รวมสารของพระเยซูเจ้าจากThe Great Crusade of Love

รวมสารการประจักษ์แม่พระที่ลำไทร สามารถแสดงความเห็นได้อย่างสุภาพ และไม่อนุญาตให้ตั้งกระทู้ใด ๆ ในบอร์ดนี้
Yan Agape
โพสต์: 1246
ลงทะเบียนเมื่อ: อังคาร พ.ค. 17, 2005 10:57 am

อาทิตย์ ม.ค. 14, 2024 9:33 am

สวัสดีครับ วันนี้ผมขอเสนอสารของพระเยซูเจ้าและพระแม่มารีย์ ฉบับที่ 178 " จงทําการแก้ไข" (Make Amends) จากประกาศยืนยันของคุณคาทาลินา ริวาส การรณรงค์ที่ยิ่งใหญ่แห่งความรัก Testimony of Catalina Rivas, The Great Crusade of Love, CL-178)

จงทําการแก้ไข

CL-178 25 มกราคม 1996 พระเยซูเจ้า

ลูกสาวของพ่อ พ่อต้องการพูดกับลูกอีกครั้งเกี่ยวกับการชดเชยที่พ่อต้องการให้ลูกทํา ลูกถามพ่อว่าลูกควรจะทําอย่างไรในการทําชดเชย-ด้วยความเชื่อและความเพียรพยายาม ถ้าในขณะใดที่ลูกรู้สึกเหนื่อย หรือเป็นกังวล หรือลูกรู้สึกไม่ห่วงใย จงเพ่งตาของลูกไปที่ไม้กางเขนหรือตู้เก็บศีลมหาสนิท แต่ละคนควรเข้าใจว่าผู้คนดํารงชีวิตด้วยพระประสงค์และด้วยความรักของพ่อเท่านั้น พ่อคือความรักและผลและความรักของพ่อคือสันติสุขและความสุข...

พ่อปรารถนาให้ของขวัญแก่โลกด้วยผลแห่งความรักของพ่อ: สันติสุขและความสุข ถ้าลูกไม่ทําการชดเชยบาป ทั้งโลกจะไปสู่ความหายนะของบาป สงครามไม่เพียงแต่เป็นการลงโทษของความเกลียดชังระหว่างประเทศต่างๆเท่านั้น แต่เป็นการลงโทษของบาปของมนุษชาติด้วย

ลูกถามว่านานเท่าไรที่ลูกต้องทําพลีกรรม? จนกระทั่งสิ้นสุดของเวลา บาปต่างๆที่ได้กระทำโดยมนุษยชาตินี้มากเกินไปและใหญ่หลวงเกินไป ปีศาจไม่ชอบการชดเชยบาป การอดอาหาร การสวดภาวนา การพลีกรรม มันชิงชังการกระทำเหล่านี้ ถ้าลูกทําสิ่งเหล่านี้ ลูกจะมีประสบการณ์ของผลของความช่วยเหลือของการกระทำเหล่านั้น พ่อจะให้ลูกวิญญาณของความแข็งแกร่ง ความเพียรพยายาม ความกล้าหาญ และความสุข

พ่อย้ำอีกทีว่า มีบาปมากมายที่พ่อไม่สามารถยอมรับได้ : ความหยิ่งยโส การผิดศีลธรรม ลิ้น และเหล่านักบวชผู้เป็นนักบวชเพียงเพราะเครื่องแต่งกายนักบวชของพวกเขาเท่านั้น แต่ในจิตใจของพวกเขาพวกเขาไม่ขนาดจะใกล้เคียง

