สารของพระเยซูเจ้าฉบับที่ 150 "ความหวังแห่งพระเป็นเจ้าของพ่อก็คือให้ลูกเป็นเมล็ดพันธุ์ใหม่" ( My Divine Wish is for You t

ถาม-ตอบพระคัมภีร์ เรื่องเสริมศรัทธา ความรู้ และสาระ บทความ ในคริสตศาสนา
ตอบกลับโพส
Yan Agape
โพสต์: 1246
ลงทะเบียนเมื่อ: อังคาร พ.ค. 17, 2005 10:57 am

อาทิตย์ พ.ย. 05, 2023 8:58 am

สวัสดีครับ วันนี้ผมขอเสนอสารของพระเยซูเจ้าฉบับที่ 150 "ความหวังแห่งพระเป็นเจ้าของพ่อก็คือให้ลูกเป็นเมล็ดพันธุ์ใหม่" ( My Divine Wish is for You to be the New Seed) จากประกาศยืนยันของคุณคาทาลินา ริวาส การรณรงค์ที่ยิ่งใหญ่แห่งความรัก Testimony of Catalina Rivas, The Great Crusade of Love, CL-150)

ความหวังแห่งพระเป็นเจ้าของพ่อก็คือให้ลูกเป็นเมล็ดพันธุ์ใหม่

CL-150 23 มกราคม 1996 พระเยซูเจ้า

เวลาความสุขที่สุดของเด็กๆก็คือได้อยู่กับเพื่อนเล็กๆของพวกเขา คุย เล่น และมีเวลาเปี่ยมสุข สิ่งนี้เกิดขึ้นกับพ่อเช่นกัน

พ่อทําให้ตัวเองเหนื่อยสุดขีด พ่อปล่อยตัวเองให้มลาย พ่ออิดโรยเพราะความรัก เพราะพ่อพึงพอใจที่อยู่กับลูกๆของพ่อ พ่อคือความรักที่ปราถนามอบตัวของพ่ออยู่เสมอ พ่อได้เลือกนกพิราบของพ่อ ลูกสนองตอบต่อความรักของพ่อ พ่อได้ขอความสมัครใจของลูก เพราะพ่อให้เกียรติของขวัญต่างๆที่พ่อให้สิ่งสร้างของพ่อ ลูกตอบ "ค่ะ" ลูกอยู่ในการจัดการของพ่อ " ค่ะ" ได้ถูกถามจากแม่ของพ่อ มันจะเป็นส่วนผสมของความสุขสดชื่นและความรักโศกเศร้า ลูกสาวของพ่อ พ่อยังมีบางอย่างจะบอกลูก ทุกสิ่งที่ลูกได้เขียนจนกระทั่งขณะนี้จะมีสัญญาณมหัสจรรย์ต่างๆ เพราะพ่อสามารถทําได้ทุกสิ่ง ความรักของลูกจริงใจ และนี่ทําให้พ่อดีใจ มันทําความพึงพอใจให้แก่พ่ออย่างล้นเหลือ! พ่อจะให้วิญญานมากมายแก่ลูกเพื่อทําให้ความกระหายของลูกอิ่มจนแปล้...ไม่มีความหวังแห่งโลก ไม่ว่าจะยิ่งใหญ่เข้มข้นปานใด สามารถทําให้พ่อมีความสุขเฉกเช่นการกระหายเหล่าวิญญาณนี้ วิญญาณนักบวชทุกคน โดยเฉพาะพระสงฆ์ของพ่อ ควรมีความปราถนาต่อวิญญาณ ลูกคิดไหมว่าโลกจะเปลี่ยนแปลงถ้าพ่อได้พบจิตใจที่ร้อนรนต่อวิญญาณในเหล่านักบวชและพระสงฆ์? มีใครมั้ยที่สามารถวัดความรักของพ่อที่มีต่อโลก? พระหฤทัยของพ่อค้นหาการพักผ่อนแต่ไม่พบ...

