+ เดือน ก.ค. 53 ทุกข์ของแม่ +

รวมสารการประจักษ์แม่พระที่ลำไทร สามารถแสดงความเห็นได้อย่างสุภาพ และไม่อนุญาตให้ตั้งกระทู้ใด ๆ ในบอร์ดนี้
ตอบกลับโพส
ภาพประจำตัวสมาชิก
~@Little lamb@~
Defender of lawS
Defender of lawS
โพสต์: 9396
ลงทะเบียนเมื่อ: จันทร์ ม.ค. 17, 2005 3:00 pm
ติดต่อ:

จันทร์ ก.ค. 12, 2010 11:26 pm

ทุกข์ของแม่
9 กรกฎาคม 2010 เวลา 03:22-04:40

“ลูกที่รักบัดนี้แม่มาอยู่ต่อหน้าลูกแล้ว ลูกมีความตั้งใจจริงที่จะถามแทนพี่สาวของลูกไม่ใช่หรือ

คำตอบของ แม่ก็คือ เป็นน้ำพระทัยดีของพระบิดาเจ้าสวรรค์ที่ทรงเมตตาให้พี่สาวของลูกได้สัมผัส กับความลึกล้ำแห่งสายประคำมหาทุกข์ของแม่นี้
(พี่น้องสามารถดูบทภาวนานี้ได้ในท้ายเล่มของแม่รักลูกเล่มสอง ครับ)

ลูกจะไม่มีวันเข้าใจจนกว่าลูกจะได้มีส่วนร่วมและรับ รู้ว่าเหตุอันใดตลอดชีวิตของแม่จึงมีแต่ความทุกข์อันมากมายเกินกว่ามนุษย์ ใดๆจะทนรับได้ เมื่อแม่ได้ถวายตัวเป็นข้ารับใช้ของพระองค์แล้ว แม่มีแต่ความไว้วางใจในน้ำพระทัยของพระองค์ ในยามที่แม่ทุกข์อย่างมากที่สุดในใจของแม่ก็ยอมรับว่านี่คือน้ำพระทัยของ พระองค์ที่ทรงเมตตาชำระแม่ในโลกนี้ แม่จึงยินดีน้อมรับด้วยความเต็มใจ แม่อยากให้ลูกได้ล่วงรู้ว่าในความทุกข์ยากอย่างถึงที่สุดในชีวิตของลูกนั้น ยังมีผู้ที่เป็นทุกข์มากกว่าลูกอีก เป็นทุกข์เพราะความรักที่แม่มีต่อลูก เป็นความรักโดย
สันชาติญาณของผู้หญิงทุกคน

เมื่อภารกิจของแม่ บนโลกนี้เสร็จสิ้นแล้ว แม่ก็ยังมีความทุกข์อยู่เสมอ ทุกข์ใจเป็นที่สุด เมื่อเห็นลูกๆของแม่เมินเฉยต่อความรักขององค์พระบิดาเจ้าสวรรค์ ต่อองค์พระบุตรสุดที่รักของแม่ และเปิดโอกาสให้ตนเองตกอยู่ในบาป ลูกไม่รู้หรอกว่าทุกครั้งที่ลูกทำบาป ลูกได้ทำให้แม่และชาวสวรรค์ต้องเศร้าสลดใจเพียงใด โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงเวลาที่ลูกได้ปฏิเสธมโนธรรมในจิตใจของลูกและตัดสิน ใจเลือกที่จะทำบาปหนัก

บาปของมนุษย์เป็นภาพที่น่าอดสูยิ่งนัก ขอลูกจงรู้ไว้เถิดว่าในเวลานั้นแม่อยู่กับลูก แม่เข้าใจในความคิดของลูก แม่มองเห็นการกระทำของลูก ขอลูกจงคิดดูเถิดว่าแม่จะรู้สึกเช่นไร

บ่อย ครั้งที่ลูกปล่อยตัวปล่อยใจให้ตกอยู่ในที่เสี่ยงต่อการทำบาปหนัก ด้วยความลำพองใจว่าลูกจะสามารถควบคุมทุกสิ่งได้ ลูกรักหัวใจของแม่แทบแตกสลายทุกครั้งเมื่อได้ล่วงรู้การตัด สินใจของลูกที่สมัครใจทำบาปหนัก

ลูกรู้ไหมแม่และชาวสวรรค์ต้อง เบือนหน้าหนีในบาปที่ลูกได้ทำขึ้นต่อหน้าต่อตา เป็นภาพที่สยดสยองยิ่งนักเมื่อเห็นลูกของแม่สมัครใจทำร้ายจิตวิญญาณของตนเอง ให้ตกต่ำอย่างถึงที่สุด ลูกได้ปฏิเสธเสียงเตือนของแม่ ลูกได้ปฏิเสธความรักและปรารถนาดีขององค์พระบุตรสุดที่รักของแม่ ลูกไม่มีวันเข้าใจหรอกว่าแม่นี้เสียใจมากเพียงใด เมื่อลูกของแม่สมัครใจเลือกหาความวิบัติเข้าสู่จิตวิญญาณของลูกเอง

