สารพระเยซูเจ้า ฉบับที่ 51 "บุตรแห่งความมืดจะปรากฎ"

ถาม-ตอบพระคัมภีร์ เรื่องเสริมศรัทธา ความรู้ และสาระ บทความ ในคริสตศาสนา
ตอบกลับโพส
Yan Agape
โพสต์: 1240
ลงทะเบียนเมื่อ: อังคาร พ.ค. 17, 2005 10:57 am

พฤหัสฯ. ก.พ. 04, 2021 2:10 am

สวัสดีครับ วันนี้ผมขอเสนอ สารพระบิดา พระเยซูเจ้า พระแม่มารีย์ ฉบับที่ 51 "บุตรแห่งความมืดจะปรากฎ" จากประกาศยืนยันของคุณคาทาลินา ริวาส ("The Son of Darkness Will Rise") Testimony of Catalina Rivas CL-51)

ขอบคุณ: คุณนิพนธ์ พิมพ์ ตรวจสํานวน
Dict.longdo.com (พจนานุกรม อังกฤษ-ไทย)

(ดาวน์โหลดสารทุกสารภาษาอังกฤษได้ที่ www.LoveAndMercy หรือ Duch and Prawdy (กูเกิ้ล จะเจอ) เป็น pdf book หรือติดต่อ San Man/Yan Agape สารภาษาไทย แปลและโพสต์ หนึ่งสาร/อาทิตย์ รวมทุกสารที่แปล อยู่ใน San Man อัลบั้ม และ ที่ www.newmana.com เวปบอร์ด
สารของพระแม่ผู้เห็นอกเห็นใจฯ ใต้หัวข้อ สารของพระบิดา พระเยซูเจ้า และ พระแม่มารีย์)

บุตรแห่งความมืดจะปรากฏ
CL-51 11 มกราคม 1996 พระเยซูเจ้า

ลูกสาวเล็กๆของพ่อจงเขียน เราจะไม่ละเว้นสิ่งใดๆในชั่วโมงที่เจ็บปวดทรมานนี้ที่โลกเหมือนกับไม่ใช่โลก แต่เหมือนกับห้องที่เป็นทางผ่านของนรก...

เมื่อพระพิโรจน์ของพ่อเป็นพระเจ้าระเบิดและอาณาจักรของสัตว์ป่าที่ได้ทำความเสื่อมครั้งสุดท้ายบังเกิดขึ้น บุตรแห่งความมืดจะปรากฏ ความโอหัง ความเจ้าเล่ห์ และพลังที่เต็มเปี่ยมด้วยความแข็งแรงจะถูกนำไปใช้ด้วยการกระทำ มันจะทำลายและบดขยี้ผู้มีอำนาจด้วยพลังของความชั่วร้ายที่ได้ถูกมอบให้มัน และพร้อมกับผู้ถูกทำลายคือผู้มีความจงรักภักดีที่เชื่อในพ่อและผู้ที่รอคอยพ่อ

ด้วยการหลอกลวง ความเฉลียวฉลาดของมันจะทำให้ความเท็จเป็นเหมือนความจริง มันจะได้ทุกอย่างที่ต้องการ บุตรแห่งความชั่วร้ายนี้ที่ได้กำเนิดจากซาตาน จะมีความโหดร้ายและความเฉลียวฉลาดทั้งมวลจากมันในการกระทำ คำพูดของมันจะก้องกังวานในโลก โดย เฉพาะปรัชญาของมันบนพิภพนี้ มันเป็นเสียงที่แผ่วเบามีเล่ห์เหลี่ยมที่จะเติมเต็มทุกช่องว่างที่ก่อตัวในหัวใจของการมาถึงยุคแห่งความสยองขวัญและความชั่วร้าย

บุคคลผู้นั้น เหมือนกับเครื่องมือซ่อนเร้นความมีเล่ห์เหลี่ยมและความหลอกลวง เป็นเครื่องจักรทรงพลังที่บงการมนุษย์ ทำให้พวกเขาเป็นบ้าเสียสติ และนำพวกเขาไปสู่ความผิดพลาดและสับสน เขามีชีวิตที่ซ่อนเร้นเหมือนกับว่าทุกสิ่งทุกอย่างเป็นดวงตาที่เพ่งมองที่โลกเท่านั้น ปากที่พูดด้วยถ้อยคำที่สับสนและดึงดูดใจของมนุษย์ทำให้พวกเขาวิ่งไปสู่ความหายนะของตัวเอง

เขาจะเลวกว่าทุกผู้คน เขาจะรวบรวมกองทัพที่โหดร้ายและป่าเถื่อนที่สุดของโลก เขาจะย่ำเหยียบประเทศต่างๆ เขาจะทำลายล้างประเทศที่ฟังเสียงเขาและทำตามคำพูดของเขา

