+ เดือน มิ.ย. 53 ลูกคือผู้ที่เลือกเอง +

รวมสารการประจักษ์แม่พระที่ลำไทร สามารถแสดงความเห็นได้อย่างสุภาพ และไม่อนุญาตให้ตั้งกระทู้ใด ๆ ในบอร์ดนี้
ตอบกลับโพส
ภาพประจำตัวสมาชิก
~@Little lamb@~
Defender of lawS
Defender of lawS
โพสต์: 9396
ลงทะเบียนเมื่อ: จันทร์ ม.ค. 17, 2005 3:00 pm
ติดต่อ:

จันทร์ ก.ค. 05, 2010 12:57 am

ลูกคือผู้ที่เลือกเอง
20 มิถุนายน 2010 เวลา 01:06-03:35

“…..ลูกที่รักทั้งหลาย แม่รู้ว่าลูกๆเป็นจำนวนมากกำลังใจจดจ่อกับสารฉบับนี้ของแม่ ด้วยเหตุว่าแม่ได้ว่างเว้นไม่ได้บอกกล่าวสิ่งใดแก่ลูกๆมานานพอสมควรแล้ว ด้วยวิสัยของมนุษย์เมื่อลูก ไม่ได้ข่าวสารจากแม่ ลูกก็เพียรพยายามที่จะไปค้นหาจากแห่งอื่นๆไม่ใช่หรือ ข่าวสารเหล่านั้น สามารถบรรเทาใจของลูกๆลงได้บ้างหรือไม่ นี่คือคำถามจากแม่

ลูกอาจบอกในใจกับแม่ว่า ลูกคือผู้แสวงหา ลูกที่รักทั้งหลาย จนป่านนี้แล้วลูกยังไม่ได้พบ กับแม่อีกหรือลูก สิ่งต่างๆที่แม่ได้สอนแก่ลูกนั้น ลูกเองยังไม่ได้นำไปปฏิบัติให้เป็นชีวิตของลูก ในแต่ละวันเลย ลูกยังแสวงหาสิ่งใดอีกเล่า หากแม่ใช้ภาษาอย่างมนุษย์ของลูกก็จะได้ความว่า “ของเก่ายังไม่ได้ทำแล้วยังเที่ยวหาของใหม่ๆมาสะสมเพิ่มพูนอีก” แม่ขอถามลูกตามตรงว่าลูก สามารถจัดลำดับความสำคัญและสามารถทำได้ทุกๆสิ่งแล้วหรือยัง ทำได้ในที่นี้ไม่ใช่รู้ว่าทำอย่าง ไรแต่เพียงอย่างเดียวเท่านั้น แต่ลูกต้องนำไปปฏิบัติให้เป็นชีวิตของลูกเองเด้วย แม่ขอถามลูกว่า ลูกทำได้ครบถ้วนแล้วหรือยัง

แม่รู้ว่าลูกมีคำถามตามประสามนุษย์ว่า จะมีอะไรเกิดขึ้น จะมีอันตรายร้ายแรงใดๆเกิดขึ้น แก่มวลมนุษยชาติหรือไม่ และหากว่ามีจะเป็นสิ่งใดและเกิดขึ้นเมื่อไหร่

ลูกที่รักทั้งหลาย ลูกอยากให้แม่เป็นนักพยากรณ์ไปแล้วหรือนี่ …..ทุกสิ่งขึ้นอยู่กับการกระ ทำของลูกในเวลานี้เท่านั้น ลูกเป็นผู้เลือกเอง พระบิดาเจ้าสวรรค์คือบิดาผู้ใจอารีของลูกอยู่เสมอ และตลอดไป แม่จึงขอให้ลูกๆของแม่ตระหนักใจเสียเถิดว่า ทุกสิ่งเป็นผลพวงของการกระทำที่ ลูกได้เลือกเอง