พ่อไถ่กู้โลกด้วยความเจ็บปวดทรมานและการสวดภาวนาในช่วงกลางคืน การชดเชยเป็นการเปลี่ยนแปลงของชีวิต ของลักษณะท่าที ผู้คนเหล่านั้นที่แต่ก่อนสาปแช่ง ปัจจุบันควรอวยพร ผู้คนที่ทําการขโมยต้องทําการชดเชย ผู้คนเหล่านั้นที่เกลียด ต้องรัก ผู้คนเหล่านั้นที่รับใช้ร่างกายของตัวเอง ต้องรับใช้วิญญาณของตัวเอง และผู้คนที่ไม่ให้ความสนใจต่อพระบัญญัติของพ่อ ต่อไปนี้ต้องรักษาพระบัญญัติของพ่อ ถ้าไม่ทํา มันจะไม่มีการกลับใจที่แท้จริง พ่อต้องการเห็นคําเขียนบนประตูของแต่ละอารามและแต่ละครอบครัวผู้เชื่อ: " การชดเชยบาปและการเสียสละ" จงบอกทุกคน เพียงแต่เห็นป้ายเล็กๆนี้ สมาชิกแต่ละคนของชุมชนหรือครอบครัวจะทําการเสียสละที่เล็กและใหญ่ ถ้าจิตใจของการชดเชยบาปเจริญรุ่งเรืองในวิญญาณของพวกเขา พ่อจะมีความเมตตาต่อประเทศโบลิเวียและโลก

ในระหว่างนี้ จงแนะนำ จงสอน... จงพูดออกมา จงทําอะไรบางอย่าง จงอย่ากลัว พระเจ้าอยู่กับลูกถ้าลูกอยู่กับพระเจ้า ความรักไม่มีที่ให้ความกลัว ดังนั้น การเทศน์ความรักไม่เพียงพอต่อความเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ ผู้คนผู้หนึ่งนั้นอาจสามารถต่อต้านโลกแต่ตัวอย่างนั้นไม่ได้แพร่ระบาดเสมอไป จงทำสงครามกับความเห็นแก่ตัวของตัวเอง ต่อความสะดวกสบายของตัวเอง รู้วิธีแบ่งปันขนมปังให้เป็นสองก้อน แม้ว่ามันจะเล็กและมีก้อนเดียว จงเปิดอ้อมแขนของลูกต่อพี่น้องของลูกแบบใจกว้าง มีพี่น้องของลูกมากมายที่ต้องการความช่วยเหลือ...มันไม่เป็นความยากลำบากของวิญญาณใดๆที่มีนํ้าใจดี ที่จะเข้าใจว่าการกลับมาหาพระเจ้าสามารถช่วยพวกเขาจากความหายนะของพวกเขา

แต่ละคนรอคอยให้ผู้อื่นทํา ดังนั้น ไม่มีผู้ใดทํา แต่ชั่วโมงนี้เคร่งเครียดมาก จงเริ่ม ทุกคนในพวกลูก ในครอบครัว ในชุมชน ในเขตวัด และในสมาคมต่างๆ จงอย่าคิดเกี่ยวกับการเที่ยว พักผ่อนหย่อนใจ การแสดงต่างๆ ในทางตรงกันข้าม ค้นหาคนจน คนที่ถูกทอดทิ้ง ...จงพูด จงช่วย จงให้กําลังใจ จงเร่งรีบ ในไวๆนี้เวลาจะมาถึง เมื่อมันสามารถกล่าวได้ว่า : ผู้ตายในพระเจ้าได้รับการอวยพร และผู้ใดผู้หนึ่งจะอิจฉาในชะตากรรมของเขา การอ่านสิ่งเหล่านี้จะทําความสะท้านใจให้ผู้คนมากมาย แต่ลูกคิดหรือว่าเด็กๆถูกซุกซ่อนจากความโศกเศร้าและความเจ็บปวดทรมานของพ่อ?

จงทำให้พี่น้องของลูกเห็นใบหน้ามนุษย์ที่แท้จริงของพระคริสต์ *นี่คือ คนคนนั้น ใบหน้าของพ่อที่ควรถูกเสนอให้พี่น้องทุกคนคือ ใบหน้าที่เพ่งมองไปสวรรค์ ถูกตรึงบนไม้กางเขน ที่วิงวอนว่า ** "พระบิดาเจ้าข้า โปรดอภัยความผิดแก่เขาเถิด เพราะเขาไม่รู้ว่ากําลังทําอะไร" ที่นั่นที่พ่ออยู่ในความรักไม่สิ้นสุดของพ่อและในความโศกเศร้ามหาศาล จงอย่าพึงพอใจกับการแสดงว่าพระคริสต์ฟื้นคืนพระชนมชีพ เต็มเปี่ยมไปด้วยความปลื้มปีติและสิริโรจน์ การไปให้ถึงขณะที่ของการกลับคืนพระชนมชีพของพ่อ อันดับแรกลูกต้องตอกตะปูตัวของลูกบนไม้กางเขนนั้น มนุษยชาตินี้ปฏิเสธการกระทำเช่นนี้

