สารของพระเยซูเจ้าฉบับที่ 154 " เรียกพ่อโดยชื่อของพ่อ เรียกพ่อว่าเยซู!" (Call Me by My Name, Call Me Jesus!) จากประกาศยื

ถาม-ตอบพระคัมภีร์ เรื่องเสริมศรัทธา ความรู้ และสาระ บทความ ในคริสตศาสนา
ตอบกลับโพส
Yan Agape
โพสต์: 1246
ลงทะเบียนเมื่อ: อังคาร พ.ค. 17, 2005 10:57 am

พุธ พ.ย. 15, 2023 1:57 pm

สวัสดีครับ วันนี้ผมขอเสนอสารของพระเยซูเจ้าฉบับที่ 154 " เรียกพ่อโดยชื่อของพ่อ เรียกพ่อว่าเยซู!" (Call Me by My Name, Call Me Jesus!) จากประกาศยืนยันของคุณคาทาลินา ริวาส การรณรงค์ที่ยิ่งใหญ่แห่งความรัก Testimony of Catalina Rivas, The Great Crusade of Love, CL-154)

เรียกพ่อโดยชื่อของพ่อ เรียกพ่อว่าเยซู!

CL-154 23 มกราคม 1996 พระเยซูเจ้า

ประชากรของพ่อ พ่อได้ทำอะไรต่อลูก?

พ่อได้รักลูกด้วยความรักสุดหยั่งถึง! พ่ออยู่ที่ไหน พ่อก็ต้องการให้ลูกอยู่กับพ่อด้วย ลูกยังไม่รู้จักพ่อ ทุกวันพ่อนั่งที่โต๊ะกับลูกและแบ่งปังแห่งความสุขสดชื่นและความโศกเศร้าของลูก แต่ลูกไม่รู้วิธีมองพ่อที่หน้าและเพ่งตาที่เปี่ยมไปด้วยนํ้าตาของลูกไปที่ตาของพ่อที่แผ่รัศมีด้วยความรัก พ่ออยู่กับลูก พ่ออาศัยอยู่กับลูกภายใต้หลังคาเดียวกัน

พ่อคือเพื่อนสุดซื่อสัตย์ของลูกที่สามารถเป็นอยู่ แต่ลูกไปแบบห่างไกลเพื่อบอกความเจ็บปวดแก่คนแปลกหน้าที่ไวๆนี้จะหักหลังลูก เป็นไปได้อย่างไรที่ลูกยังสามารถไม่รู้จักพ่อ? พ่อคือเยซู! เพียงเรียกพ่อและพ่อจะมา พ่อมาทันที และพ่อช่วยและกอบกู้สิ่งที่สูญเสีย แม้กระทั่งทรัพย์สินที่ถูกขายให้กับคนแปลกหน้าในช่วงขณะของความอ่อนแอ พ่อจะไถ่กู้มันจากมือของเขาและคืนความเป็นเจ้าของของทรัพย์สินนั้น เพียงแค่เรียกพ่อตอนรุ่งเช้า ตอนเที่ยง ตอนบ่าย และแม้กระทั่งตอนกลางคืน พ่อจะมาทันทีและพ่อไม่เคยมาสาย

ประชากรของพ่อ เรียกพ่อโดยชื่อของพ่อ เรียกพ่อว่าเยซู เพราะมันหมายถึงทุกสิ่งทุกอย่าง และมันไม่มีความจําเป็นต่อลูกในการคุกเข่าต่อหน้าพ่อ เพราะพ่อคือผู้ล้างเท้าของลูกเหมือนที่พ่อได้ล้างเท้าของเปโตรและของอัครสาวกคนอื่นๆ และถ้าลูกบอกพ่อเหมือนกับที่โปโตรได้บอกพ่อว่าลูกไม่ต้องการให้พ่อล้างลูก พ่อจะตอบลูกว่า ลูกไม่รู้ว่าพ่อทําอะไร แต่ลูกจะเข้าใจในภายหลัง พ่อจะล้างเท้าของลูก เท้าเหล่านั้นที่ได้เหยียบบนหนทางที่ลื่นและขณะนี้เจ็บปวดเพราะแรงกระทบต่อหิน พ่อจะทําให้แห้ง รักษา และจูบเท้าเหล่านั้น และลูกจะหายเจ็บ และจะไม่เคยชินกับหนทางอื่นนอกจากหนทางที่พาลูกมาหาพ่อ ทําไมหรือลูกจึงยืนกรานไม่ต้องการเผชิญหน้าพ่อ หรือไม่ต้องการให้พ่อล้างเท้าของลูก? ลูกเหมือนกับเด็กที่เอาแต่ใจตัวที่ยืนกรานไม่เชื่อผู้ที่รักเขา ลูกไม่รู้หรือว่า ถ้าพ่อไม่ล้างเท้าลูก ลูกจะไม่เป็นส่วนหนึ่งของพ่อ? จงอย่าบอกพ่อเหมือนกับที่เปโตรได้บอกพ่อ: "พระเจ้าข้า...อย่า!..." จงอย่าเรียกพ่อว่าพระเจ้า จงบอกพ่อว่า "โอ เยซู ไม่เพียงแต่เท้าของลูก ล้างหัวของลูกด้วยและตลอดร่างกายของลูกถ้าเช่นนั้นลูกจะเป็นส่วนหนึ่งของพ่อ" งานเลี้ยงจะเริ่มไวๆนี้แต่แขกยังไม่มา...