เวลา ในโลกปัจจุบันของลูกนี้ มีแต่สื่อต่างๆที่จะชักจูงใจให้ลูกได้ทำบาปได้มากมายเหลือ เกิน ลูกไม่ได้เฉลียงใจหรอกหรือ ว่าสิ่งเหล่านี้เป็นผลงานของปีศาจ แต่ลูกกลับคิดว่านี่คือความทันสมัย ลูกกำลังถูกมอมเมาให้คุ้นเคยและในที่สุดลูกจะเห็นเป็นเรื่องธรรมดาเหมือน กับการที่ลูกต้องการดื่มน้ำเมื่อกระหายเท่านั้น สิ่งต่างๆเหล่านี้กำลังครอบงำลูกและกำลังกลายเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตของลูกไป แล้ว ลูกไม่ได้ตระหนักใจกันบ้างหรอกหรือ

ลูกกำลังแปลความหมายของแม่ อย่างผิดๆ เพราะลูกฟังเสียงของจิตชั่วร้ายในความคิดของลูก การถึงพร้อม การทำวันนี้ให้ดีที่สุด การอยู่กับเวลาปัจจุบัน หากลูกแปลความหมายเพื่อหาประโยชน์สุขใส่ตนแล้ว สิ่งเหล่านี้ก็ไม่ใช่หนทางไปสู่สวรรค์หรอกนะลูก แต่ลูกกำลังเลือกที่จะเดินทางไปสู่ความมืดชั่วนิจนิรันดร์ต่างหาก

จง ตรองและตระหนักใจเถิดว่าลูกนี้ได้พลัดหลงออกนอกเส้นทางไปสู่สวรรค์มากเพียง ใดแล้ว นี่แหละความทุกข์ของแม่ ความทุกข์ที่ไม่อาจทนเห็นจิตวิญญาณของลูกต้องแปดเปื้อนด้วยบาปทั้งหลาย ลูกไม่รู้หรอกว่าทุกครั้งที่ลูกทำบาป จิตชั่วร้ายและปีศาจทั้งหลายต่างตบมือโห่ร้องในความสำเร็จของพวกมันที่จะ ได้วิญญาณของลูกไปอยู่กับพวกมันชั่วนิจนิรันดร์ จงอย่าประมาทนะลูกรัก ด้วยเหตุว่าอาจไม่มีวันพรุ่งนี้ให้ลูกได้แก้ไขกลับตัวกลับใจอีก

ใน ช่วงชีวิตของลูกนับถึงเวลานี้ ลูกได้ทำบาปมากมายเพียงใดแล้ว ลูกได้ตระหนักใจบ้างหรือไม่ บาปกำลังทำให้ความศักดิ์สิทธิ์ในจิตวิญญาณของลูกต้องลดน้อยถอยลง ด้วยบาปของลูกทำให้แสงสว่างแห่งความรักจากองค์พระบิดาเจ้าสวรรค์ค่อยๆมอดลง และจะดับลงไปในที่สุด ลูกที่รักทั้งหลาย เมื่อแสงสว่างได้หมดไปจากจิตวิญญาณของลูกแล้ว จะมีสิ่งใดเข้ามาแทนที่ได้อีกเล่า แม่ขอฝากคำถามนี้ให้ลูกนำไปตรองดูเถิด

ขอ สันติสุขจงเป็นของลูกที่รักทั้งหลาย
จากแม่ของลูก
มารดาผู้เห็นอก เห็นใจของลูกๆ ทุกคน”

My Sorrow
Friday, July 9, 2010, 3:22 – 4:40 a.m.

My dear son, I am now in front of you. You have real intention to ask me, on your sister’s behalf, about what she has been experiencing, right? My answer: It is the Heavenly Father’s kindness to allow your sister to feel the deep mystery of my “Rosary of Our Lady of Sorrows.”

You will never understand until you take part and acknowledge why my whole life was so full of sorrows that no human being could bear them.

When I have offered myself to be the Lord’s servant, I had only trust in His will. When I suffered greatly, my heart accepted that it was His will to kindly sanctify me in this world. So I willingly accepted it.

I want you to know that during your worst suffering, there is one person who suffers more than you. I suffer because I love you my children. It is the love of every woman’s instinct.

I still suffer when my duty on earth was complete. I suffer greatly when I see you ignore the Heavenly Father’s love and my Dearest Son and open yourselves up to fall into sins.

You don’t know how sad you made me and those in heaven feel every time you committed a sin, especially when you said no to your conscience and willingly chose to commit a mortal sin.

Human beings’ sins are pitiful images. Know that at those times I was with you and understood your thoughts. I saw your actions. Think about how I felt at those times.