หากมีสิ่งใดร้าย แรงเกิดขึ้น ลูกจงอย่ากล่าวโทษพระองค์ จงกลับไปมองที่ต้นเหตุว่าใคร ล่ะที่เป็นจุดเริ่มต้นของความวิบัติทั้งหลาย ด้วยเหตุว่าสิ่งเหล่านี้ไม่ได้เกิดขึ้นภายในช่วงนาทีนี้ มูล เหตุของมันได้สะสมพอกพูนไว้นานเพียงใดโดยไม่มีการแก้ไข จงอย่างกล่าวโทษพระองค์ว่า เมื่อ พระองค์รู้เห็นทุกอย่าง ทำไมพระองค์ไม่ช่วยเหลือและปล่อยให้เกิดขึ้น แม่ขอถามลูกกลับบ้างว่า ลูกไม่รู้หรอกหรือว่าลูกได้เลือกทำอะไร และเลือกที่จะไม่ทำอะไรมาตั้งแต่ต้น ลูกไม่ได้คาดการณ์ถึง ผลลัพธ์แห่งการกระทำนั้นหรอกหรือว่าจะเป็นเช่นไร

จง ยอมรับความจริงกับแม่เถิด บ่อยครั้งเพียงใดที่ลูกรู้ถึงผลเสียที่จะบังเกิดขึ้น แต่ลูกก็ยัง คงเลือกที่จะกระทำกิจการนั้นด้วยใจสมัคร เมื่อเป็นดั่งนี้แล้วลูกจะให้พระองค์ต้องรับผิดชอบใน การกระทำของลูกเองหรือ จงมองอย่างผู้มีใจเป็นธรรมเถิด

บัดนี้ ทุกสิ่งขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของลูกเองแล้วว่าลูกจะเลือกทำสิ่งใด ลูกจะต้องรับผิดชอบในผลของการกระทำนี้ด้วย ทั้งสิ่งที่ลูกมองเห็นและไม่อาจมองเห็นได้ และนี่คืออิสระแห่ง น้ำใจของลูกที่พระองค์ทรงเมตตาประทานให้แก่ลูกๆทุกคน หากลูกรู้จักใช้ให้เป็นประโยชน์ อิสระแห่งน้ำใจนี้แหละจะพาลูกๆกลับสู่บ้านแท้ของเราในสวรรค์ ด้วยเหตุว่าลูกคือผู้ที่เลือกเอง

ขอสันติสุขจงเป็นของลูกที่รัก ทั้งหลาย
จากแม่ของลูก
มารดาผู้เห็นอกเห็นใจของลูกๆ ทุกคน”

(ข้อความส่วนใหญ่เป็นสารส่วนตัว ผมจึงได้ละไว้และนำเสนอในส่วนเฉพาะที่จะเป็นประโยชน์แก่พี่น้องทั้งหลายเท่านั้น สิ่งที่น่าสังเกตคือ แม่จะเน้นให้เห็นถึงความสำคัญของการนำสิ่งที่แม่สอนไปปฏิบัติให้เกิดขึ้น จริงในชีวิต แต่มนุษย์ต้อง การเพียงรู้ว่าวันนี้แม่จะบอกอะไรเท่านั้น เมื่อไม่ได้ข่าวจากแม่จึงไปแสวงหาข่าวจากแหล่งอื่นๆแทน)

You are the Choosers
Sunday, June 20, 2010, 01:06 – 03:35 a.m.

My dear children, I know that several of you have been anxiously waiting for this message because I have not given any message to you for a long time.

With human instinct, you have been searching for messages from somewhere else when you got no message from me, right?

Here is my question to you: Can those messages provide comfort to you?

You might tell me, in your minds, that you are seekers. But my dear children, haven’t you found me yet? You have not made all the stuff I taught you a part of your daily lives. What else are you looking for?

If I use you own human language, it will go like this, “You have not practiced the old stuff and yet you look for something new to add to your collection.”

Let me candidly ask you: Can you prioritize and put everything to use? Able to do everything, in this case, not only means knowing how to do it but also means putting it to use and making it a part of your daily lives too. Have you been able to do this completely?

I am aware that you have questions, human nature. What will happen? Will there be great dangers to human race? And if there will be great dangers, what will they be? And when will they happen?