ผ่านลูก พ่อต้องการเตือนมนุษย์ของสัญญาแห่งการเป็นเพื่อนและความรัก พ่อคือโยเซฟ พี่น้องของพวกเขา ผู้ที่พวกเขาได้ขายให้กับคนแปลกหน้า...เสื้อผ้าของพ่อเป็นสีแดงเพราะเลือดที่หลั่งไหลออกมาเพื่อลูกทุกคน แต่จงมาหาพ่อเถิด อย่ากลัว! พ่อได้ลืมทุกอย่างหมดสิ้นแล้ว พ่อไม่เก็บความขุ่นเคือง มีแต่ความรักเท่านั้นที่ได้ชัยชนะ พ่อไม่ปรารถนาอะไร นอกจากลูกกลับมาหาพ่อ พ่อต้องการลูกทุกคนมาอยู่กับพ่อ พ่อจะทําให้ลูกเป็นเจ้าเมืองและเจ้าชายในอาณาจักรของพ่อ ต่อทุกคน พ่อจะเปิดยุ้งข้าวของฟาโรห์ และจะไม่มีความอดหยากบนโลกอีกต่อไป แต่จงจําว่าลูกต้องกลับมาหาพระหฤทัยของพ่อเท่านั้นนะ มันเป็นความพอเพียง แค่วิญญาณอุทิศตัวแบบครบถ้วนเพื่อพิจารณาความรักของพ่อ ที่พ่อจะก้าวเข้ามาหาเขาด้วยของขวัญพระเป็นเจ้าของพ่อ พ่อไม่ปราถนาสิ่งอื่นใดนอกจากจะเปิดเผยความรักของพ่อต่อโลก

พ่อได้สําแดงตัวของพ่อในเมืองนี้เพื่อเรียกทุกคนด้วยความเร่งรีบในการกลับใจ พ่อต้องการช่วยและอยู่กับลูกแกะเล็กๆของพ่ออีก เท้าของพ่อหลั่งเลือดจากการเดินมากมาย ผ่านเส้นทางของหนาม ผ่านโกรกธารและหุบเหว มือของพ่อฉีกขาดจากการทำงานหักทําลายรั้วและการถูกลงโทษตลอดนิรันดร ประตูของห้องโถงต่างๆที่ลูกแกะของพ่อถูกคุมขัง ลูกแกะบางตัวสําเหนียกรู้ว่าเป็นพ่อและเข้ามาสู่อ้อมแขนของพ่อ และพ่อจุมพิตพวกเขาด้วยความรักและความเมตตา บางคนหลีกเลี่ยงไม่มองพ่อและปฎิเสธไม่รู้จักพ่อ พวกเขาปฎิเสธการสวมกอดของการให้อภัยของพ่อ บางคน ผู้คนที่ทําให้พ่อโศกเศร้ามากกว่าเก่า คือผู้ที่แลกพ่อเพื่อเงิน ความสําราญใจ และได้ขายวิญญาณของพวกเขาแก่คนซื้อที่เลวที่สุดและที่วิปริตกว่า ซาตาน นักค้าแห่งความมืด

ลูกเล็กๆ เมล็ดพันธุ์ใหม่ จงมาที่ยุ้งข้าวของพ่อ ดํารงอยู่ในนั้น ในเวลาใกล้ๆที่สุดนี้ พระบิดาของพ่อจะส่งฑูตสวรรค์ของพระองค์มาพรวนดิน ท้องทุ่งของพระองค์ และพระองค์จะทรงเป่าและทรงพ่น กําจัดเมล็ดพันธุ์เลวและเศษเล็กๆ พระองค์จะทรงแยกเมล็ดพันธุ์ดีออกจากเมล็ดพันธุ์เลว และความหวังของพ่อพระเป็นเจ้าก็คือให้ลูกทุกคนเป็นเมล็ดพันธุ์ดี จงอนุญาตให้พ่อ นายของลูกและพระเจ้า ให้คัดเลือกและเลือกลูกด้วยมือของพ่อ ให้ค้นหาลูกและพบลูกด้วยการมองที่เมตตาของพ่อ ลูกไม่สามารถเข้าใจว่า หลายวาระ เมล็ดพันธุ์ที่ดีที่สุดได้ถูกค้นพบในที่แอบแฝงระหว่างพุ่มไม้หนามและหนาม และผู้หว่านที่ดีรู้วิธีการรู้จักมันเมื่อเห็นว่าเมล็ดนี้ไม่ตายแม้จะถูกทําร้ายและห่างไกลจากเมล็ดอื่นๆ ผู้ต้องการเข้าใจ จงเข้าใจ และผู้ต้องการโง่เขลาต่อไป จงโง่เขลาต่อไป

พ่อคือตะเกียงแห่งความสว่างนิรันดร เสียงของพ่อคือเปลวไฟที่จะช่วยลูกให้รอด จงแสดงให้เห็นต่อพี่น้องของลูก อย่าปิดซ่อนมัน แต่อย่ายื่นมันให้พวกเขา ลูกทุกคนต้องรับผิดชอบต่อมัน อย่ากีดกันพี่น้องของลูกต่อเปลวไฟนี้ จงแพร่กระจายมัน และลูกจะช่วยวิญญาณมากหลาย ลูกจะช่วยพวกเขาไม่ให้ร่วงหล่นสู่หุบเหวลึก ถึงลูกๆที่ได้รับพระหรรษทานแห่งการรู้จักพระวาจาของพ่อ พ่อได้ให้พระหรรษทานในการช่วยพ่อในงานของการไถ่กู้ จงเร่งรีบเพราะนาฬิกากําลังจะตีบอกชั่วโมงแล้ว ฑูตสวรรค์ศักดิ์สิทธิ์ของพ่อเฝ้ามองงานของลูก พวกท่านจะนํามาสู่มือของลูกๆตะกร้าที่เต็มไปด้วยความรัก สันติสุข และพระพรต่างๆที่พ่อจะส่งมาให้คนงานของพ่อ และพวกท่านจะหอบตะกร้าที่เต็มไปด้วยงานของความเมตตา คําภาวนา และคําสรรเสริญไปสู่พระตรีเอกภาพที่ได้รับพร

