ของพระเยซูเจ้าฉบับที่ 152 "ความสงบสุขของโลกขึ้นอยู่กับความศักดิ์สิทธิ์ของพระศาสนจักร" (The World's Peace Depends on the

ถาม-ตอบพระคัมภีร์ เรื่องเสริมศรัทธา ความรู้ และสาระ บทความ ในคริสตศาสนา
ตอบกลับโพส
Yan Agape
โพสต์: 1246
ลงทะเบียนเมื่อ: อังคาร พ.ค. 17, 2005 10:57 am

ศุกร์ พ.ย. 10, 2023 12:59 pm

สวัสดีครับ วันนี้ผมขอเสนอสารของพระเยซูเจ้าฉบับที่ 152 "ความสงบสุขของโลกขึ้นอยู่กับความศักดิ์สิทธิ์ของพระศาสนจักร" (The World's Peace Depends on the Sanctity of the Church) จากประกาศยืนยันของคุณคาทาลินา ริวาส การรณรงค์ที่ยิ่งใหญ่แห่งความรัก Testimony of Catalina Rivas, The Great Crusade of Love, CL-152)

ความสงบสุขของโลกขึ้นอยู่กับความศักดิ์สิทธิ์ของพระศาสนจักร

CL-152 23 มกราคม 1996 พระเยซูเจ้า

ดอกไม้ที่รักแห่งพระเมตตามหาทรมานของพ่อ พ่อสัญญาว่าจะไม่มีวิญญาณใดที่จะอ่านสารเหล่านี้ของพ่อแล้วจะไม่รู้สึกดีขึ้นและใกล้ชิดขึ้นกับพระหฤทัยพระเจ้าของพ่อ ในวิธีนี้พ่อปราถนาที่จะทําให้ความกระหายวิญญาณของลูกอิ่มจนแปล้ ความศักดิ์สิทธิ์ของวิญญาณอยู่เหนือกว่าเหตุการณ์ต่างๆของการเมืองของประชาชน โลกจะค้นพบความสมดุลของมันเมื่อวิญญาณนักบวชและพระสงฆ์ค้นพบความสมดุลในพวกเขา ความสงบสุขของโลกขึ้นอยู่กับความศักดิ์สิทธิ์ของพระศาสนจักร ของลูกของเธอ

มีหลายสิ่งหลายอย่างได้บอกล่วงหน้าแก่ลูกที่เกี่ยวกับโลก เหล่าวิญญาณ พระศาสนจักร...ทุกสิ่งทุกอย่างจะสําเร็จเพราะฟ้าและโลกจะผ่านพ้นไป แด่พระวาจาของพ่อจะไม่ผ่านไป

( คาทาลินา ริวาส: ดิฉันถามพระองค์ว่าการลงโทษที่สยดสยองเหล่านั้นจะสําเร็จไปด้วยหรือ)

ใช่ สิ่งเหล่านั้นด้วย ถ้าโลกยังดําเนินไปในทางผิดศีลธรรมและบาปในชีวิตของมัน ในเวลาก่อนๆ แม่ของพ่อได้บอกล่วงหน้าถึงการลงโทษ แต่วันนี้ชั่วโมงนั้นได้ใกล้เข้ามามากยิ่งขึ้น ผู้แข็งแรงกว่าจะทําลายผู้อ่อนแอกว่า สิทธิ์ทั้งหมดของมนุษย์จะถูกกดขี่ เลือดและไฟกระจายเต็มทั่วโลก สิ่งต่างๆที่ไม่เคยเห็นตั้งแต่การสร้างโลก ท้องฟ้าจะมีแต่การสะท้อนของไฟ มันจะไม่เป็นสีฟ้าอีกต่อไปแต่จะเต็มไปด้วยควันของวิธีการทําลาย...โลกจะถูกปกคลุมด้วยผ้าห่มสีดํา

เวลาของการสิ้นโลกที่แท้จริงยังคงอยู่ห่างไกล และจะถูกกําหนดด้วยพระเจ้า แต่วันสิ้นโลกนี้จะถูกกําหนดและเตรียมด้วยมนุษย์

