องพระเยซูเจ้าและพระแม่มารีย์ ฉบับที่ 177 " ลูกไม่สามารถมาหาพ่อได้นอกจากผ่านเธอ" ( You Cannot Come to Me But Through He

ถาม-ตอบพระคัมภีร์ เรื่องเสริมศรัทธา ความรู้ และสาระ บทความ ในคริสตศาสนา
ตอบกลับโพส
Yan Agape
โพสต์: 1246
ลงทะเบียนเมื่อ: อังคาร พ.ค. 17, 2005 10:57 am

เสาร์ ม.ค. 13, 2024 11:00 am

สวัสดีครับ วันนี้ผมขอเสนอสารของพระเยซูเจ้าและพระแม่มารีย์ ฉบับที่ 177 " ลูกไม่สามารถมาหาพ่อได้นอกจากผ่านเธอ" ( You Cannot Come to Me But Through Her) จากประกาศยืนยันของคุณคาทาลินา ริวาส การรณรงค์ที่ยิ่งใหญ่แห่งความรัก Testimony of Catalina Rivas, The Great Crusade of Love, CL-177)

ลูกไม่สามารถมาหาพ่อได้นอกจากผ่านเธอ

CL-177 25 มกราคม 1996 พระเยซูเจ้า

ลูกสาวของพ่อ ถ้าโลกเข้าใจความสำคัญและความจําเป็นของการประจักษ์ต่างๆของแม่ของพ่อ...เหมือนเช่นมีผู้ปกครองคนเดียวในแต่ละประเทศ และผู้คนอื่นๆเป็นผู้ถูกปกครอง มีอํานาจที่สูงสุดอันเดียวในจักรวาล ในลักษณะที่ผู้ปกครองบนโลกปรากฏตัวมาพร้อมกับภรรยาของเขา เพื่อที่ประชาชนจะได้เห็นไม่ใช่แต่ความเข้มงวดของกฎหมายแต่เห็นความรักและความเมตตาด้วย เช่นเดียวกับเจ้านายของจักรวาลที่ไม่ให้ผู้ถูกปกครองของพระองค์จะตายด้วยความตกใจเมื่อเห็นแต่ความยุติธรรมของพระองค์

นี่ก็คือเหตุผลที่เมื่อแม่ของพ่อพูดกับลูก ลูกได้ยินคำพูดของพระเมตตาของพ่อ เพื่อทําให้ลูกสํานึกบาป กลับใจ และเลิกทําบาป พ่อ นายของจักรวาล ไม่ปฏิเสธผู้ใดต่อพระเมตตาของพ่อ แม้ว่าบุคคลผู้นั้นจะอยู่ห่างไกลที่สุดในอาณาจักรของพ่อ พ่อรู้สึกทุกคน พ่อรู้ความลับแต่ละอันในหัวใจของลูก ดังนั้น จงอย่าแปลกใจที่ประชาชนได้ยินคำพูดของความเมตตา ในความจริง พ่อบอกลูกว่า: ถ้าลูกไม่กลับใจ ลูกจะสัมผัสความเข้มงวดของความยุติธรรม

แม่ของพ่อพูดกับประชาชนในหลายแห่ง ในภาษาที่ลูกพูดในการสวดภาวนา เธอพูดกับทุกคนเพราะข่าวดีของลูกชายของเธอเป็นของทุกคน มนุษย์เต็มเปี่ยมไปด้วยความรักแบบง่ายดายมากขึ้นถ้าพวกเขาเห็นเธอเหมือนกับพวกเขา และนี่ก็คือเหตุผลที่เธอปรากฏด้วยลักษณะเฉพาะของร่างกายของแต่ละประเทศที่เธอเสนอตัวของเธอ