* ยอห์น 18:5-6 ปิลาต "นี่คือ คนคนนั้น"
** ลูกา 23:34 พระเยซูเจ้าตรัสว่า "พระบิดาเจ้าข้า โปรดอภัยความผิดแก่เขาเถิด เพราะเขาไม่รู้ว่ากําลังทําอะไร"

Make Amends

CL-178 25-Jan-96 Jesus

My child, I want to talk to you one more time about the atonement that I want you to make. You ask Me how you should make that atonement - with faith and perseverance. If at any moment you feel tired or you are worried or you feel unconcerned, direct your eyes to the Cross or to the Tabernacle. Each one should understand that people live only by My Will and by My Love. I am Love and the fruit of My Love is peace and happiness…

I wish to gift the world with the fruits of My Love: peace and happiness. If you do not do penance, the whole world will go to ruin because of sin. War is not only the punishment for hate among nations, but also the punishment for the sins of humanity.

You ask how long you should do penance? Until the end of time, the sins committed by this humanity are too many and too great. The devil does not like atonement and fasting, prayer, sacrifices: he detests them. But when you do them, you experience the
saving effect of their practice. I will give your souls fortitude, perseverance, valor, and happiness.

I repeat, there are many sins that I cannot tolerate: vanity, immorality, the tongue, and many religious who are so only because of their habit, since in their spirit they are not even close.

I redeemed the world with suffering and praying during the night. Atonement is a change of life, of attitudes. Those that have cursed before should bless now; the ones who have stolen, must make restitution; those who hate, must love; those who
have served their body, must serve their soul; and the ones who have ignored My commandments, must keep them from now on. If not, there is no true conversion. I would like to see written on the door of each convent and of each family who believes:
“Atonement and Sacrifice.” Tell this to everyone. Just by seeing a small sign, each member of that community or family will be
making small and big sacrifices. If the spirit of atonement flourishes in their souls, I shall have mercy on Bolivia and the world.

In the meantime, instruct, teach… Speak out; do something; do not be afraid. God is with you, if you are with God. Love has no room for fear. Therefore, preaching love is not enough to be charitable, one must make this love lively, active. One may be able to resist the word, but not the example that is always contagious. Wage war on your own egotism, on your own individual comfort. Know how to divide the loaf of bread in two, even if it is small and it is only one. Open generously your arms to your brother, and there are so many needy brothers… It is not difficult for any soul of good will, to understand that coming back to God can save them from their downfall.

Each one waits that the other may act and, thus, no one does anything. But the hour is serious. Begin, all of you, in the family, in the community, in the parish, in the associations. Do not think about excursions, recreation, shows. On the contrary, look for the poor, the abandoned… Speak, help, encourage, make haste. Soon the time will come when it can be said: Blessed are the dead that die in
the Lord, and one will be envious of their fate. Reading these things will shock many but do you think that the children are hidden from the sorrow and suffering of the Father?

Make your brothers see the true human face of Christ, the Ecce Homo. My face that should be presented to all brothers, the one with the look fixed toward Heaven, nailed to the Cross, that implores: “Father, forgive them for they know not what they do.” There I am in My infinite Love and in My immense sorrow. Do not be content with showing Christ resurrected, full of joy and glory. To get to the moment of My Resurrection you must first nail yourselves to that Cross, and this humanity refuses to do this.

