สารพระเยซูเจ้า ฉบับที่ 68 ตัวแทนของพ่อ: เหยื่อที่ทําความพึงพอใจในสายตาของพ่อ"

ถาม-ตอบพระคัมภีร์ เรื่องเสริมศรัทธา ความรู้ และสาระ บทความ ในคริสตศาสนา
ตอบกลับโพส
Yan Agape
โพสต์: 1238
ลงทะเบียนเมื่อ: อังคาร พ.ค. 17, 2005 10:57 am

ศุกร์ ก.ค. 09, 2021 11:50 am

สวัสดีครับ วันนี้ผมขอเสนอ สารพระเยซูเจ้า ฉบับที่ 68 ตัวแทนของพ่อ: เหยื่อที่ทําความพึงพอใจในสายตาของพ่อ" จากประกาศยืนยันของคุณคาทาลินา ริวาส ("My Vicar: Victim Pleasing to My Eyes" Testimony of Catalina Rivas CL-68)

ขอบคุณ: www.Dict.longdo.com (พจนานุกรม อังกฤษ-ไทย)

(ดาวน์โหลดสารทุกสารภาษาอังกฤษได้ที่ www.LoveAndMercy.org ฟรี หรือติดต่อ San Man สารภาษาไทย แปลและโพสต์หนึ่งสาร/อาทิตย์ รวมทุกสารที่แปลอยู่ใน San Man อัลบั้ม และ ที่ www.newmana.com เวปบอร์ด สนทนาธรรม สามัคคีธรรม และ สารของแม่พระผู้เห็นอกเห็นใจฯ ใต้หัวข้อ สารของพระบิดา พระเยซูเจ้า และ พระแม่มารีย์ โพสต์โดย Yan Agape)

ตัวแทนของพ่อ: เหยื่อที่ทําความพึงพอใจในสายตาของพ่อ

CL-68 14 มกราคม 1996 พระเยซูเจ้า

หัวใจของพ่อโศกเศร้าเพราะตัวแทนของพ่อถูกรายล้อมและถูกโจมตีด้วยเหล่าศัตรูซึ่งมีความหิวโหยเหมือนสัตว์ป่า ปราถนาที่จะฉีกหัวใจของเขาให้ยับเยิน หัวใจที่ถูกปั้นเหมือนหัวใจของพ่อ...ในหัวใจนั้นที่พวกเขาปราถนาที่จะทิ่มทะลวงสีข้างของพ่อด้วยหอกอีกครั้งหนึ่งเพื่อให้แน่ใจว่าพ่อ ในพระศาสนจักรของพ่อ ได้ตายตลอดนิรันดร

ถูกแล้ว หอกได้ทะลวงสีข้างพ่อ พุ่งเข้าหัวใจที่ทําให้โลกได้รับการไถ่กู้ และในหัวใจของเขา ด้วยแผลที่เปิดอ้าในอกของเขา ความรักได้พุ่งทะลักออกช่วยพ่อในการการไถ่กู้ของโลก

มนุษยชาติมีความต้องการเหยื่อจํานวนมาก เหยื่อที่พลีกรรมที่จะระงับพระพิโรธของพ่อพระเป็นเจ้า หัวใจที่เสียสละของเขามีคุณค่ามากมายมหาศาล ผู้คนที่เกลียดเขามากที่สุดจะสลักฐานของสิริโรจน์ของเขา

ผู้คนที่มีชัยในขณะนี้ จะสลายหายไปเหมือนกับควันไฟ ในขณะที่เขาที่ผิดหวังและยืนหยัดต่อความเจ็บปวดทุกชนิดจะต่อสู้กับการโหมโจมตีของพายุ

เหยื่อผู้นี้ของพ่อ ทําความพึงพอใจในสายตาของพ่อเป็นอย่างมาก รวมตัวของเขาให้เป็นหนึ่งเดียวกับหัวใจของพ่อ เสียสละตัวของเขาและเจ็บปวดต่อความชั่วช้าต่างๆ เพ่งมองที่โลกด้วยตาของพ่อ และเพียงแค่นี้เอง ที่เขาได้รับคุณงามความดีที่พ่อไม่อนุญาตให้เขาย่อยยับ

ทุกผู้คนที่ได้หลบหนีความเสื่อมทราม จงรวมตัวเป็นหนึ่งเดียวกับเขา และเสนอความเจ็บปวดต่างๆของตัวเองและหัวใจให้กับหัวใจของพ่อ

บาปที่มาจากเมืองบาบิโลนในยุคปัจจุบัน เลวกว่าและน่าขยะแขยงกว่าของเมืองเบลสะซาร์ ได้ทำให้ทุกอย่างแปดเปื้อน และมีจํานวนน้อยคนที่ไม่ถูกแปดเปื้อน

