของพ่อ ในความรักของหัวใจ จะได้สำแดงความเมตตาต่อประชาชน

พ่อต้องการให้การเตรียมเพื่อการรณรงค์เกิดขึ้นในช่วงเทศกาลมหาพรต ควรจะเพื่อเยาวชนให้พวกเขาเห็นเส้นทางที่พวกเขาถูกเรียกด้วยน้ำพระทัยของพ่อพระเป็นเจ้า เพื่อการก่อตั้งสังคมใหม่แห่งพระอาณาจักรที่จะต้องมาถึง และเป็นอาณาจักรที่พวกเขาจะเป็นเสาหลักที่ไม่สั่นคลอนเคลื่อนไหว

ประเทศนี้มีส่วนร่วมในการวางแผนเหล่านี้และจะต้องแสดงตัวว่ามีคุณค่าแห่งความรักของพ่อ ดังนั้น ประเทศนี้และเด็กๆของประเทศที่เพ่งเล็งไปที่หัวใจของพ่อ รู้วิธีถวายตัวเพื่อชดเชยบาปตามที่พ่อต้องการ

วางแผนงานทุกอย่าง การรณรงค์ต้องเริ่มขึ้นอย่างไม่ชักช้า เพื่อความต้องการของมนุษยชาติ ผู้คนต้องสวดและชดเชยบาปให้กับทุกคนที่ลืมพ่อ ที่ได้หว่านโปรยความเกลียดชังและความรุนแรง

เป็นสิ่งเดียวเท่านั้นในการทำให้มนุษย์เข้าใจว่าการรอดพ้นและสันติสุขอยู่ที่ไหนที่จะทำให้พวกเขาดำรงชีพในความเป็นพี่เป็นน้องที่เที่ยงธรรมและอยู่ในความสว่างที่ให้ความจริง ความจริงที่พวกเขาจะพบที่เดียวเท่านั้นในหัวใจของพ่อพระเป็นเจ้า ในหัวใจของพ่อ พวกเขาต้องแสวงหาความเมตตา และลอกแบบอย่างสุภาพนุ่มนวล ในหัวใจของพ่อและด้วยหัวใจของพ่อ พวกเขาต้องรับความทุกข์ทรมานและน้อมรับทุกอย่างที่จำเป็นเพื่อการรอดพ้นที่ถูกกำหนดไว้

พวกเขาต้องให้การพูดจาที่พ่อต้องการ พวกเขาต้องเรียกร้องตัวเองต่อการชดเชยบาปและการพลีกรรมถ้าพวกเขาต้องการสันติสุขของพ่อซึ่งรวบรวมหัวใจทุกดวงไว้กับหัวใจของพ่อ สันติสุขที่ส่องสว่างแห่งความรักที่ไม่ถูกบรรจุในหีบห่อ

เส้นทางที่มนุษยชาติกำลังเดิน พุ่งตรงไปที่การถูกทำลายสิ้นสลายของเผ่าพันธุ์...ถ้าลูกครุ่นคิดสักนิดหนึ่ง ลูกจะประหลาดใจกับกลิ่นเน่าเหม็นของบาปบางอย่างที่ได้ถูกกระทำด้วยจุดประสงค์แบบรอบคอบถี่ถ้วนในการลบหลู่พ่อ ความสยดสยองของบาปร้ายที่ได้ถูกกระทำจากมนุษย์ สร้างเด็กเพื่อจะฆ่าพวกเขา ใช้ชีวิตของพวกเขาเหมือนผู้คนใช้ผืนหนังไปแปะผืนหนังอีกชิ้น...ความหนักหน่วงยิ่งใหญ่ในการลบหลู่ที่กระทำล่วงเกินพ่อพระเป็นเจ้า การสบประมาท ดูหมิ่นที่ได้พูดและได้กระทำต่อพระเป็นเจ้า...

แม้กระทั่งในประชากรของพ่อ ความสับสนที่น่าสยดสยองนี้ก็ได้บังเกิดขึ้น พวกเขาผงาดตัวในความหยิ่งทะนงของตัวเอง มาต่อต้านพ่อและไม่ฟังเสียงของพ่อ พวกเขาติดตามแต่เสียงแห่งความอยากกระหายของพวกเขา ตอบสนองต่อชีวิตของพวกเขา และความรู้สึกผิดชอบชั่วดีต่อความเรียกร้องที่รุนแรงของพวกเขา พ่อจะอยู่ท่ามกลางของพวกเขาได้อย่างไร พวกเขาที่ผลักพระวาจาของพ่อให้เบนห่างออกไปเพราะมันยากที่จะทำตาม แต่ทำตามความหยิ่งทะนงของตัวเขาเอง