(ดาวน์โหลดสารทุกสาร (ภาษาอังกฤษ) ฟรีได้ที่ https://www.loveandmercy.org/Eng-CL-Reg.pdf สารภาษาไทยและต้นฉบับภาษาอังกฤษโพสต์ที่ www.newmana.com เวปบอร์ด สนทนาธรรม สามัคคีธรรม และสารของแม่พระผู้เห็นอกเห็นใจฯ
viewtopic.php?f=8&t=20412&p=256853#p256853 ใต้หัวข้อ รวมสารของพระบิดา พระเยซูเจ้า และพระแม่มารีย์ โพสต์โดย Yan Agape)
Yan Agape

พุธ ม.ค. 17, 2024 1:22 pm

สวัสดีครับ วันนี้ผมขอเสนอสารของพระเยซูเจ้าและพระแม่มารีย์ ฉบับที่ 179 " จงรักพระสงฆ์ของพ่อ!" (Love My Priests) จากประกาศยืนยันของคุณคาทาลินา ริวาส การรณรงค์ที่ยิ่งใหญ่แห่งความรัก Testimony of Catalina Rivas, The Great Crusade of Love, CL-179)

จงรักพระสงฆ์ของพ่อ!

CL-179 25 มกราคม 1996 พระเยซูเจ้า

ความรักของความโศกเศร้าของพ่อ จงเริ่ม เริ่มวันนี้ รับเหมือนกับพี่น้องทางจิตวิญญานของลูก พระสงฆ์ทุกองค์จากทั่วโลก เพื่อที่พวกเขาจะปกป้องความบริสุทธิ์ของดอกไม้แห่งการร่วมมือเป็นหนึ่งเดียวของคริสตชน! จงเจ็บปวดเพื่อพวกท่าน จงสวดภาวนา เสียสละตัวของลูก...ผลไม้ที่ถูกคัดเลือกและวางไว้ในการบริการที่โต๊ะของผู้ได้รับการเชื้อเชิญทั้งหลาย ยัญบูชาที่น่าทะนุถนอมและเป็นที่พึงพอใจต่อพระเจ้าและต่อพ่อ

จงมอง (คาทาลินา: ดิฉันเห็นสวนพักผ่อนหย่อนใจที่ใหญ่แห่งหนึ่งพร้อมกับต้นไม้สวยงาม และที่กำลังเดินขบวนผ่านใจกลาง ผ่านถนนหินด้วยหินที่เหมือนทองคำ จํานวนมากมายมหาศาลของพระสงฆ์ทุกเผ่าพันธ์ด้วยเครื่องแต่งกายของสงฆ์ที่แตกต่างกัน ถือดอกไม้ดอกหนึ่งในมือของพวกท่าน ดิฉันไม่สามารถแยกแยะว่ามันเป็นดอกไม้หอมหรือดอกลิลลี่สีขาว และองค์พระผู้เป็นเจ้าของเราทรงตรัสว่า: ) ลูกสาวของพ่อ พ่อมอบความรับผิดชอบให้กับลูก ไร่องุ่นที่สบพระทัยของพ่อ มีชีวิต และไม่มีชีวิต จงมอง จงนับ ถ้าสามารถ วิญญาณทุกดวงแห่งไร่องุ่นที่เป็นที่สบพระทัยของพ่อ พวกเขา เหมือนพ่อ รู้ว่าไม่มีความรักใดยิ่งใหญ่กว่าการมอบชีวิตตัวเองเพื่อผู้คนเหล่านั้นที่ถูกรัก

ชีวิตต่อชีวิต! ความรักต่อความรัก! เสียงถอนใจเหล่านี้ จากวิญญาณของลูกไม่สามารถปกป้องได้นอกจากการได้ยิน ไม่มีอะไรเหลือให้ลูกทํา แต่จงรัก
วิญญานของพระสงฆ์ของพ่อ เหมือนที่พ่อรักพวกเขา พ่อ พระสงฆ์นิรันดร และคนกลางข้างพระบิดา จงดํารงอยู่ในความรักของพ่อ

Love My Priests!

CL-179 25-Jan-96 Jesus

Love of My sorrows, begin, starting today, to receive as spiritual brothers all the priests from all over the world, in order for them to conserve immaculate their lily Ecumenism! Suffer for them, pray, sacrifice yourself … chosen fruit and set aside to serve at the table of the invited ones, delicate Holocaust and pleasing to God and to Me. Look: (I see a big park, with beautiful trees, and parading through the center, through a rocky road with rocks like of gold, a multitude of priests of all races with different ecclesiastical dress; carrying a flower in their hands, I can not distinguish if it is a nard or a white lily, and our Lord says:) My daughter, I entrust to you My preferred vineyard, living and non-living. Look, count, if you can, all the souls of My preferred vineyard who, like Me, know that there is no greater love than to give your own life for those that are loved.