บาบิโลน เจ้าจะเห็นตัวเองถูกรายล้อมด้วยเปลวเพลิง ไฟพิโรธของพ่อพระเป็นเจ้าจะพุ่งลงเหนือเจ้า! ต่อผู้คนที่เทิดทูนเจ้า ไฟจะจุดประทุถึงส่วนลึกก้นบึ้งของแผ่นดินของเจ้า! ผู้ที่กราบนมัสการเจ้าเหล่านั้นจะตายย่อยยับไปกับเจ้า รังของสัตว์ป่าที่ชั่วร้ายเลวทราม! เจ้าผู้ยกตัวเองให้สูงขึ้นด้วยความหยิ่งผยองของตัวเอง ประกาศตัวเองว่าเป็นราชินีของโลกและอารยธรรม กระชากความเป็นเอกราชของพ่อในการไถ้กู้วิญญาน พายุสลาตันของความโกรธเกรี้ยวของพ่อจะปัดเป่าทําลายฝุ่นขี้เถ้าของเจ้าและของเหล่าผู้กราบนมัสการเจ้า เหล่าลูกของซาตาน! ความทรงจำของเจ้าจะถูกสาปแช่ง...เจ้าจะเห็นกรุงโรมผงาดขึ้น เต็มเปี่ยมด้วยพลังและความสวยงาม เหมือนคู่ครองของพ่อลูกแกะ

เจ้าปราถนาอาณาจักรของซาตานมากกว่าหัวใจที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความรักของพ่อ และนั่นก็คือเหตุผลของการหันหาปีศาจที่ยิ่งใหญ่ตัวนั้น โสเภณีที่หลอกล่อโลก เจ้าสมควรได้รับ
คําสาปแช่งของพ่อพระเป็นเจ้าและจะถูกลบสลายไปบนพื้นโลกนี้ มนุษยชาติจะได้รับการชําระล้างโดยปราศจากเจ้า

มันเหมือนกับว่าพ่อได้ซ่อนตัวของพ่อและทอดทิ้งพระศาสนจักรของพ่อ และด้วยสิ่งนี้พ่อได้พิสูจน์และเพิ่มพูนความเชื่อของพวกเขา กระตุ้นความรักของพวกเขา พ่อได้ให้หลักฐานว่าพ่ออยู่ที่นี่และปกป้องความซื่อสัตย์ของคู่ครองของพ่อ หัวใจของพ่อให้ลมปราณของเธอ สร้างเธอ และจะทําให้เธอแข็งแรง...จนถึงนิรันดร

การสะบัดฟาดต่างๆครั้งสุดท้ายของสัตว์ป่า เป็นความมีชัยของมัน มันทําให้หัวใจของผู้แทนของพ่อเต็มเปี่ยมไปด้วยความสะอิดสะเอียนที่เห็นโลกแตกแยกในปัจจุบันนี้ แต่พลังของความชั่วช้าจะไม่อยู่คงทนในเวลาใกล้ๆนี้ มันจะทําลายตัวของมันเอง พ่อจะทําความปั่นป่วนสับสนต่อผู้ทะนงตัว และใส่หัวใจของพ่อในทรวงอกของคู่ครองของพ่อ สัญญาณนี้จะเป็น
โล่ห์ที่ความตั้งใจต่างๆของจิตนรกที่จะกลบเสียงของเธอจะถูกทําลาย

พละกําลังของสามีจะหวลคืนมาที่ภรรยา และสัญญาณของการต่อสู้จะถูกมอบในสวรรค์

MY VICAR: VICTIM PLEASING TO MY EYES

CL-68 14-Jan-96 Jesus

My Heart saddens because My Vicar is surrounded and besieged by enemies who, as hungry beasts, would like to tear apart his heart, formed according to Mine… In that heart they wish to once again drive in the lance that opened My side, to assure themselves that I, in My Church, have died forever.

Yes the lance pierced My side, entering the Heart, thus the world was redeemed; also in his heart, by the open wound in his chest, love gushes forth to help Me in the redemption of the world.

Humanity needs many victims, atoning victims that will appease the Divine anger; his sacrificed heart has an immense value. Those who hate him most will carve the pedestal of his glory.

Those who now triumph will disappear like smoke, while he, dejected and withstanding all kinds of pains, will resist the beatings of the storm.

This victim, so pleasing to My eyes, uniting himself to My Heart sacrifices himself and suffers for iniquities. Fixing My eyes on the world – and only because of that, he has merited that I not permit him to perish.

All who have escaped corruption, unite yourselves and offer with him your sufferings and your hearts with Mine.

The sin that comes from the modern Babylon, more evil and abominable than that of Belshazzar, has corrupted everything and few are the ones that have not been contaminated.

Babylon, you will see yourself surrounded by flames; the Divine fire will fall upon you! Those that adored you, ignite the flames up to the bowels of your land! Your worshipers will perish with you, den of filthy beasts! You who have raised yourself in your pride, proclaiming yourself queen of the world and civilization, snatching away from Me the sovereignty of saving souls; the hurricane of My wrath will expel your ashes and those of your worshipers, sons of Satan. Your memory shall be cursed… You shall see Rome rise, full of power and beauty, as the wife of the Lamb.

You preferred Satan’s dominion to that of My loving Heart. That is why, turning into a great demon, that prostitute which seduces the world, you have deserved the Divine curse and will be erased from the face of the earth. Humanity will be purified without you.

It would seem that I hide Myself and abandon My Church, and it is with that I prove and increase their faith, inciting their love. I give proof that I am here and I guard the integrity of My Spouse. My Heart gives her the breath that makes her and will make her strong… until eternity.

The last thrashings of the beast are of triumph, filling with consternation the heart of the Pontiff who sees the earth divided now. But the strength of evil will not last much longer; it will destroy itself. I will confuse the proud and place My Divine Heart in the spouse’s breast. This signal shall be the shield where all the intents of the infernal spirit to silence her will crash.

The vigor of the Husband shall return to the Wife and the signal for combat will be given in Heaven.
ตอบกลับโพส