สารของพระเยซูเจ้า ฉบับที่ 144 "ความเจ็บปวดที่โหดเหี้ยมที่สุดของพ่อมาจากวิญญาณของนักบวชและพระสงฆ์" ( My Cruelest Pains Co

ถาม-ตอบพระคัมภีร์ เรื่องเสริมศรัทธา ความรู้ และสาระ บทความ ในคริสตศาสนา
ตอบกลับโพส
Yan Agape
โพสต์: 1246
ลงทะเบียนเมื่อ: อังคาร พ.ค. 17, 2005 10:57 am

พุธ ต.ค. 25, 2023 12:36 pm

สวัสดีครับ วันนี้ผมขอเสนอ สารของพระเยซูเจ้า ฉบับที่ 144 "ความเจ็บปวดที่โหดเหี้ยมที่สุดของพ่อมาจากวิญญาณของนักบวชและพระสงฆ์" ( My Cruelest Pains Come to Me from the Religious and Priestly Souls) จากประกาศยืนยันของคุณคาทาลินา ริวาส การรณรงค์ที่ยิ่งใหญ่แห่งความรัก Testimony of Catalina Rivas, The Great Crusade of Love, CL-144)

ความเจ็บปวดที่โหดเหี้ยมที่สุดของพ่อมาจากวิญญาณของนักบวชและพระสงฆ์

CL-144 23 มกราคม 1996 พระเยซูเจ้า

ลูกสาวที่รักของพ่อ ลูกทั้งมวลไปรับศีลแก้บาปเป็นประจํา เมื่อลูกกําลังสารภาพบาป พ่อเปิดบาดแผลของพ่อและโลหิตของพ่อ หยดแต่ละหยด ในขณะที่พระสงฆ์ให้อภัยโทษ

(คาทาลินา ริวาส: หลังจากรับประทานอาหารเที่ยง ดิฉันฝันถึงพระเยซูเจ้า พระองค์ทรงแต่งกายเหมือนคนขอทาน กระรุ่งกระริ่ง และในความฝัน ดิฉันถามพระองค์ว่า ทําไมพระองค์ทรงแต่งกายเช่นนั้น เมื่อตื่นขึ้น ดิฉันก็ได้แต่ครุ่นคิดถึงสิ่งนี้...)

พ่อได้ไปเยือนเหล่าพระสงฆ์ของพ่อเพื่อขอวิญญาณจากพวกเขา แต่พ่อไม่ได้มากเท่าไร พวกเขาหมกมุ่นกับตัวของพวกเขาเองมากกว่ากอบกู้วิญญาณ พวกเขาควรจะทำงานแบบไม่เหน็ดเหนื่อยในการกอบกู้วิญญาณ พวกเขาควรปฎิเสธตัวเอง แต่ส่วนใหญ่ไม่ได้ทําเช่นนั้น แม้ว่าบนกางเขนพ่อได้สวดให้พวกเขา: พระบิดาเจ้าข้า ในพระหัตถ์ของพระองค์ ลูกวางวิญญาณของพวกเขา เพื่อที่ ไม่มีผู้ใดจะสูญเสีย...

จงสวดและทําพลีกรรมให้พวกเขา เพื่อในการพิพากษาสุดท้าย พวกเขาจะไม่มีมือที่ว่างเปล่า เหมือนที่พ่อเห็นในขณะนี้

มีจํานวนน้อยนิดของวิญญาณสงฆ์ที่รักไม้กางเขน มีหลายคนไม่ต้องการฟังเรื่องความทรมานและการปฏิเสธตัวเอง เป็นเช่นนี้ เพราะพวกเขาไม่แม้แต่จะขอความรู้สึกรักต่อการทรมาน พวกเขาต้องขอบ่อยๆเพื่อความรักของไม้กางเขน เพื่อตัวพวกเขาเองและเพื่อวิญญาณในความป้องกันของพวกเขา ถ้าพวกเขาได้ทํา พวกเขาจะได้รับพระพรของความรักแห่งการทรมาน มันจะทําความพึงพอใจให้กับพวกเขา และพวกเขาจะสามารถกระทําสิ่งกล้าหาญต่างๆและอัศจรรย์ต่างๆที่แท้จริง พ่อจะให้พวกเขาพระพรของความรักอ่อนน้อมและความรักถ่อมตัว พวกเขาจะได้รับพระหรรษทานลึกลับของความสามารถค้นพบความลึกลับของดวงหทัยของพ่อ