Life for life! Love for love! These sighs from your soul could not help but be heard. There is nothing left for you to do, but love the souls of My priests, like I love them, I, eternal Priest and Mediator beside the Father. Remain in My Love.

(ดาวน์โหลดสารทุกสาร (ภาษาอังกฤษ) ฟรีได้ที่ https://www.loveandmercy.org/Eng-CL-Reg.pdf สารภาษาไทยและต้นฉบับภาษาอังกฤษโพสต์ที่ www.newmana.com เวปบอร์ด สนทนาธรรม สามัคคีธรรม และสารของแม่พระผู้เห็นอกเห็นใจฯ
viewtopic.php?f=8&t=20412&p=256853#p256853 ใต้หัวข้อ รวมสารของพระบิดา พระเยซูเจ้า และพระแม่มารีย์ โพสต์โดย Yan Agape)
Yan Agape

ศุกร์ ม.ค. 19, 2024 1:45 pm

สวัสดีครับ วันนี้ผมขอเสนอสารของพระเยซูเจ้าและพระแม่มารีย์ ฉบับที่ 180 "พระสันตะปาปาเป็นเหยื่อบริสุทธิ์ของสันติสุขของโลก" ( The Pope is the Innocent Victim for World Peace) จากประกาศยืนยันของคุณคาทาลินา ริวาส การรณรงค์ที่ยิ่งใหญ่แห่งความรัก Testimony of Catalina Rivas, The Great Crusade of Love, CL-180)

พระสันตะปาปาเป็นเหยื่อบริสุทธิ์ของสันติสุขของโลก

CL-180 25 มกราคม 1996 พระเยซูเจ้า

(คาทาลินา: ดิฉันกำลังคิดว่าสารเหล่านี้จะได้รับการตอบรับอย่างไร ในเวลาเหล่านี้ที่มากไปด้วยค่านิยมของวัตถุสิ่งของและความคิดนอกศาสนาที่พวกเราเผชิญอยู่...)

สารเหล่านี้จะถูกตอบรับเหมือนลําแสงของความสว่างและการเต้นของหัวใจของพ่อ พวกมันจะพ้นอันตรายจากการวิพากษ์วิจารณ์และความเห็นไม่ดีต่างๆ พวกมันจะเป็นการเปิดเผยที่ใหม่และพึ่งจะเกิดของความรักที่ไม่เปลี่ยนแปลงสภาพของพ่อต่อมนุษย์ เหมือนกับการเรียกร้องให้กลับมาสู่หัวใจของพ่อที่อิดโรยในความรัก สิ่งเหล่านี้พ่อได้พูดแล้วในกาลเวลาที่แตกต่างกัน ด้วยคําพูดที่เจาะจงในภาษาต่างๆและต่อเหล่าผู้คนที่ได้รับการเลือกสรร ขณะนี้มันเป็นคราวของลูก จงเขียนสิ่งเหล่านี้ทั้งหมด ลูกสาวที่รักของพ่อ จงเขียนมัน มันเป็นสัญญาใหม่ที่พ่อทำวันนี้ ในวันฉลองการกลับใจของนักบุญเปาโล