You often recklessly let yourselves at risk of committing mortal sins with pride that you would be able to control everything. My dear children, my heart almost broke into pieces every time I knew about your decision to willingly commit a mortal sin.

Do you know that me and those in heaven had to turn our faces away from the sins you committed in front of us? It was the most horrible image when we saw you willingly hurt your souls, down to the lowest level.

You said no to my warnings. You denied the love and goodwill of my Dearest Son.

You will never know how much sorrow I feel when you willingly choose the destruction of your own souls.

Nowadays, there are several forms of media that lure you to commit sins. Don’t you realize that these are the work of the devil? And you think that this is fashionable. You are being enticed to be familiar with them to the point that you think it is normal, just like you need water when you are thirsty.

Don’t you realize that this stuff is taking possession of you and becoming a part of your lives?

You are erroneously deciphering my teaching because you are listening to the voice of the evil spirit in your minds. If you decipher being in the state of readiness, making the best of today and being in the present as the way to gain benefit and happiness for yourselves, it is not the path leading to heaven. On the contrary, you are choosing the path to the eternal darkness.

Think and realize how far you have strayed from the path to heaven. And this is my sorrow. The sorrow from not being able to stand seeing your souls dirty with sins.

You don’t know that every time you committed a sin, the devil and his minions and evil spirits clapped their hands and shouted with success that they would have your souls to be with them for eternity.

Don’t be reckless, my dear children, because there might not be tomorrow for you to convert and make up.

Have you ever realized how many sins you have committed throughout your life up until now?

Sins are diminishing the holiness of your souls. Your sins making the light of the Heavenly Father’s love dimmer and eventually it will disappear.

Let me leave you this question to ponder. Will there be anything to replace the light that has gone from your souls, dear children?

May peace be with you,

Your Compassionate Mother
ภาพประจำตัวสมาชิก
~@Little lamb@~
Defender of lawS
Defender of lawS
ติดต่อ:

จันทร์ ก.ค. 12, 2010 11:28 pm

แผนที่แห่งชีวิต
วันอาทิตย์ที่ 11 กรกฎาคม 2010 เวลา 05:03-06:30 น.

“ลูกที่รัก แม่รู้ว่าลูกมีคำถามอยู่ในใจไม่ใช่หรือ ลูกต้องการความกระจ่างในดวงใจ แม่ก็จะให้คำตอบนี้แก่ลูกเอง

ลูก ต้องการรู้ว่าได้เวลาอันควรแก่การพิมพ์หนังสือของแม่(หนังสือแม่รักลูกเล่มสาม)แล้วหรือยัง และถ้าจะต้องพิมพ์ หนังสือเล่มนี้ควรออกมาในรูปแบบใดจึงเหมาะสมแก่สถานการณ์ในปัจจุบันนี้เป็น ที่สุด

เป็นการชอบแล้วที่ลูกไม่ทำตามความประสงค์ของผู้หนึ่งผู้ใดโดย เฉพาะ แม่ขอบอกความจริงแก่ลูกว่าจงรออีกสักหน่อยเถิด เมื่อล่วงพ้นวันที่15สิงหาคม(วัน สมโภชแม่พระรับเกียรติยกขึ้นสวรรค์ทั้งกายและวิญญาณ)แล้วจะเป็นเวลา อันควรในการพิมพ์หนังสือเล่มนี้

แม่อาจทำให้น้ำใจอันดีของคุณพ่อ วิจิตรต้องกระทบกระเทือนบ้าง แม่ขอฝากให้ลูกนี้แจ้งข่าวแก่ท่านด้วย แม่ไม่ได้มีเจตนาปฏิเสธความตั้งใจของท่านแต่อย่างใด แต่ลูกก็ตระหนักใจอยู่ไม่ใช่หรือว่าในหมู่เพื่อนพี่น้องของลูกนั้น มีสักกี่คนที่กล้าเป็นพยานยืนยันให้แม่เป็นลายลักษณ์อักษร นี่แหละวิสัยของคนไทยซึ่งแม่รู้และเข้าใจดี ลูกชอบที่จะเล่าสู่กันฟัง จากปากต่อปาก ทำให้ข้อมูลเดิมผิดเพี้ยนไป และกลายเป็นข่าวลือที่หาสาระใดๆไม่ได้ ที่เป็นเช่นนี้เพราะลูกไม่ได้ถูกสอนมาให้รักการอ่านหนังสือ และมีสักกี่คนที่บันทึกเหตุการณ์ในชีวิตประจำวันไว้เป็นหลักฐานเพื่อเป็น เครื่องเตือนใจ หากลูกจะรอให้มีผู้เขียนมาขอบคุณแม่เยอะๆดั่งความประสงค์ของคุณพ่อแล้ว ในช่วงอายุขัยของลูกจะประสบความสำเร็จเมื่อใดเล่า เรื่องนี้ลูกก็รู้อยู่แก่ใจดีไม่ใช่หรือ