การรณรงค์เป็นสิ่งจำเป็นต่อโลกทั้งโลก เริ่มจากเมืองนี้ แผ่กระจายไปจุดอื่นๆเพื่อที่พ่อจะได้ขยายเพิ่มเติม ดั่งที่พ่อต้องการ การขยายพระเมตตาของพ่อ คำพูดต้องพุ่งไปข้างหน้าเพื่อที่จะโน้มเหนี่ยวหัวใจของผู้คนและกลายเป็นองค์ประกอบของมวลมนุษยชาติให้เข้าใจลมกรดที่กำลังห่อหุ้มมนุษย์ เส้นทางที่กำลังเดินนี้จะพามนุษย์ไปสู่ความหายนะแบบสิ้นเชิง ถ้าพวกเขาไม่ทำการพลีกรรม

การตัดสินใจตลอดเวลา (การฆาตกรรมของชีวิตวิญญาณที่พระเป็นเจ้าทรงไถ่ให้รอด ดูสารฉบับที่ 34 CL-34) ที่มนุษย์ได้กระทำในความหยิ่งทะนงและความโหดเหี้ยมได้เตรียมพวกเขาสำหรับการลงโทษตลอดนิรันดรของตัวเขาเอง มนุษยชาติกำลังผ่านวิกฤตกาลที่เฉียบขาดในผลแห่งประวัติศาสตร์ของมวลมนุษย์

ห่างจากพ่อ ประเทศชาติส่วนใหญ่จะมอบตัวให้กับสัตว์ร้าย เพราะสัตว์ของซาตานตัวนี้มันเยินยอมนุษย์ การเสนอให้ตั้งแต่แรกเริ่ม ทำให้พวกเขาเชื่อว่าถ้าเป็นอิสระจากพระบัญญัติของพ่อ พวกเขาสามารถที่จะทำอะไรได้อย่างเป็นอิสระด้วยมุมมองที่พวกเขาคือพระเป็นเจ้าของตัวเขาเอง

มืดบอดด้วยแสงสี แห่งอำนาจที่ไม่มีขอบเขตที่พวกได้นํามันสู่ตัวเอง พวกเขากระทำการแบบเผด็จการ กดขี่ผู้ที่ไม่สามารถป้องกันตัวเองและผู้บริสุทธิ์ กระทำทุกสิ่งทุกอย่างแห่งความโหดร้ายและอยุติธรรม คิดว่าพระเป็นเจ้าคงไม่มีและพวกเขาต้องเป็นผู้มีอำนาจล้นเหลือและเป็นอมตะที่กระทำสิ่งเหล่านี้ได้โดยไม่มีการถูกลงโทษ

แต่พระเป็นเจ้ามีจริง และพวกเขาไม่เป็นอมตะ พระเป็นเจ้าในพระยุติธรรมของพระองค์ต้องลงโทษบาปอันเลวทรามนี้ที่คล้ายคลึงในความหยิ่งทะนงเหมือนบาปของเหล่าเทวดาที่ก่อการกบฏซึ่งเคยเป็นความสว่างเจิดจ้าแต่ปัจจุบันเป็นความมืดมน

แต่ทุกคนจะไม่ทุกข์ทรมานเพราะการลงโทษนี้ พวกเขาจะเจ็บปวดตามแต่บาปของพวกเขา และเพราะการลงโทษนั้น พวกเขาจะเข้าใจถึงแหล่งแห่งเส้นทางที่ต้องเดิน

ทำไมลูกเองถึงไม่สนใจกับคำสั่งของพ่อ พ่อได้พูดกับลูกเรื่องสมาพันธ์แห่งการร่วมกันอันใหม่ พ่อได้บอกลูกถึงขั้นตอนต่างๆที่สำคัญในงานยิ่งใหญ่ที่พ่อต้องการทำ พ่อจะหวังอะไรจากผู้อื่น ถ้าลูกผู้ที่พ่อให้มากมายไม่ต่อสู้เพื่อพ่อ

ทำไมลูกถึงไม่ดำเนินการต่อในการแจกหนังสือในคอนเวนต์เหมือนที่พ่อบอก จงอย่าแตะแม้แต่หนึ่งเซนต์ (สตางค์) ของหนังสือเหล่านั้น เพราะหนังสือเหล่านั้นได้ถูกมอบให้ลูกฟรี เพื่อที่จะแผ่กระจายพระวาจาของพ่อ ลูกเองกำลังตกร่วงในความผิดพลาดโดยไม่ฟังพระวาจาของพ่อแบบระมัดระวัง

พ่อคือความรัก พ่อคือความโอบอ้อมอารีไม่สิ้นสุด และความเมตตาไม่สิ้นสุด แต่พ่อเองก็คือความยุติธรรมที่สมบูรณ์...

ขอบใจลูกเล็กๆของพ่อที่อดทนต่อความเจ็บปวดเพื่อพ่อ จงถวายความเจ็บปวดให้กับพระหฤทัยศักดิ์สิทธิ์ของพ่อเพื่อเป็นการปลอบประโลมความเจ็บปวดของพระหฤทัยศักดิ์สิทธิ์ของพ่อ
THE GREAT TRIBULATION IS PREPARED
CL-32 9-Jan-96 Jesus

My daughter, a great campaign should be drawn up, a Crusade of atonement and penance. This Crusade will be intense and constant, strong and real, and truthful and convincing. The world must prepare itself to resist the attacks of the Beast. The great tribulation is prepared and the world will cry tears of blood. If the world prays, My reign will be closer and My Sacred Heart will pour over the hearts of men the Light and the Life of the true Love that, being infinite, springs from Me. It will show you the true way to follow with regard to your duty towards your neighbor.