จงรับแบกแอกของพ่อ นี่คือบาปต่างๆของวิญญาณพระสงฆ์ และช่วยพ่อแบกมันในสวนเกทเสมนีและเนินหัวกระโหลก จนกระทั่งสิ้นสุดกาลเวลา ภาระของพ่อในอดีตและในอนาคตเป็นของมวลมนุษยชาติ จากมัน พ่อจะให้ลูกส่วนเล็กน้อยที่สุด จากหมวดหมู่นี้และจากผู้เป็นที่รักของลูก ดั่งเช่นที่ลูกขอ จากบุคคลต่างๆที่ลูกจะพบในช่วงทางชีวิตของลูก แต่โดยเฉพาะจากเหล่าวิญญาณพระสงฆ์ ลูกคือผู้ที่ต้องการมัน และการเสนอของลูกได้เติมเต็มหัวใจของพ่อด้วยความสุขอย่างมากมาย พ่อไม่เคยที่จะขอมันจากลูก เพราะพ่อเคารพของขวัญธรรมชาติที่พ่อได้ทําให้กับลูกๆของพ่อ ร่วมกัน การแบกภาระนี้ ให้เราปีน*เขาโมริยาห์หรือไปสู่**เนินหัวกระโหลกด้วยกัน มันจําเป็นที่เราต้องหุ้มตัวเราในความมืดถ้าเราต้องการให้พวกเขาเป็นความสว่างของโลก มันจําเป็นที่เราต้องทนทรมานเพราะความหิวและความกระหายถ้าเราต้องการให้พวกเขามีอย่างอุดมสมบูรณ์ และในการจบลง มันจําเป็นที่เราตายถ้าเราต้องการให้พวกเขามีชีวิต และถ้าเราต้องการให้พวกเขาถูกห่อหุ้มในความบริสุทธิ์ เราต้องรับการเห็นตัวของเราถูกห่อหุ้มในตมและความอัปยศอดสู ให้เราพร้อมกันปีนเขานี้เถอะ ตามลําพัง ลูกจะไม่สามารถทําได้ ลูกอ่อนแอมากๆ พ่อจะช่วยลูก

นี่คือวิธีที่พ่อได้ทํากับวิญญาณที่เอื้อเฟื้อเผื่อแผ่มาตลอดเวลา พ่อเอาพวกเขามาในอ้อมแขนของพ่อเหมือนแม่อุ้มลูก แต่มันจําเป็นที่พวกเขารู้ว่า พร้อมกันเราได้เจ็บปวดทรมานเพื่อพวกเขา

จงออกไปที่สวน รวบรวมใบหญ้าที่เล็กที่สุดต่างๆของหญ้าแล้วถวายพวกมันเพื่อความตั้งใจต่างๆที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของลูก เพราะว่าชีวิตบนโลกของลูกได้ถูกทําด้วยสิ่งต่างๆที่เล็กที่สุด ใบหญ้าเหล่านั้นจะกลายเป็นทอง พ่อทําด้วยสิ่งใดต่างๆที่เล็กที่สุด ใหญ่ที่สุด ยิ่งเล็กเท่าไร พ่อยิ่งทําให้ใหญ่กว่านั้น

จงให้ก๊อปปี้ของสารเหล่านี้ถึงมือเหล่าพระสงฆ์มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ หัวใจของพระสงฆ์ต้องการประสบการณ์เหล่านี้ให้กลายเป็นร่ำรวย ด้วยศีลชดเชยบาป พวกเขาจะรู้วิธีการแจกจ่ายเมล็ดให้กับผู้หิวโหย จดจําพระเมตตาใหม่ที่พ่อต้องการมาใช้กับคนรุ่นนี้ พวกเราอยู่ในรุ่งอรุณของการฟื้นตัวคืนชีวิตใหม่ ใส่การเคลื่อนไหวของพลังของพระศาสนจักร! ไม่ต้องกังวล สิ่งที่ลูกไม่เข้าใจ เหล่าพระสงฆ์จะเข้าใจ

วัชพืชได้เติบโตในสวนต่างๆของพระศาสนจักร แต่เมล็ดข้าวสูง ชั่วโมงได้มาถึงแล้วในการถอนวัชพืชที่เลว ในเวลากลางคืนและปราศจากผู้ใดรู้ ศัตรูได้ปลูกมันในไร่ต่างๆของพ่อ แต่ทีละนิดทีละนิด โลกกําลังตื่นขึ้น...รุ่งอรุณใหม่ได้โผล่เหนือโลก และมันเป็นเหมือนวันใหม่ที่กำลังย่างกรายมา จงอย่ารับคําพูดแม้แต่คําเดียวที่ต่อต้านพระสันตะปาปาองค์นี้ และไม่ว่ามันจะมาจากผู้ที่ท่านรัก เพราะพ่อรักท่านด้วยความรักเจาะจงที่สุด ท่านคือเหยื่อบริสุทธิ์ของสันติสุขของโลก ผู้วอนขอสากลจักรวาล ร่วมกับพ่อ ระหว่างพระเจ้าและมนุษย์