เป็นความเชื่อที่ได้สั่งสม กันมาจากคนรุ่นหนึ่งไปสู่อีกรุ่นหนึ่ง เริ่มต้นตั้งแต่วัยเด็กเรื่อยมา เรื่องเหนือธรรมชาติ เรื่องที่มนุษย์ไม่สามารถหาคำอธิบายได้ ทำให้มนุษย์ยำเกรงในการให้คุณหรือให้โทษนั้นว่าเป็นเรื่องของสิ่ง ศักดิ์สิทธิ์ไม่ใช่หรือ

ลูกไม่ต้องแปลกใจหรอกที่เพื่อนพี่น้องทั้ง หลายของลูกจะให้ความสนใจกับอัศจรรย์มากกว่าคำสอนของแม่ หากหนังสือของแม่เล่มนี้มีทั้งสองอย่าง ลูกก็คงรู้แล้วซินะว่าเพื่อนพี่น้องของลูกจะเลือกอ่านสิ่งใดแทนคำสอนของแม่ ซึ่งสามารถนำไปปฏิบัติให้เกิดขึ้นจริงได้ในชีวิตประจำวันของลูกๆเอง และนี่แหละเป็นเหตุหนึ่งที่แม่ไม่ได้สั่งสอนลูกๆเพิ่มเติม เหตุว่าแม่ได้สั่งสอนลูกไปเยอะแล้วนะลูกรัก ลูกตื่นเต้นยินดีเวลาที่ลูกได้รับหนังสือของแม่ทั้งสองเล่ม แต่มีสักกี่คนที่นำ เอาคำสอนของแม่(ไป ปฏิบัติ)ในการเจริญชีวิต แม่อยากเห็นคำสอนของแม่เจริญเติบโตในชีวิตของลูกๆทุกคน ไม่ใช่เพื่อใครหรอก แต่เพื่อตัวของลูกเองทั้งสิ้น

แม่มีแต่ความรัก ความปรารถนาดีจะให้ลูก แม่ไม่ต้องการเป็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ลูกจำต้องกราบไหว้บูชาด้วยความยำเกรงใน โทษที่ลูกอาจได้รับหากไม่เป็นที่พอใจ ลูกสมัครใจมากกว่าที่จะเลื่อมใสอำนาจในการให้คุณให้โทษมากกว่าความรักของแม่ ไปแล้วหรือนี่

มาถึงตอนนี้แล้ว แม่เชื่อว่าคุณพ่อวิจิตรท่านคงเข้าใจว่าแม่พยายามบอกอะไรแก่ท่าน ความรักที่แม่มีต่อท่านไม่ได้ลดน้อยถอยลงแต่อย่างใด แม่เข้าใจในความปรารถนาดีของท่าน

แต่เมื่อลูกจะต้องเลือกทำเพียง สิ่งเดียว ขอลูกจงนึกถึงประโยชน์สูงสุดเถิด ประโยชน์แก่การลงทุนพิมพ์หนังสือซึ่งมีอยู่จำกัด ประโยชน์แก่เวลาของทุกคนที่มีส่วนร่วมในการเตรียมทำหนังสือเล่มนี้ และที่สำคัญที่สุดได้แก่ประโยชน์แก่จิตวิญญาณของลูกๆทุกคนของแม่

อย่า ให้การลงทุนครั้งนี้ต้องเสียเปล่า อย่าให้หนังสือของแม่ถูกวางทิ้งไว้อย่างไร้ค่า ลูกไม่รู้หรอกว่าคำสอนของแม่คือแผนที่ในการเดินทางกลับสู่บ้านแท้ของเราใน สวรรค์ หากลูกเพียงแต่อ่าน ลูกมองเห็น แต่ลูกไม่ปฏิบัติ ลูกก็ยังคงอยู่กับที่นะลูกรัก

แผนที่แห่งชีวิตนี้ลูกต้องก้าวเดิน ด้วยความสมัครใจ ด้วยความเชื่อ และด้วยความรักเท่า นั้นที่จะประคับประคองลูกให้เดินทางสู่ที่หมายได้ ประตูแห่งสวรรค์นี้เปิดกว้างพร้อมที่จะต้อน รับลูกๆทุกคน จงอย่าย่อท้อนะลูกรัก แม่นี้คอยเป็นกำลังใจให้ลูกเสมอ

ขอสันติสุข จงเป็นของลูกที่รักทั้งหลาย
จากแม่ของลูก
มารดาผู้เห็นอกเห็นใจฯ ของลูกๆ ทุกคน”

The Roadmap of Eternal Life
Sunday, July 11, 2010, 5:03 – 6:30 a.m.

My dear son, I know that you have a question and want an answer to clear your heart. I will give you the answer.