พลังอำนาจของเขาจะเติบโตจนถึงเที่ยงวัน มันจะแผ่ไปถึงบ้านเมืองที่ฝูงแกะของพ่อเล็มหญ้าอยู่ บางส่วนของกองทัพแห่งสันติภาพของพ่อจะถูกทำลายและเหวี่ยงออกจากสถาน ที่ศักดิ์สิทธิ์ เขาจะไปถึงกรุงโรม เขาและกองทัพของเขาจะลบหลู่สถานที่ศักดิ์สิทธิ์และการทำพลีกรรมชดเชยบาปจะถูกทำลายล้าง ในความยโสโอหังของหัวใจที่เต็มเปี่ยมด้วยความเกลียดชัง เขาจะกระทำสิ่งที่ชั่วร้ายเลวทรามที่สุด พุ่งตัวไปที่พระสันตะปาปาประทับ พยายามยกตัวเองให้สูงขึ้น

แล้วปราศจากการแทรกตัวขวางกั้นของมนุษย์ เขาจะถูกทำลายเพราะพลังอำนาจของเขาจะถูกรื้อถอนตลอดนิรันดร สิ่งนี้จะเกิดขึ้น แล้วการปรากฏของพระอาณาจักรของพ่อจะมาถึง ซึ่งจะเป็นอาณาจักรตลอดนิรันดร...ประชากรทุกคนของโลกจะถูกปกครองด้วยกฎหมายของพ่อ...

การชดเชยบาปและการพลีกรรมที่พ่อได้ขอเป็นสิ่งที่จำเป็นในการชะลอวิถีทางที่คุกคามมนุษยชาติ มนุษยชาตินี้ที่ไม่ต้องการละทิ้งความโอหังและทำตามกฎหมายของพ่อพระเป็นเจ้า (ในหัวของดิฉัน ดิฉันเห็นนาฬิกากลมสีขาวมีตัวเลขโรมันสีดำ นิ้วชี้นาฬิกาอยู่ที่เลข 11:50-51)

สารเหล่านี้ต้องถูกสอนด้วยความระมัดระวังอย่างสูงสุดเพราะมีลักษณะของการทำลายล้าง ไม่ใช่ว่าทุกคนได้เตรียมตัวพร้อมเพรียงแล้ว เป็นการเตรียมตัวที่พวกลูกได้ไขว่คว้าเป็นเจ้าของในหลายปีที่ผ่านมา...
THE SON OF DARKNESS WILL RISE
CL-51 11-Jan-96 Jesus
Write, little daughter, we shall not omit anything in this agonizing hour in which the world is almost no world but rather the antechamber of hell… When the divine anger explodes and the empire of the beasts has made possible the final depravation, that son of darkness will rise.
His insolence, his astuteness, and his strength full with vigor, put into action, will destroy and annihilate the powerful by the evil power that has been given to him, and with them the faithful that believe in Me and in Me await.

With deceit, his ingenuity will make lies seem like truth, getting whatever he intends. This son of wickedness, engendered by Satan, has all his diabolic intelligence in action. His words resonate in the world, especially his doctrine on earth. It is the subtle sound that fills all spaces, forming in the hearts the advent of that era of terror and evil.

That being is, like a hidden instrument of shrewdness and deceit, a powerful machine that moves men, driving them mad, and leading them to error and confusion. He lives hidden; it is as if everything were only eyes that look at the world; mouth that speaks words that confuse and seduce the minds of man, causing them to rush to their perdition.

He will be worse than anyone else. He will gather the most cruel and barbaric army on earth. He will tread on nations. He will annihilate the same nations that listened to his voice and followed his words.

His power will grow till midday; it will even get to the country where My flock grazes. My army of peace will be partly destroyed and thrown out of the Sanctuary. He will get to Rome. He and his army will profane the sacred place and the sacrifice will be abolished. In his pride, his heart full of hatred, he will carry through the most monstrous action, throwing himself towards where the Pope is, trying to raise himself.

Then, without man’s intervention, he will be destroyed because all his power will be taken away forever. This will happen and then, the advent of My Kingdom that will be an eternal empire… All the peoples of the earth will be ruled by My law…

That atonement and penance which I ask for is necessary to slow done the course that threatens humanity, this humanity that does not want to put away its pride and obey the divine laws. (In my mind I see a white round clock with roman numerals in black. The hands of the clock show 11:50-51).

These messages must be taught with the greatest discretion because of their apocalyptic character, for not everyone has the sufficient preparation, the one that you all have been acquiring in these past years…
ตอบกลับโพส