* ปฐมกาล 22:1 ภูเขาที่อับราฮัมจะฆ่าลูกชายอิสอัคถวายพระเจ้า
** ลูกา 23:33 เนินที่พระเยซูเจ้าถูกตรึงบนไม้กางเขนไถ่กู้มวลมนุษชาติ

The Pope is the Innocent Victim for World
Peace

CL-180 25-Jan-96 Jesus

(I was thinking about how these Messages would be received, in these times of so much materialism and apostasy that we encounter…) They will be received like a beam of light and a beating of My Heart; they will be immune to criticism and bad commentaries. They will be a new and recent revelation of My immutable Love for man, like a call to all to return to My Heart that languished in Love. These things I have already said at different times, with distinct words, in different languages, and to different chosen ones. Now it is your turn: write all of this, my beloved daughter; write it. It is a new promise that I make today, on this feast day of the conversion of St. Paul.

Take upon yourself My yoke, that is, the sins of the priestly souls, and help Me carry it. In Gethsemane and at Calvary, then and until the end of time, My burden was and will be that of all humanity. From it, I shall give you only a minimum part, the one from this category and the one of your loved ones, like you asked, of the persons that you will meet in the course of your life, but especially for the priestly souls. You are the one who has desired it, and your offering has filled My Heart with much happiness. I never would have asked it of you, for I always respect the natural gift that I have made to My children. Together, carrying this burden, let us climb the Mount of Moriah or go to Golgotha. It is necessary that we be wrapped in darkness if we want them to be the light of the world. It is necessary that we suffer hunger and thirst if we want them to be abundant and, in finishing, it is necessary that we die if we want them to live and if we want to see them cloaked in innocence, we must accept seeing ourselves cloaked in mire and disgrace. Let us together climb this Mount. Alone you will not be able to, you are much too weak; I shall help you.

This is how I have always done it with generous souls. I take them in My arms, like a mother carrying her child. But it is necessary that they know that together we have suffered for them.

Go out to the garden, gather the smallest blades of grass and offer them for your greatest intentions, for your life on earth is made of very small things. Those blades will turn to gold. I make with the smallest things, the largest things and, the smaller they are, the bigger I make them.

See that copies of these Messages reach as many priests as possible. A priestly heart needs these experiences to become rich. With the Sacrament of Penance, they will know how to abundantly distribute the seed to the hungry, remembering the new Mercy that I want to adopt for this new generation. We are in the dawn of a new Resurrection; put in motion the powers of the Church! Do not worry; what you do not understand,
the priests will.

The weeds have grown in the gardens of the Church, but since the grain is tall, the hour has come to pull out the bad weeds. At night and without anyone knowing it, the enemy has planted it in My fields. But, little by little, the world is waking up… A new dawn arises over the world, and it is like a new day coming forth. NEVER ACCEPT A WORD AGAINST THIS POPE, NOT EVEN IF IT WERE FROM HIS BELOVED ONES, BECAUSE I LOVE HIM WITH A VERY PARTICULAR LOVE. He is the innocent victim for world peace, universal mediator, together with Me, between God and men.

viewtopic.php?f=8&t=20412&p=256853#p256853 ใต้หัวข้อ รวมสารของพระบิดา พระเยซูเจ้า และพระแม่มารีย์
Yan Agape

เสาร์ ม.ค. 20, 2024 12:44 pm

สวัสดีครับ วันนี้ผมขอเสนอสารของพระเยซูเจ้าและพระแม่มารีย์ ฉบับที่ 39 "ฑูตสวรรค์นําทางเรา" ( The Angels Guide Us) จากประกาศยืนยันของคุณคาทาลินา ริวาส การรณรงค์ที่ยิ่งใหญ่แห่งความรัก Testimony of Catalina Rivas, The Great Crusade of Love, CL-39)