You want to know whether it is the right time to publish my book, “Mother Loves You, Book III.” And if it got published, what should it be to fit the situation at present?

It is right that you did not comply with anybody’s demand.

I tell you the truth: wait until after August 15, 2010, Assumption of the Blessed Virgin Mary. It will be the right time for the publication of this book.

I might hurt Father Wichitr’s good intention, just a little bit. Please pass the word to him that I have no intention to deny his plan. But as you know there are not too many people among your friends and relatives who dare to be my official witnesses, putting their testimonials in writing.

And this is the habit of Thai people that I thoroughly know and understand. You like to tell each other by the word of mouth which causes the distortion of the fact and makes it a rumor, having no meaning at all.

The reason it turned out this way because you were not taught to love reading.

How many people are there who keep a diary, recording their daily life as evidence and a reminder to themselves?

If you wait for people to write a lot of testimonials thanking me as Father Wichitr wishes, when will you succeed in getting them in your lifetime? You have already realized this, right?

It is the belief that has been passed on from generation to generation since childhood about supernatural events that humans could not explain and make them cautious of the benefit and harm of those events and think that they relate to sacred things, isn’t that right?

Don’t be surprised that your friends and relatives are more interested in miracle than my teaching. If this book got two of these subjects, you already know which one your friends and relatives will read, not my teaching which can be used for real and in your daily life.

And this is one of the reasons why I did not teach anything more. I have already taught you a lot, my dear children.

You were glad when you got two of my books but how many of you have put my teaching to use in your lives.

I want to see my teaching grow in your lives. It is not for anybody else, it is only for you my children.

I only have love and goodwill for you. I don’t want to be a sacred thing to which you have to cautiously pay homage to avoid punishment if I am not pleased with you.

Do you willingly believe in the power to give benefit and harm more than my love?

At this point, I believe that Father Wichitr must understand what I have been trying to tell him. My love for him has not diminished. I understand his good intention.

But if you have to choose to do only one thing, think about the most valuable benefit. Think of the benefit for limited resource of the publication, time of everyone who takes part in preparation of this book and most importantly the benefit for the souls of all of you, my children.

Don’t waste the investment. Don’t allow my book to be abandoned and gone to waste.

You don’t know that my teaching is the roadmap leading you back to our real home in heaven. If you only read, look at it and don’t put it to use, you are still at the same place.

The Roadmap of Eternal Life must be used willingly by you, with only faith and love which will guide you to the destination.

The gate of heaven is wide open, ready to welcome all of you in. Don’t give up, my dear children. I will always give you encouragement.

May peace be with you,
ภาพประจำตัวสมาชิก
~@Little lamb@~
Defender of lawS
Defender of lawS
ติดต่อ:

คำสอนที่เป็นชีวิต
วันเสาร์ที่ 24 กรกฎาคม 2010 เวลา 05:46-06:48 น.

(สารทั้งสองต่อไปนี้มีความเกี่ยวเนื่องกัน ผมจึงนำมารวมเข้าไว้ด้วยกัน ผมถามแม่อยู่บ่อยครั้งว่าผมจะต้องทำอย่างไรกับหนังสือของแม่เล่มที่สามนี้ แม่จึงตอบว่าให้ผมเตรียมงานในส่วนที่ผมสามารถทำได้ไปก่อน เมื่อถึงเวลาผมจะรู้เองว่าจะต้องทำอย่างไร)

“ลูกที่รัก แม่ได้ยินเสียงของลูกเสมอ บัดนี้เป็นเวลาอันควรที่ลูกจะต้องบันทึกสารจากแม่อีกครั้ง

ลูก ไม่ต้องเป็นกังวลไปหรอก ขอแต่เพียงลูกเตรียมจิตวิญญาณของลูกให้ถึงพร้อมเท่านั้น ยังมีงานอีกหลายอย่างรอลูกอยู่เบื้องหน้า ลูกจงเร่งทำในสิ่งที่ลูกสามารถทำได้เองก่อนเถิด ขอบใจที่ลูกยังคงเพียรเฝ้าถามแม่ ไม่ยอมใช้น้ำใจของลูกตัดสินใจกระทำกิจแห่งสวรรค์โดยพละการ แม่รู้ว่าลูกลำบากใจ เหตุว่าลูกต้องนบนอบ เอาเถิด เมื่อถึงเวลาอันควร ลูกจะพบหนทางออกกระจ่างแจ้งอยู่ในใจของลูกเอง จงวางใจเถิด

(วันนี้ ผมกำลังจะไปสวดที่ลำไทร แม่ได้แนะนำล่วงหน้าให้ผมรู้ว่าผมจะต้องทำอย่างไรบ้าง ทำให้ผมมั่นใจว่าทุกสิ่งที่จะทำในวันนี้เป็นความประสงค์ของแม่อย่างแท้จริง)