All of humanity offends Me; they do not want to listen to My voice, nor do they want to understand it. But My sadness is greater because even those that call themselves Mine do not want to hear it. I have asked that reparation be made, no one pays attention, they fear the “what will others say”. While they vacillate, men continue accumulating iniquities and, as a result, greater chastisement for all humanity. These people to whom I have given evident signs of My sorrow… so great is their pride that they fear to teach a campaign of prayer and reparation. They are content and believe themselves free of all responsibility by praying on the first Friday of each month… I am tired; their complacency hurts Me!

I want to free man of countless corruption. But between the noise of his eagerness for material things, his worldly preoccupations, his ephemeral joys, his wickedness, hatreds, and grudges… he does not hear the voice that designates the way to avoid the evil which will inevitably fall – if he continues in his deafness – over him and over all the world.

I speak to many souls; I show them the signs; I send them to speak and, like you, they speak repeatedly… on deaf ears. Speak with the authorities of the Church and tell them that it is My desire: a national preparation of the souls for a National Crusade of prayer and penance based on voluntary sacrifice so that My Heart in its Love will show its Mercy towards the people. I want preparation for the Crusade, that should take place during Lent, to be preferably for the youth, showing them the way by which they are called by the Divine Will, in order to form the new society of the Kingdom that must come and in which they will be unmovable columns.

This country has a place in these designs and must show itself worthy of My Love. Be it, then, that this country and its children, who setting their sight on My Heart, know how to offer themselves for the atonement that I request. Organize everything. The Crusade must start without delay, for humanity needs it. One must pray and atone for all the people who, forgetting Me, have sown hatred and violence. Only in making man understand where salvation and peace are, will he be able to live in a righteous brotherhood and in the light that gives truth, truth that he will find only in My Divine Heart.

From My Heart he must seek Mercy; copy its gentleness; in it and with it he must suffer and accept whatever is necessary for the required redemption. He must give that verbal expression which I request. He must call himself to atonement and penance if he wants My Peace that is the union of all hearts with My Heart, that Peace which is the illumination of the uncreated Love.

The path that humanity follows goes directly to its extermination… If you were to contemplate for one instant, you would be surprised at the foul smell of certain sins that are committed with the deliberate purpose of offending Me. The horror of the crimes committed by men, creating children in order to kill them, utilizing their lives as one would utilize a piece of leather to fix another piece… the magnitude of the offenses that are committed against the Divinity, the blasphemies and sacrileges that are said and done against Him… Even among My people there exists this horrible confusion. They arose in their pride against Me and would not listen to My voice; they follow only the voice of their appetites, accommodating their lives and consciences to their passions. How can I be among those who, putting aside My word because it is hard to follow, follow only their pride?

The Crusade is necessary in the entire world. Start it in this town, radiate towards other points, so that it will expand, as I wish to expand My Mercy. The word must go forth so that it moves hearts and makes a great part of humanity understand the whirlwind that has enveloped man. The road embarked upon can only take man to total destruction if he does not do penance.

The constant decide (the spiritual murder of souls that God redeems - see CL-34) that man commits in his pride and cruelty prepares his eternal damnation. Humanity is passing through the decisive crisis of its history. Far from Me, the majority of the nations, will give themselves to the Beast because this monster of Satan flatters men, propositioning them since the beginning; making them believe that, free from the ties of the commandments, they can work very freely with the view that they are gods of themselves. Blinded by the glare of that unlimited power that they bring about themselves, they act tyrannically, subduing the defenseless and the innocent, committing all kinds of cruelties and injustices; without thinking that God would have not to exist and that they would have to be all-powerful and immortal to accomplish all this without punishment. But the Divinity does exist and, they being mortals, God in His justice has to punish this horrendous sin that resembles in its pride the one committed by the rebel angels who were all light and are now darkness.

But not all people will suffer this condemnation. They will suffer according to their sins and, because of that punishment, they will come to understand whereabouts of the path to pursue.

Why have you also ignored My orders? I have spoken to you about a Society of the New Alliance. I have been instructing you on a series of important steps for this great work that I want to do. What am I to expect of others, if you, to whom I have given so much, do not fight for Me? Why have you all not continued distributing the books in the Convents as I asked? You may not touch one cent for the books because it has been given to you freely in order to diffuse My Word. You also are falling into very great mistakes by not listening carefully to My Words.

I am Love, I am infinite Charity and the infinite Mercy but, I am also absolute Justice…

Thank you, little one, for putting up with your pains for Me. Offer them to My Sacred Heart to console its pains.
ตอบกลับโพส