แต่พ่อจะตะโกนก้องและทําให้ฑูตสวรรค์ของพ่อตะโกนใส่สี่ลม เหนือ ใต้ ตะวันออก และตะวันตก และพ่อจะชุมนุมเหล่าผู้ได้รับการไถ่กู้ที่โต๊ะแต่งงานที่ได้ถูกเตรียมไว้ด้วยฑูตสวรรค์ของพ่อและได้ถูกจัดเตรียมด้วยความระมัดระวัง แล้วมันจะเป็นอาณาจักรเดียว: อาณาจักรแห่งความรัก

จงเขียน ลูกสาวที่รัก ทุกสิ่งที่พ่อได้บอก คําพูดเหล่านี้จะหวานเหมือนนํ้าผึ้งและอ่อนนุ่มต่อจิตใจและหัวใจของวิญญาณจํานวนมากมาย

Call Me by My Name; Call Me Jesus!

CL-154 23-Jan-96 Jesus

My people, what have I done to you?

I have loved you with an incomprehensible Love! Where I am, I also want men to be with Me. You still do not know Me. Everyday I sit at the table with you and I share your bread of joy and sorrow; but you do not know how to look Me in the face and fix your eyes full of tears on Mine radiant with love. I am with you. I live with you under the same roof.

I am the most faithful friend that can exist, and you go far away to confide your pains to a stranger that will soon betray you. How can you still not know Me? I am Jesus! Just call Me and I come. I come right away, and I save and redeem what is lost. Even when the property has been sold to the stranger in a moment of weakness, I will ransom it from his hands and return the possession of its goods. Just call Me at dawn, at noon, in the afternoon, or even at night; I shall come right away and I am never late.

My people! Call Me by My name, call Me Jesus, since it means everything. And it is not necessary for you to kneel before Me, because it is I who washes your feet like I washed Peter’s and the other Apostles’ and, if you tell Me like Peter did that you do not want Me to wash you, I shall reply that you do not know what I do, but you will understand later.

I shall wash your feet, those feet that have stepped on a slippery trail and are now wounded because of the blows against the rocks. I shall dry, heal, and kiss them, and you will heal and will not become acquainted with another trail except the one that leads to Me. Besides, why do you insist on not facing Me, or not wanting Me to wash your feet? You are like a capricious child who persists in not believing in who loves him. Do you not know that if I do not wash your feet, you will not be a part of Me? Do not tell me like Peter told Me: “Lord… No!…” Do not call Me Lord, tell Me: “O, Jesus; then not only my feet, but wash also my head and all of my body provided that I be a part of You.” The banquet starts soon and the guests are not here…

But I shall strongly yell and I make My angels yell to the four winds, North, South, East, and West and I shall congregate all My redeemers around the nuptial table prepared by My Angels and arranged with all carefulness and, then there will be only one kingdom: the Kingdom of Love.

Write, beloved daughter, everything I have dictated. These words will be sweet like honey and soft to the minds and hearts of many souls.

(ดาวน์โหลดสารทุกสาร (ภาษาอังกฤษ) ฟรีได้ที่ https://www.loveandmercy.org/Eng-CL-Reg.pdf สารภาษาไทยและต้นฉบับภาษาอังกฤษโพสต์ที่ www.newmana.com เวปบอร์ด สนทนาธรรม สามัคคีธรรม และสารของแม่พระผู้เห็นอกเห็นใจฯ
viewtopic.php?f=8&t=20412&p=256853#p256853 ใต้หัวข้อ รวมสารของพระบิดา พระเยซูเจ้า และพระแม่มารีย์ โพสต์โดย Yan Agape)
ตอบกลับโพส