My dear children, do you want me to be a fortune teller?

Everything depends on your action only at this particular time. You are the choosers.

The Heavenly Father is and always will be your kind Father. So I want you to be aware that everything is the ripple effect of what you have chosen and done.

Do not accuse Him when bad things happen, look back and see who the source of the disasters is because this stuff just does not happen right at this moment.

How long have the causes of the disaster been piled up and neglected?

Do not accuse the Lord why He does not help and lets it happen when He is fully aware of everything.

Let me ask you a question in return. Didn’t you know what you have chosen to do and not to do in the very beginning? Weren’t you aware of the result of that action and how it would turn out?

Let accept the truth. How often did you know the bad result from your action but still willingly chose to do it? If that is the case, why do you want the Lord accountable for your own action? Look at it like a person with justice in his or her heart.

Now everything is up to you to choose from. You must be accountable for your action along with visible and invisible result. And this is the freedom of the will that the Lord has given to everyone of you.

If you know how to properly use this free will, it will take you to our real home in heaven (because you are the ones who choose it).

May peace be with you,

Your Compassionate Mother

(The majority of the message is personal so I had to skip it and offer only the part beneficial to you, my brothers and sisters. Please take note that Mom emphasized the importance of putting her teaching to use in real life but humans only wanted to know what she would tell them today. When there was no news or message from her, they looked for the news or message somewhere else.)
ภาพประจำตัวสมาชิก
~@Little lamb@~
Defender of lawS
Defender of lawS
โพสต์: 9396
ลงทะเบียนเมื่อ: จันทร์ ม.ค. 17, 2005 3:00 pm
ติดต่อ:

จันทร์ ก.ค. 12, 2010 11:21 pm

ภาวนาด้วยความรัก
หน้าถ้ำแม่พระ วัดพระวิสุทธิวงส์ ลำไทร
27 มิถุนายน 2010 เวลา 03:10-03:30

“ลูกที่รักทั้งหลาย แม่ขอบขอบใจในความอดทนของลูกๆทุกคนที่ตั้งใจสวดภาวนาอย่างต่อเนื่องมาโดย ตลอดจนถึงเวลานี้ แม่ขอบอกความจริงแก่ลูกว่า การภาวนาด้วยความรักจากดวงใจที่บริสุทธิ์เท่านั้นที่สามารถเปลี่ยนแปลงได้ ทุกสิ่ง เป็นพระเมตตาขององค์พระบิดาเจ้าสวรรค์ที่ทรงสดับฟังคำภาวนาของลูกๆทุกคนใน ค่ำคืนนี้

ลูกจะเข้าใจมากขึ้น ลูกจะเข้าถึงพระองค์มากขึ้น หากลูกแบ่งเวลาในแต่ละวันให้ลูกได้มีโอกาสฝึกฝนในการทำจิตภาวนาอย่างจริงจัง เมื่อคำภาวนาของลูกเป็นหนึ่งเดียงกับความรักของพระองค์ที่เปี่ยมล้นอยู่ใน ดวงใจของลูกแล้ว คำภาวนานี้ก็จะเป็นคำภาวนาที่ศักดิ์สิทธิ์ เป็นคำภาวนาที่มีพลัง เป็นคำภาวนาที่ชาวสวรรค์ชื่นชม

ขอลูกจงอย่า ท้อถอย จงหมั่นฝึกฝนต่อไปเถิด ด้วยเหตุว่าการทำจิตภาวนาไม่ได้ยากอย่างที่ลูกคิด จงวางใจเถิด การเรียนรู้ร่วมกันในวันนี้จะเป็นประโยชน์แก่จิตวิญญาณของลูกๆเป็นอย่างมาก หากลูกไม่ลดละและกลับไปฝึกปฏิบัติเป็นการส่วนตัวต่อ เมื่อยามที่ลูกอยู่ ณ ที่บ้านเรือนแห่งตน ขอเพียงแต่ลูกหาเวลาที่จะสงบจิตใจอยู่กับพระองค์เท่านั้น แม่เชื่อว่าลูกๆของแม่ทุกคนทำได้ ต่อไปในภายภาคหน้าลูกๆจะเป็นผู้ถ่ายทอดการทำจิตภาวนานี้ไปยังเพื่อนพี่น้อง ทั้งหลายของลูก