เยรูซาเล็ม เยรูซาเล็ม กี่ครั้งกี่หนที่พ่อต้องการรวบรวมลูกๆของเธอให้เข้ารวมกันเหมือนแม่ไก่รวบรวมลูกๆของเธอใต้ปีกของเธอ แต่เธอไม่ต้องการ! นี่คือสารแห่งความรักและโศกเศร้าที่พ่อได้กล่าวถึงเมื่อคืนก่อน พ่อกําลังจํากัดมันที่ลูก

นี่คือเหตุผลที่พ่อไม่ต้องการให้ลูกทําหนังสือจากสารเหล่านี้ มันจะไปถึงผู้ที่ต้องถึง ไม่มากกว่านี้ ชั่วโมงยังมาไม่ถึง โลกที่ไม่เชื่อและไม่ซื่อสัตย์ ไม่ยอมเชื่อหลายสิ่งอย่างแบบง่ายๆเพราะมันง่ายกว่าที่จะซ่อนตัวเองในความไม่เชื่อมากกว่าในความจริง มันสะดวกสบายมากกว่า อีกครั้ง พ่อบอกลูกว่าไม่มีผู้ใดผู้หนึ่งเป็นประกาศกในท้องถิ่นของเขา โลกต้องการสัญญาณเพื่อที่มันจะเชื่อ และมันจะได้สัญญาณนั้น

ประชากรของพ่อได้คิดถึงสงครามในขณะที่พ่อคิดถึงสันติภาพ เราไม่ได้ถูกทําให้เข้าใจกันและกัน

The World's Peace Depends on The Sanctify of the Church

CL-152 23-Jan-96 Jesus

Beloved flower of My Passion, I promise you that no soul will read these Messages without feeling better and closer to My Divine Heart. In this way I wish to satiate your thirst for souls. The sanctity of a soul is above the political events of the people. The world will find its equilibrium when the priestly and religious souls will have found theirs. The world’s peace depends on the sanctity of the Church, of its children.

So many things have been foretold to you about the world, the souls, the Church… Everything will be fulfilled because heaven and earth shall pass, but My Words will not.

(I ask if also those terrible punishments [will be fulfilled] too.)

Yes, those also, if the world continues in its life of immorality and sin. In other times My Mother had foretold the punishment, but today the hour is much closer. The stronger peoples will destroy the weaker ones. All human rights will be oppressed. Blood and fire over all the earth, things never seen since the creation of the world. The sky will only have reflections of fire; it will no longer be blue, but full of the smoke of the means of destruction… The earth will remain covered by a black blanket.

The time of the real Apocalypse is very distant and will be desired by God, while this one will be desired and prepared by man.

Jerusalem, Jerusalem, how many times I have wanted to bring together your children like the mother hen gathers her chicks under her wings and you have not wanted it! This is the message of love and sorrow of which I spoke about the other night. I am confiding it to you.

That is why I do not want you to make a book out of these messages; it will get to whomever it must, no more. The hour has not arrived. This incredulous and unfaithful world does not easily believe many things, because it is easier to cloak oneself in skepticism than in truth. It is more comfortable. Again I tell you no one is a prophet in his land. The world needs a sign in order to believe and it will have it.

My people have thoughts of war, while I have thoughts of peace. We are not made to understand each other.

(ดาวน์โหลดสารทุกสาร (ภาษาอังกฤษ) ฟรีได้ที่ https://www.loveandmercy.org/Eng-CL-Reg.pdf สารภาษาไทยและต้นฉบับภาษาอังกฤษโพสต์ที่ www.newmana.com เวปบอร์ด สนทนาธรรม สามัคคีธรรม และสารของแม่พระผู้เห็นอกเห็นใจฯ
viewtopic.php?f=8&t=20412&p=256853#p256853 ใต้หัวข้อ รวมสารของพระบิดา พระเยซูเจ้า และพระแม่มารีย์ โพสต์โดย Yan Agape)
ตอบกลับโพส