เมื่อลูกคิดถึงเธอ พ่อต้องการให้ลูกจําว่า ไม่เพียงแต่ผู้วิงวอนของพระหรรษทานทั้งมวล ไม่เพียงแต่ราชินีผู้ได้รับของขวัญด้วยพลังทั้งมวล แต่ในเวลาเดียวกันเธอคือเด็กเล็กๆของเมืองนาซาเร็จ เยาว์วัย สวยงาม ถ่อมตัว เต็มเปี่ยมไปด้วยความศรัทธา แห่งความรัก ช่วยเหลือเกื้อกูล ความถ่อมตัวเติบโตแบบไม่หยุดหย่อนด้วยพลังของพระบิดาของพ่อ และนี่คือสิ่งสำคัญที่สุดของเธอ เพราะเธอเป็น " ผู้รับใช้ของพระเจ้า" ผู้ที่พระองค์ยกให้เหนือกว่าลูกๆของพระองค์ทั้งมวลเพราะความรักที่ร้อนรนของเธอและความถ่อมตัวไม่มีที่สิ้นสุด

พ่อ ผู้ไถ่กู้ของโลก ได้เกิดจากผู้รับใช้พระเจ้าผู้นี้ เธอเป็นผู้รับใช้แต่ก็เป็นราชินี เธอได้ถ่อมตัว และลูกชายของเธอได้มอบอำนาจเหนือโลกทั้งมวลให้เธอ เล็กที่สุดเหมือนเมล็ดมัสตาร์ดในอุปมาแต่ทว่าเธอเป็นอันดับแรกหลังพ่อ เธอส่งพระหรรษทานต่างๆให้ลูก และลูกไม่สามารถมาหาพ่อได้นอกจากผ่านเธอ วิญญาณของลูกๆเต็มไปด้วยความทุกข์ทรมานและบาป พ่อทําให้ลูกคืนชีพผ่านพระมารดาของพระศาสนจักร ผ่านแม่ของพ่อ...

You Cannot Come to Me But Through Her

CL-177 25-Jan-96 Jesus

My daughter, if the world would only understand how important and necessary are the apparitions of My Mother… Just like there is only one ruler in each country and the others are subjects, there is one sovereign in the universe. And in the same manner that a ruler on earth appears accompanied by his wife so that the people will see not only the rigor of the law but also the love and the
mercy, so does the Lord of the universe in order that His subjects will not die of fright upon seeing only His Justice.

That is why, when My Mother speaks to you, you hear the words of My Mercy in order that you repent, convert, and stop sinning. I, the Lord of the universe, do not deny anyone My Mercy, even if that person lives in the most remote place of My Empire. I know everyone; I know each secret in your heart. Then, do not be surprised that people hear words of mercy. In truth I tell you: if you do not convert, you will feel the rigor of justice.

My Mother speaks with people in many places, in the language with which you say your prayers. She speaks to all because the Good News of her Son is for everyone. Men are filled with love a lot easier if they see that she looks like them. That is why she appears with the physical characteristics of each country where she presents herself.

When you think about her, I want you to remember that not only is she the intercessor of all graces, not only the Queen gifted with all power, but that at the same time she is the small child of Nazareth, young, beautiful, humble, full of piety, of love, helpful. That humility continues growing incessantly by the power of My Father, and that is what is most significant about her, because she is the “Servant of the Lord” whom He has elevated above all His children because of her ardent love and her humility without end.

I, the Savior of the world, was born to this servant of the Lord. She is a servant, but also a Queen. She was humbled and her Son granted her all power over the world. She is the smallest like the mustard seed of the parable and, nevertheless, she is first after Me. She transmits to you graces and you cannot come to Me but through her. Your souls are full of misery and sin, but I resurrect you through the Mother of the Church, through My Mother….

(ดาวน์โหลดสารทุกสาร (ภาษาอังกฤษ) ฟรีได้ที่ https://www.loveandmercy.org/Eng-CL-Reg.pdf สารภาษาไทยและต้นฉบับภาษาอังกฤษโพสต์ที่ www.newmana.com เวปบอร์ด สนทนาธรรม สามัคคีธรรม และสารของแม่พระผู้เห็นอกเห็นใจฯ
viewtopic.php?f=8&t=20412&p=256853#p256853 ใต้หัวข้อ รวมสารของพระบิดา พระเยซูเจ้า และพระแม่มารีย์ โพสต์โดย Yan Agape)
ตอบกลับโพส