+ เดือน เม.ย. 53 จงแสดงออกเถิด +

รวมสารการประจักษ์แม่พระที่ลำไทร สามารถแสดงความเห็นได้อย่างสุภาพ และไม่อนุญาตให้ตั้งกระทู้ใด ๆ ในบอร์ดนี้
ตอบกลับโพส
ภาพประจำตัวสมาชิก
~@Little lamb@~
Defender of lawS
Defender of lawS
โพสต์: 9396
ลงทะเบียนเมื่อ: จันทร์ ม.ค. 17, 2005 3:00 pm
ติดต่อ:

พฤหัสฯ. เม.ย. 29, 2010 1:49 am

จงแสดงออกเถิด
สว่างรีสอร์ท, เขาย้อย, เพชรบุรี
วันอาทิตย์ที่ 18 เมษายน 2010 เวลา 03:12-04:15

“ลูกที่รักทั้งหลาย วันนี้แม่ขอแสดงความชื่นชมยินดีที่ลูกทั้งหลายต่างแสดงพลังแห่งคำภาวนาเพื่อความสงบและสันติสุขในประเทศชาติบ้านเมืองของลูก เป็นการชอบแล้วที่ลูกไม่ตัดสินผู้อื่นว่าการกระทำของเขานั้นไม่ถูกต้อง
แต่ลูกกลับภาวนาเพื่อส่งมอบความรักและปรารถนาดีที่ลูกได้รับจากพระบิดาเจ้าสวรรค์ไปยังเขาเหล่านั้น
เพื่อว่าเขาเหล่านั้นจะได้สัมผัสกับความรักและปรารถนาดีของพระองค์ด้วยเช่นเดียวกัน ลูกไม่รู้หรอกว่า
การภาวนาที่ออกมาจากความรักอันแท้จริงนั้นมีพลังมากมายเพียงใด แต่ลูกสัมผัสได้ถึงความอิ่มเอมใจ
ที่เกิดขึ้นในขณะที่ลูกร่วมใจกันภาวนาไม่ใช่หรือ

สันติภาพและความสงบสุขจะกลับมาในบ้านเมืองของลูกได้ก็ต่อเมื่อ ลูกของแม่ทุกคนมีความสมานสามัคคีกัน
หันหน้าเข้าหากัน เพื่อแก้ไขวิกฤติในขณะนี้ร่วมกัน ด้วยความรักและปรารถนาดีต่อส่วนรวมซึ่งเป็นประโยชน์
สำหรับทุกคนในชาติบ้านเมืองของลูก ไม่ใช่เพื่อประโยชน์สุขของผู้ใดผู้หนึ่งโดยเฉพาะ ถึงเวลาแล้วที่เป็นหน้าที่
ของลูกๆทุกคนจะต้องแสดงออกซึ่งกิจการแห่งความรักอันแท้จริง ลูกจะต้องเรียนรู้ที่เป็นผู้ให้ มอบสิ่งที่ดีที่สุด
ให้แก่กันและกัน แทนการเป็นผู้รับแต่เพียงถ่ายเดียว การมอบความรักโดยไม่หวังสิ่งใดเป็นการตอบแทนนั้น
จะนำมาซึ่งความสงบและสันติสุขในจิตใจแก่ลูกเอง ลูกจะสุขใจเมื่อมองเห็นผู้ที่เรารักเป็นสุข

ณ เวลาเยี่ยงนี้ แม่อยากให้ลูกๆทั้งหลายระลึกถึงผู้มีพระคุณอย่างใหญ่หลวงแก่ชาติบ้าน เมืองขอลูกเป็นที่สุด
การแสดงออกซึ่งความรักชาติบ้านเมืองเท่านั้นจะเยียวยารักษาความทุกข์ใจของพระองค์ท่านได้ จงอย่าเพียง
แต่คิดแล้วเก็บไว้ในใจเท่านั้น ลูกจะต้องแสดงออกให้พระองค์ท่านได้เห็นถึงการสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ
ลูกจะทดแทนพระคุณของพระองค์ได้อย่างไร จงอย่ารอช้านะลูกรัก จงทำหน้าที่ของลูกให้ดีที่สุดในวันนี้
เพื่อปลอบประโลมใจพระองค์ท่านด้วยความรักอันแท้จริงเท่านั้น จงแสดงออกเถิด ว่าลูกรักและเทิดทูลในหลวง
ของลูกเพียงใด ด้วยเหตุว่าความคิดคำพูดนั้นยังปราศจากการกระทำซึ่งแสดงออกถึงความจงรักภักดีอย่างแท้จริง
แม่หวังใจว่า ลูกของแม่คงไม่ได้แต่เฝ้ารอและเป็นพลังเงียบอยู่เช่นนี้ จงแสดงออกซึ่งการกระทำเถิด
ว่าลูกนี้รักพระองค์ท่านเพียงใด