My Divine Wish is for You to be the New Seed

CL-150 23-Jan-96 Jesus

The happiest moment for children is that which they can spend with their little friends, talking, playing, and having a good time. The same happens with Me.

I wear out Myself, I waste away Myself, I languish of love because My delight is to be with My children. I am Love that always wishes to give of Myself. I have chosen My dove, you return My love. I have asked for your consent, because I respect the gifts I give My creatures. You answered, “Yes”; you are at My disposal. The “Yes” was also asked of My Mother. It will be an intermixture of joy and sorrow. My daughter, I still have some things to tell you. Everything that you have written up to now will have prodigious signs, because I can do everything. Your love is sincere and this gladdens Me; it pleases Me so much! I shall give you many souls to satiate your thirst… No worldly wish, no matter how immense and intense, can make Me as happy as this
thirst for souls. All religious souls especially My priests, should be desirous of souls. Do you think the world would change if I were to find spirits anxious for souls among the religious and priests? Who could measure My Love for the world? My Heart finds no repose…

Through you I want to remind men of My pact of brotherhood and love. I am Joseph, their brother, the one they sold to the stranger… My clothes are red because of the blood poured out for all of you, but come to Me, do not fear!

I have forgotten it all; I hold no grudges. Only love triumphs. I wish nothing else, provided you return to Me. I need to have you all with Me. I will make you governors and princes in My Kingdom. To all I will open the granaries of the Pharaohs and there will no longer be hunger on earth, but remember only to return to My Heart. It is merely enough for a soul to thoroughly dedicate himself to consider My Love so that I come forward to him with My Divine gifts. I wish nothing else but to reveal My Love to the world.

I have manifested Myself in this town to call all with urgency to conversion; I want to rescue and reunite My little sheep. My feet bleed from walking so much through paths of thorns, through ravines and abysses; My hands torn from breaking the fences of eternal damnation, the doors of atriums where My sheep are locked up. Some recognize Me and come to My arms and I kiss them with love and mercy; others avoid looking at Me and deny knowing Me; they refuse My embrace of forgiveness. Others, the ones that cause Me more sorrow, are the ones that exchanged Me for money, pleasure, and have sold their souls to the worst and more perverse buyer, Satan, the Merchant of Darkness.

Little children, seeds of the new crop, come to My granary, remain here; very soon My Father will send His Angels to till the soil, the field of the Lord. Then He Himself will blow and puff, eliminating each bad seed and fragment. He will separate the good seed from the bad one and My Divine wish is for you all to be the good seed. Allow Me, your Master and Lord, to choose and select you with My own hands, to search for you and find you with My merciful look. You do not comprehend that, many times, the best seed is found hidden between brambles and thorns and the good sower knows how to recognize it upon seeing that this seed has not died in spite of having been harmed and distanced from the rest. He who wants to comprehend, do so, and he who wants to continue being foolish, do so.

I am the Lamp of the Eternal Light; My voice is the flame that will save you. Show your brothers, do not hide it, but do not hand it over either. You all are responsible for it; do not deprive your brothers of this flame; diffuse it and you will save many souls, you will save them from falling into the abyss. To My children who have the grace of recognizing My Word, I give them the grace of helping Me in the Work of Redemption; hurry because the clock is about to strike the hour. My holy Angels watch your work, they will bring to your hands baskets full of love, peace, and blessings that I shall send My workers, and they will carry baskets full of works of mercy, prayers, and praises to the Blessed Trinity.

(ดาวน์โหลดสารทุกสาร (ภาษาอังกฤษ) ฟรีได้ที่ https://www.loveandmercy.org/Eng-CL-Reg.pdf สารภาษาไทยและต้นฉบับภาษาอังกฤษโพสต์ที่ www.newmana.com เวปบอร์ด สนทนาธรรม สามัคคีธรรม และสารของแม่พระผู้เห็นอกเห็นใจฯ
viewtopic.php?f=8&t=20412&p=256853#p256853 ใต้หัวข้อ รวมสารของพระบิดา พระเยซูเจ้า และพระแม่มารีย์ โพสต์โดย Yan Agape)
ตอบกลับโพส