วันนี้ จะเป็นวันแรกที่ลูกเริ่มต้นนำคำสอนของแม่มาทำให้เป็นชีวิตร่วมกับเพื่อนพี่ น้องทั้งหลาย จงอย่าเสียดายจำนวนหนังสือที่ลูกจะต้องใช้เพื่อการนี้ ตาดู หูฟัง และคิดติดตามไปด้วยต่างหากคือสิ่งที่ลูกจะต้องเริ่มต้นขึ้นที่นี่ ลูกจะต้องซักถามเพื่อนพี่น้องของลูกว่า คำสอนของแม่ที่ได้ฟังในวันนี้ เพื่อนพี่น้องของลูกได้รับสิ่งใดที่เป็นประโยชน์แก่จิตวิญญาณบ้าง และมีสิ่งใดบ้างที่เขาจะนำไปปฏิบัติในชีวิตประจำวัน มีผู้ใดบ้างที่ได้นำไปใช้แล้วเกิดประโยชน์ในชีวิตของตน

วันนี้จะ เป็นจุดเริ่มต้นที่ทุกคนจะมาเรียนรู้ร่วมกันถึงวิธีการนำคำสอนของแม่มาใช้ ในชีวิต ประจำวัน ลูกต้องเริ่มเดี๋ยวนี้ ความรักของแม่ได้ถูกเก็บไว้อยู่ในหนังสือนานมากแล้ว ที่น่าเศร้าไปมากกว่านั้นคือ หนังสือบางเล่มยังไม่มีการเปิดอ่านแม้แต่หน้าเดียว และบ่อยครั้งที่หนังสือของแม่ถูกวางทับด้วยสิ่งของอื่นๆโดยที่ลูกไม่ใส่ใจว่า ในหนังสือนั้นมีความรักของแม่รออยู่

มนุษย์มักไม่รู้ค่าของสิ่งที่ ตนเองมี ตราบจนเมื่อจะต้องสูญเสียสิ่งนั้นไปนั่นแหละจึงได้ตระหนักใจ มนุษย์เป็นเช่นนี้ทุกยุคทุกสมัยไม่เคยเปลี่ยน และความรักที่แม่มีต่อลูกนั้นไม่เคยเปลี่ยนเช่นกัน

(ความรักของแม่ ยิ่งใหญ่นัก คำพูดที่ดูเหมือนเรียบง่ายของแม่นี้เป็นถ้อยคำที่โดนใจ ทำให้ผมรู้สึกสะเทือนใจและละอายต่อบาปของตนเองเหลือเกิน)

จงจำไว้ เถิดว่าแม่นี้รักลูกยิ่งนัก แม่ไม่รังเกียจแม้จิตวิญญาณของลูกจะสกปรกมอมแมมเท่าใดก็ตาม เมื่อใดที่ลูกตระหนักใจและเรียกหาแม่ แม่นี้จะพร้อมที่เข้ามาโอบอุ้มลูกไว้อีกครั้ง ลูกที่พลัดหลงทางของแม่ แม่นี้ปิติเป็นที่สุดเมื่อลูกสมัครใจกลับเข้ามาหาแม่อีกครั้ง ขอให้ความรักของแม่ปกป้องลูก อยู่เหนือน้ำใจของลูก เพื่อว่าแม่จะช่วยค้ำจุนลูกให้เดินทางผ่านความยากลำบากทั้งหลายในโลกนี้ กลับสู่บ้านแท้ของเราในสวรรค์ได้อย่างปลอดภัย

แม่ขอเตือนลูกๆทุกคน ด้วยความรักและปรารถนาดีของแม่ ขอลูกจงเฝ้าระวังน้ำใจของลูกนี้ให้จงดีเถิด เหตุว่าศัตรูตัวสำคัญจะใช้น้ำใจของลูกนี่แหละเข้าทำลายตัวของลูกเอง ด้วยเหตุดั่งนี้ จงอย่าโทษผู้ใด เมื่อเกิดความวิบัติขึ้นกับลูก ด้วยว่าความวิบัตินี้ลูกสมัครใจเลือกเอง

ลูกจะต้องเตรียมตัวสำหรับกิจการในวันนี้ จงเร่งไปทำก่อนเถิด ไปในความรักของแม่

ขอสันติสุขจงเป็นของลูกที่รักทั้งหลาย
จากแม่ของลูก
มารดาผู้เห็นอกเห็นใจฯของลูกๆ ทุกคน”

The Teaching is Life
Saturday, July 24, 5:46 – 6:48 a.m.

(I put this message and the following one next to each other because they are intertwined. I often asked Mother Mary what to do with “Mother Loves You, Book III.” Mother told me to get ready for the work that I could do and I would know what to do when the timing is right.)

My dear son, I hear you all the time. And now is the time for you to record my message again. Don’t worry. Just get your mind and soul to be in the state of readiness. There are several projects ahead of you. Just hurry up and do what you can for now. Thank you for keep asking me, not letting your mind decide to do the work of heaven by your own conviction.