ลูกต้องการนอนหลับในขณะที่พ่อตื่นเฝ้าและเหล่าศัตรูรุมล้อมพ่อ? พ่อกําลังอยู่ในสวน กําลังคุกเข่าและอาบด้วยเลือด ความหมกมุ่นของลูก ลูกสาวของพ่อ ควรจะโอบกอดวิญญาณจํานวนมากมายมหาศาลในไฟชําระ ซึ่งจํานวนมากกว่าดาวในท้องฟ้าและเม็ดทรายบนหาดทราย เหล่าวิญญาณที่ควรจะได้ครอบครองสิริโรจน์ในสวรรค์และกําลังร้องเพลงเทิดพระเกียรติของพระเจ้า แต่ด้วยความเผลอเรอและประมาท ปล่อยให้ชีวิตของพวกเขาผ่านไปในความต้องการต่างๆของโลก เหมือนกับว่า ชั่วโมงแห่งความรับผิดชอบไม่มีการมาถึง

จงอย่าหวาดกลัว ลูกเล็กๆ มีเหล่าพระพรแก่ลูกและโลก ความกระหายวิญญาณของลูกจะไม่ถึงจุดสุดยอดของมันถ้าลูกไม่แผ่ความหมกมุ่นของลูกต่อเหล่าวิญญาณที่รอคอยการปลดปล่อย จงจําว่าพระสิริโรจน์ของพระบิดาของพ่อต้องการเช่นนั้น จงอย่าลืมว่า ความโหดเหี้ยมที่สุดและความโศกเศร้าที่สุดของพ่อมาจากวิญญาณนักบวชและพระสงฆ์บนโลก เฉกเช่นกับพวกเขาที่มีพระพรมากมายในกระแสเรียกของพวกเขา ควรจะได้อยู่ในสวรรค์ สรรเสริญพระตรีเอกภาพ วิธีการสอนความจําเป็นที่สุดของความจริงแห่งความเชื่อ ได้เปลี่ยนไปในพระศาสนจักร!

มีแต่เพียงเล็กน้อยหรือไม่มีการกล่าวถึงสวรรค์ นรก และไฟชําระ กระนั้นก็ตาม สิ่งเหล่านั้นยังคงอยู่ไม่เปลี่ยนแปร มีเหล่าผู้ถวายตัวให้พ่อ ตายเหมือนการดําเนินชีวิตของพวกเขา มันเป็นเพราะชีวิตนักบวชคืออาวุธสองคม ถ้าผู้ใดดําเนินชีวิตด้วยความเร่าร้อนของความปรารถนาและความรัก สวรรค์เปิดออก หรือในทางตรงกันข้าม มันจะเพิ่มความเจ็บปวดและความทรมาน วิญญาณของพวกเขาเหล่านี้จํานวนมากมายได้อยู่ในไฟชําระเป็นร้อยๆปี ไม่ใช่ปี เดือน หรือสัปดาห์ บางคนจะอยู่ในนั้นถึงวันพิพากษา เป็นความเจ็บปวดเท่าไรที่ต้องเก็บพวกเขาเป็นปีๆและปีๆจากพระบิดาของพ่อ!

เพื่อให้การพูดต่อลูกในภาษาที่ลูกเข้าใจ พ่อจะบอกลูกว่า พ่อรู้สึกละอายใจต่อการสูญเสียของวิญญาณบางดวง พ่อส่งพวกเขาไปในไฟของไฟชําระและบอกพวกเขาว่า: จงไปเดี๋ยวนี้ ไปทั่วโลก วอนขอผลบุญผลทานเพื่อความรอดพ้นของลูกจากเหล่าไฟที่ชําระล้างนี้ เมื่อการไถ่กู้และโลหิตของพ่อ ไม่เพียงพอต่อลูก นี่คือการกําหนดให้ลูกเดินแบบพิศวง วอนขอเหล่าวิญญาณที่เอื้อเฟื้อเผื่อแผ่และเห็นอกเห็นใจ เพื่อผลบุญของการสวดภาวนา เพราะว่าสําหรับพวกเขาที่ถวายตัวให้พ่อ: พระยุติธรรมของพระเจ้าหนักมากกว่า

ถ้าลูกเข้าใจการสูญเสียพระหรรษทานและพระพรของพ่อ! วิญญาณเหล่านี้ทําความเจ็บปวดให้พ่อเป็นอย่างมาก และพ่อถามตัวเองว่า อะไรคือความดีของความเจ็บปวดทั้งมวลและพระมหาทรมานของพ่อ? พ่อต้องการขว้างการตักเตือนที่รุนแรงนี้ให้กับเหล่าวิญญาณประเภทนั้น สิ่งนี้ทั้งสิ้น พ่อได้พูดแล้วกับวิญญาณอื่นๆ แม้จะเป็นคําพูดที่แตกต่างกัน ภาษาของพ่อเป็นเช่นเดิมเสมอ แต่มันเหมือนกับว่า พวกเขาไม่ต้องการเพราะมันรบกวนพวกเขาในการฟังพ่อ...