จงรักษาคุณภาพของสิ่งที่ลูกได้เรียนรู้นี้ไว้เถิด ลูกจะเป็นผู้ชี้นำให้เพื่อนพี่น้องทั้งหลายของลูกมีโอกาสได้สัมผัสได้ใกล้ ชิดกับพระบิดาเจ้าสวรรค์ เช่นเดียวกับที่ลูกได้รับพระเมตตาจากพระองค์ในวันนี้

จงอย่าห่วงกับ เรื่องที่ยังมาไม่ถึง ไม่ต้องเป็นกังวลใจไปหรอก ขอให้ลูกทำหน้าที่ของลูกในวันนี้ให้ถึงพร้อมไว้อยู่เสมอเถิด หากลูกๆทุกคนทำได้ดั่งนี้ อนาคตข้างหน้าจะอยู่ในพระหัตถ์ของพระองค์ พระองค์จะทรงดูแลและบันดาลให้ทุกสิ่งเป็นไปตามน้ำพระทัยของพระองค์เอง ขอเพียงแต่ลูกมีความไว้วางใจอย่างสิ้นสุดจิตใจของลูกเท่านั้นเป็นพอ

นับ เป็นโอกาสอันดี ที่ในค่ำคืนนี้เป็นพระเมตตาของพระองค์ที่ทรงประทานโอกาสพิเศษนี้มาให้แก่ ลูกๆทุกคน ขอให้ลูกทำจิตใจของลูกให้สงบนิ่งและมาขอรับพระพรจากพระองค์ ด้วยความปรารถนาอย่างแรงกล้าของลูก ด้วยความตั้งใจจริงของลูก ลูกจะได้สัมผัสกับพระพรของพระองค์ ขอลูกจงเตรียมจิตใจให้พร้อมและต้อนรับพระพรของพระองค์เถิด

ขอสันติ สุขจงเป็นของลูกที่รักทั้งหลาย
จากแม่ของลูก
มารดาผู้เห็นอกเห็น ใจของลูกๆ ทุกคน”

+++++++++++++++++++++++++++++++++++++

Praying with Love

In front of Mother Mary’s grotto, Holy Family Church, Lamsai
Sunday, June 27, 2010, 3: 10 – 3:30 a.m.

My dear children, I want to thank all of you for your perseverance in continuous praying all the way up until now.

I tell you the truth that only praying with love from pure heart can change everything. The Heavenly Father listens to your prayers tonight because He has mercy for all of you.

You will understand more and get closer to Him more if you take time to seriously practice the Contemplative Prayer every day. The prayer will be sacred and powerful when it is one with His overflowing love in your hearts. It will be the prayer that those in heaven admire.

Do not give up. Continue to practice because the Contemplative Prayer is not as hard as you think. Have trust that learning together today will greatly benefit your souls if you do not give up but continue to practice in your privacy when you go back to your homes and find time to stay still with the Lord. I believe that all of you my children can do that.

In the future you will be the ones to pass on the Contemplative Prayer to your brothers and sisters.

Keep up the quality of what you have learned. You will be the guides for your brothers and sisters to have a chance to feel and get close to the Heavenly Father as you have today because of His mercy for you.

Do not worry about the stuff in the future, which has not arrived. Do not be concerned. Do your best for today’s duty. Your future will be in the Lord’s hands if you can do that.

The Lord will take care of and make everything happen according to His will, just have trust in Him with all your hearts and souls.

Tonight is a special opportunity given to you by His mercy. Let all of you make your minds still and receive the blessing from Him. Your great desire and intention will make you feel His blessing.

Prep your minds and welcome the Lord’s blessing.

May peace be with you,

Your Compassionate Mother
ตอบกลับโพส