การเรียนรู้เรื่องสมาธิจิตภาวนานั้น ลูกจะต้องทำลายกำแพงแห่งความคิดของลูกเองเสียก่อน ไม่มีทางลัดใดๆหรอกลูก
ลูกจะต้องฝึกในทุกขั้นตอนโดยไม่มีข้อยกเว้น จงอย่ายอมรับความคิดที่บอกว่ามันยากและลูกไม่อาจทำได้ จงรู้ไว้
เถิดว่านั่นคือการประจญจากจิตชั่วร้ายที่ไม่ต้องการเห็นลูกๆได้มีโอกาสใกล้ชิดสนิทกับพระบิดาเจ้าสวรรค์ หรือแม้
แต่แม่ผู้เป็นข้ารับใช้ของพระองค์ จิตชั่วร้ายนี้จะคอยขัดขวางและทำลายลูกในทุกวิถีทางไม่ให้การฝึกทำสมาธิจิต
ภาวนานี้สำเร็จลงได้ จงอย่ายอมรับความรู้สึกนี้เป็นอันขาด ด้วยเหตุว่าไม่ใช่เป็นความรู้สึกอันแท้จริงของลูก
หากแต่มันพยายามหันเหความรู้สึกของลูกให้ออกไปนอกเส้นทางแห่งการได้มีโอกาส ใกล้ชิดสนิทกับพระบิดาเจ้าสวรรค์นั่นเอง

ไม่มีสิ่งใดที่ลูกจะได้มาโดยง่ายโดยที่ลูกไม่ต้องออกแรงหรอกลูก สิ่งใดที่ลูกได้มาง่ายเกินไปลูกจะไม่เห็นคุณค่า แม่อยากให้ลูกได้มองเห็นประโยชน์ที่จะเกิดขึ้นแก่จิตวิญญาณของลูกไว้เป็นสำคัญ ความยากลำบากทั้งหลาย
ในโลกนี้จะผลิดอกออกผลอย่างงดงาม เมื่อวันที่การเดินทางของลูกบนโลกนี้สิ้นสุดลง ชาวสวรรค์กำลังรอต้อนรับ
ลูกสู่บ้านแท้ของเราในสวรรค์ด้วยความชื่นชมยินดี จงอย่าท้อนะลูก แม่นี้จะคอยดูความสำเร็จของลูกๆทุกคน

ขอสันติสุขจงเป็นของลูกที่รักทั้งหลาย
จากแม่ของลูก มารดาผู้เห็นอกเห็นใจของลูกๆทุกคน”

Time to Show Your Action
Sawang Resort, Khao Yoi, Petchburi
Sunday, April 18, 2010, 3:12 – 4:15 a.m.

My dear children, today I want to congratulate all of you for showing the power of prayer for peace and tranquility in your homeland.

It is right that you did not judge others for their actions as being wrong. On the contrary, you prayed in order to send love and goodwill you received from the Heavenly Father to them so they would feel the love and goodwill from the Heavenly Father too.

Children, you don’t know how powerful the prayer coming out from true love is. But you could feel the joy happened in your hearts while you were praying together, right?
Peace and tranquility will come back to your homeland only when all of you my children are united and get together to solve the crisis which is happening right now, with love and goodwill for the general public which is beneficial to everyone in your country, not for the benefit of any particular person.

It is the time for you to dutifully show your action of true love. You must learn how to be a giver. Give the best to each other instead of being only the receiver.

Giving love without expecting anything in return will bring peace and tranquility in your own hearts. You will be happy to see those you love happy.

At a time like this, I want you to remember the greatest benefactor of your homeland.
Only by showing the love of your country will bring comfort to him. Do not only think and keep it to yourselves. You must show it to him so he can see your gratitude.

How are you going to repay his generosity?

Don’t wait, my dear children.

Do your duty the best of your ability today to give comfort to him with true love only.
Show your action of how much you love and adore your king because thought and word still lack action to show your true loyalty.

I hope my children not going to wait and be silent power like this. Show the action of how much you love him.

Before learning how to do the mental prayer (contemplating and meditating) you must destroy the wall of your thought process. There is no shortcut, my children. You must practice every step with no exception. Don’t accept the idea that it is difficult and you could not do it.

Be aware that it is the temptation from the evil spirit that does not want to see you having a chance to get close to the Heavenly Father or even close to me His servant.
This evil spirit will keep blocking and destroying you in every way, not letting you succeed in practicing the mental prayer. Do not accept this feeling because it is not your true feeling. It is the evil spirit that tries to divert your feeling to stray from having a chance to get close to the Heavenly Father.

There is nothing that comes easily to you without spending your effort. You will not value whatever you got so easily.

I want you to see the benefit that will happen in your souls, focus on it. All the hardships in this world will blossom beautifully when your journey in this world ends.
Those are in heaven are waiting to welcome you to our real home in heaven with cheer and joy.

Don’t give up, OK.

I am waiting to see the success of every one of you.

May peace be with you,
Your Compassionate Mother
ภาพประจำตัวสมาชิก
~@Little lamb@~
Defender of lawS
Defender of lawS
โพสต์: 9396
ลงทะเบียนเมื่อ: จันทร์ ม.ค. 17, 2005 3:00 pm
ติดต่อ:

พฤหัสฯ. เม.ย. 29, 2010 1:50 am

ตอบกลับโพส