I know that you feel uneasy because you have to be obedient. It is all right. You will know what to do when the timing is right. Have trust in me.

(Today I am going to pray at Lamsai and Mom suggested to me, in advance, what I have to do. It makes me believe that everything I will do today is her wish.)

Today is the first day that you will bring my teaching to be a part of your brothers and sisters’ lives. Do not feel bad about the amount of the books you have to use for this purpose. See, listen and think along. This is what you have to start, from here.

You must ask your brothers and sisters what benefit they have received for their souls from my teaching today and what they want to put to use in their daily life. Is there anybody who puts it to use and receives benefit from it?

Today is the starting point for every one of you to learn together how to use my teaching in your daily life. You must start now. My love has been kept in the book for too long. The sadder part is some of my books have never been read, not even a single page. And quite often, my books have been covered or under other stuff and you do not care that my love is in those books waiting for you.

Humans often don’t value what they got until they lose it. Humans have been like this throughout the ages, in every age. No change. And my love for you has never changed too.

(Mom’s love is so great. Her words, seems simple, hit home. I got all shook up and feel so ashamed of my sins.)

Remember that I love you very much. I don’t feel repulsive toward you, regardless of how dirty your souls are. I am ready to come to hold you in my arms again whenever you come to a realization and call for me.

My stray children, I am very happy when you willingly come back to me. Let my love protect you and be on top of your will in order for me to help you through the obstacles in this world and lead you to our real home in heaven safe and sound.

I want to warn you with love and goodwill to be watchful of your freewill because your number one enemy will use your freewill to destroy you. So don’t blame anybody when there is a disaster happens to you, you choose this disaster yourself.

You must prepare for today task. Hurry up and take care of it. Go with my love.

May peace be with you,
ภาพประจำตัวสมาชิก
~@Little lamb@~
Defender of lawS
Defender of lawS
ติดต่อ:

หน้าถ้ำแม่พระ, วัดพระวิสุทธิวงส์, ลำไทร, ปทุมธานี
วันอาทิตย์ที่ 25 กรกฎาคม 2010 เวลา 03:05-03:15 น.

(ผมเริ่มต้นการภาวนาในคืนนี้ด้วยการทำสมาธิจิตภาวนาก่อน เมื่อจิตนิ่งสนิทอยู่กับแม่แล้วจึงนำหนังสือแม่รักลูกเล่มสองมาสวดสายประคำ แม่พระมหาทุกข์ วิธีการสวดในคืนนี้เปลี่ยนไปเพราะได้มีการนำจิตใจก่อนที่จะรำพึงตามข้อรำพึง ในหนังสือ และให้หลับตานึกภาพตามไปด้วย เมื่อสวดครบแต่ละทศ ผมให้พี่น้องที่ต้องการได้ความสว่างจากแม่ อธิษฐานและเปิดหนังสือแม่รักลูกเล่มสองนี้ เป็นเรื่องที่น่าอัศจรรย์ทุกคนได้รับคำตอบที่ต้องการทั้งๆที่สารของแม่เป็น เรื่องที่ผมบันทึกไว้สองปีมาแล้วก็ตาม แต่ข้อความที่เปิดอ่านเป็นปัจจุบันเข้ากับสถานการณ์ของแต่ละคนได้เป็นอย่าง ดี เหมือนกับแม่ได้ตอบคำถามของเขาผ่านทางสารของแม่ แม่ให้ผมถามเขาแต่ละคนต่อไปว่าเขาจะนำคำตอบที่ได้รับจากแม่นี้ไปใช้ในชีวิต ประจำวันอย่างไร ทำให้การอธิษฐานคืนนี้มีกิจกรรมต่อเนื่องที่จะต้องนำไปปฏิบัติกันต่อที่ บ้าน)

“ลูกที่รักทั้งหลาย ณ บัดนี้ลูกคงเริ่มเข้าใจวิธีการทำให้คำสอนของแม่เป็นชีวิตของลูกแล้วซินะ วันนี้เป็นโอกาสอันดีของลูกที่ได้มาฝึกฝนพร้อมกัน ณ สถานที่แห่งนี้

เมื่อ ลูกกลับไปสู่บ้านเรือนแห่งตนลูกจงอย่าได้ละเลยสิ่งที่ลูกได้เรียนรู้ร่วมกัน ในวันนี้เป็นอันขาด ลูกต้องหมั่นฝึกฝนและนำไปปฏิบัติ

แม่อยากให้ คำสอนของแม่เป็นชีวิตของลูก แม่ได้แจ้งแก่ลูกแล้วว่าแม่ได้ให้แผนที่แห่งชีวิตแก่ลูกแล้ว ลูกรู้ ลูกมองเห็น ลูกเข้าใจ ณ บัดนี้คือเวลาที่ลูกจะนำคำสอนของแม่ไปปฏิบัติในชีวิตจริงของลูกเสียที