(อ่านจบ: ดาวน์โหลดสารทุกสาร (ภาษาอังกฤษ) ฟรีได้ที่ https://www.loveandmercy.org/Eng-CL-Reg.pdf สารภาษาไทย แปลและโพสต์ รวมทุกสารที่แปล อยู่ที่ www.newmana.com เวปบอร์ด สนทนาธรรม สามัคคีธรรม และสารของแม่พระผู้เห็นอกเห็นใจฯ
viewtopic.php?f=8&t=20412&p=256853#p256853 ใต้หัวข้อ รวมสารของพระบิดา พระเยซูเจ้า และพระแม่มารีย์ โพสต์โดย Yan Agape)

My Cruelest Pains Come to me from the Religious and Priestly Souls

CL-144 23-Jan-96 Jesus

Beloved daughter, you all go to confession frequently. When you are confessing, I open My wounds and My blood runs, drop by drop, while the priest gives absolution.

(After having lunch, I dream of Jesus, He was dressed like a beggar, raggedy, and in the dream I ask Him why He was dressed like that. Upon waking up, I kept thinking…)

I went to visit My priests to ask them for souls, but I did not get many. They are more preoccupied about themselves than saving souls. They should work tirelessly saving souls; they should deny themselves, but the majority does not do it although on the Cross I prayed for them: Father, into Your hands I place their souls, so that not one will be lost…

Pray and sacrifice for them, so that at the last judgment they will not be with empty hands as I now find them.
There are few sacerdotal souls that love the Cross. Many do not want to hear of the suffering and the self-denial. This is because they do not even ask to feel love for suffering.

They must frequently ask for love of the Cross, for them as well as for the souls under their protection. If they did, they would be given the grace of love of suffering, it would be pleasing to them, and they could do heroic acts and true miracles. I would give them the gift of a meek and humble love. They would receive the mystical grace of being able to find out the secrets of My Heart.

Do you want to sleep while I watch and My enemies surround Me? I am in the garden, kneeling, bathed in blood. Your preoccupation, My daughter, should be to embrace the immense multitude of souls in Purgatory, whose number is larger than the stars in the heavens, and the grains of sand on the beach. Souls that by now should already be in possession of the glory in Heaven and singing the praises of God, but being negligent and careless, allowed their lives to pass in their worldly desires, as if the hour of accountability would never arrive.

Do not be afraid, little one, there are graces for you and for the world. Your thirst for souls would not reach its totality if you did not extend your preoccupation to these souls who wait for liberation. You must remember that the glory of My Father demands it. Do not forget that the cruelest and greatest sorrows come to Me from the religious and priestly souls on earth, as well as those that, because of the many graces of their vocation, should already be in Paradise praising the Triune God. The way of teaching the most essential truths of the faith has changed in the Church!

Little or nothing is now said of Heaven, Hell, and Purgatory; nevertheless, all of these places do not fail to exist. Many consecrated souls die just like they have lived. It is that the religious life is a doubleedged weapon. If one lives with earnest desire and love, Heaven opens; otherwise, it is to increase pain and torment. Many of these souls have been in Purgatory for centuries, not years, months, or weeks. Some will remain there until judgment day. How much pain to have to keep them away years and years from My Father’s presence!

In order to speak to you in a language you can understand, I will tell you that I feel shame from the loss of certain souls. I send them to the fires of Purgatory and I tell them: Go now through the world asking for the alms of your salvation from these purifying flames, since My redemption and My Blood have not been enough for you. This is how you are destined to walk wondering, asking generous and compassionate souls for the charity of prayers because for these consecrated souls; Divine Justice is harsher.

If you could only comprehend what is lost upon losing My graces and gifts! These souls hurt Me a lot and I ask Myself, to what good were all My pains and My Passion? I want to throw this terrible admonition to this particular type of souls. All this I have already said to other souls, although with other words. My language is always the same, but it seems as though they do not want, since it bothers them, to listen to Me…
ตอบกลับโพส