จง อย่าย่อท้อนะลูกรัก เมื่อแรกลูกอาจรู้สึกว่ามันยุ่งยากยาก ทำไมลูกจึงต้องวุ่นวายถึงเพียงนี้ จงอย่าฟังเสียงรบกวนจากปีศาจ สิ่งใดที่เป็นประโยชน์แก่จิตวิญญาณของลูกพวกมันจะคอยทำลายให้เสื่อมสลายไป จากลูกให้เร็วที่สุด ลูกจงอย่ายอมรับในความรู้สึกนี้ จงเรียกหาแม่แล้วลูกจะได้รับการคุ้มภัย

(คืนนี้เป็นครั้งแรกที่แม่ ไม่ติหรือแนะนำเพิ่มเติมเรื่องการสวดภาวนาของพวกเราเลย แม่เป็นทั้งครูและเป็นทั้งแม่ในเวลาเดียวกัน ดังนั้นแม่จึงให้คำถามพวกเรานำกลับไปพิจารณากันต่อ ว่าคืนนี้เราทำอย่างไรแม่ถึงไม่ติเลย)

วันนี้อาจเป็นวันที่สารของ แม่ดูเรียบง่ายไม่มีข้อคิดข้อสอนใจมากนัก ขอให้ลูกจงตรองดูเถิด ที่เป็นเช่นนี้เป็นเพราะเหตุอันใด นักเรียนที่ไม่ถูกครูตำหนิ ลูกที่ไม่ถูกพ่อแม่ดุ ลูกนั้นทำตัวเยี่ยงใด

จงภูมิใจเถิด บัดนี้ลูกได้พบหนทางสว่างแล้ว จงเดินหน้าต่อไปเถิด ในความสว่างนี้จะนำลูกไปสู่ความสงบและสันติสุขตั้งแต่ในโลกนี้แล้ว ขอลูกจงรักษาความดีเยี่ยงนี้ไว้ให้อยู่คู่กับลูกตลอดไปเถิด

วันนี้เป็นอีกวันหนึ่งที่พระองค์ทรงเมตตาประทานโอกาสอันพิเศษให้ลูกๆทุกคน มาเถิด ลูกที่รักของแม่ จงเข้ามาขอพระพรจากพระองค์

ขอสันติสุขจงเป็นของลูกที่รักทั้งหลาย
จากแม่ของลูก
มารดาผู้เห็นอกเห็นใจฯของลูกๆ ทุกคน”

In front of Mother Mary’s grotto, Holy Family Church, Lamsai, Pathum Tani
Sunday, July 25, 2010, 3:05 – 3:15 a.m.

(I started praying tonight by doing the Contemplative Prayer first. When my mind was still with Mother Mary, I brought out “Mother Loves You, Book II” to be used for praying the Rosary of Our Lady of Sorrows. The procedure for praying tonight has been changed because there was a preparation of the mind to meditate on the Mysteries as shown in the book and to close the eyes and visualize along too.

I told brothers and sisters who wanted to receive a guidance or answer from Mother Mary to pray and open “Mother Loves You, book II” after finishing each decade. It was a miracle that each one of them received the answer they wanted even though Mother Mary’s messages were recorded by me two years ago. The contents of the messages are in present time and fit the situation of everyone just like Mother Mary has answered their questions through the messages.

Mom told me to ask them how they were going to use the answer in their daily life, making tonight praying to have homework to be done at home.)

My dear children, now you start to understand how to make my teaching your lives. Today is a good opportunity for you to practice here together. When you go home, don’t forget what you have learned together here today. You must continue to practice and put it to use. I want my teaching to be your lives.

I already told you that I have given you the roadmap of eternal life. You know, you see and you understand, now is the time to put my teaching to use in your real life.

Do not give up, my dear children. At first, you might feel it is too difficult and ask yourselves why you have to hustle like this. Do not listen to the distracting voice of the devil. Whatever is beneficial for your souls, the devil and his minions seek to destroy it as fast as they can. Children, do not accept this feeling. Call out for me and you will be protected.

(Tonight is the first time that Mom did not critique or gave additional advice for our praying. Mom is the teacher and mother, both at the same time. And that is why Mom gave us a question to ponder what we did tonight that made her skip the critique.)

My message today might be simple and does not have much food for thought. Let you my children ponder the reason why. A student is not reprimanded by the teacher. A child is not scolded by the parents. How do you behave?

Be proud of yourselves. Now you have found the light and the way. Continue to march on. The light will lead you to peace and tranquility in this world. Children, keep this virtue to be with you all the time.

Today is another day that the Lord mercifully grants a special occasion to all of you. Come, my dear children. Come and ask for the blessing from Him.

May peace be with you always,
ตอบกลับโพส