ฑูตสวรรค์นําทางเรา

CL-39 10 มกราคม 1996 เสียงที่หวานชื่นที่สุด

ลูกสาวของพ่อ จงเขียนทุกอย่างที่พ่อจะเปิดเผยให้ลูกรู้เพราะมันเป็นความจําเป็นที่บางสิ่งบางอย่างจะช่วยลูกในการรับคําสั่งของพ่อเนื่องในโอกาสที่ได้มาถึงแล้ว ปราศจากสิ่งนี้ที่จะช่วยพวกลูก พวกลูกจะมีความยากลำบากในการดิ้นรนเอาตัวรอด (คาทาลินา: เพราะว่าเนื้อความในสารฉบับนี้ สารนี้ควรจะได้ถูกเปิดเผยในกลุ่มที่ได้รับการเลือกเฟ้นแล้ว)

ภาระกิจของฑูตสวรรค์ก็คือการนําทางให้มนุษยชาติตลอดกาลเวลาที่ผ่านมา เพราะเหตุนี้ จิตที่ไม่อาจจะเห็นได้เหล่านี้ โดยทั่วไปแล้ว จะมีอิทธิพลที่ดีต่อความเฉลียวฉลาดของมนุษย์

เมื่อถึงคราวจําเป็น ฑูตสวรรค์เหล่านี้ดํารงชีพร่วมกับมนุษย์ มีรูปร่างของมนุษย์ หรือบางครั้ง มีรูปร่างของสัตว์ต่างๆที่ขึ้นอยู่กับสถานะการณ์ เพราะว่าพวกท่านมีภารกิจที่ต้องช่วยมนุษย์ให้เดินทางไปสู่จุดหมายของพวกเขาโดยไม่มีการนําพาไปสู่ความชั่วร้าย

ในปัจจุบัน จิตเหล่านี้ดํารงชีพท่ามกลางมนุษย์ เดินทางผ่านอวกาศ และให้สัญญาณของการดํารงอยู่ของพวกท่านเพราะโลกกําลังอยู่ในช่วงคับขันและต้องการความช่วยเหลือเป็นอย่างมาก

มีฑูตสวรรค์ต่างๆที่ช่วยเหลือผู้คนและประเทศให้หลุดพ้นจากสภาพแรกเริ่มเมื่ออยู่ในสภาพคับขัน ชนชาติต่างๆที่ถูกกักกั้นในสถานที่ต่างๆของโลกได้รู้จักวิธีการเกษตร ทําเหมืองแร่ วรรณกรรม วิทยาศาสตร์ และศิลปะ ในขณะเดียวกันกับการอยู่ใต้ระบอบและการศึกษาที่เหมือนกัน

ภารกิจของฑูตสวรรค์บางองค์ก็คือหว่านเมล็ดของความสุขุมรอบคอบในประเทศใหม่ๆตามพระประสงค์ของพ่อพระเป็นเจ้า เมื่อมนุษย์ได้ปรับตัวกลมกลืนเข้ากับสิ่งเหล่านี้ และเมื่อสมองความเฉลียวฉลาดได้รับการสอน การค้นคว้าวิจัยทั้งมวล พวกเขาก็ได้ถูกปล่อยให้อยู่กับพลังของพวกเขา ปราศจากการสังเกตถึงการไม่อยู่ของฑูตสวรรค์เหล่านี้

ปรากฎการณ์ของการล่องหนเกิดขึ้น เมื่อบุคคลผู้หนึ่งได้ถูกนำวิญญาณและร่างกายไปสู่สถานที่อื่นที่ไม่ใช่สถานที่อยู่ของเขาจนกระทั่งภารกิจของเขาได้สําเร็จเสร็จสิ้นลงและกลับสู่สถานที่ที่อาศัยแบบทันทีทันใดโดยที่ผู้อาศัยอยู่กับเขาไม่ได้สังเกตอะไรทั้งสิ้น แต่บุคคลที่เดินทางไป จําได้ว่าเขาอยู่ที่ไหน เหมือนกับผู้ที่อาศัยอยู่ในสถานที่ที่เขาไป เห็นเขาและดํารงชีพอยู่กับเขา

พ่อจะบอกลูกว่าฑูตสวรรค์เหล่านี้มาจากไหน เมื่อสงครามบนสวรรค์ได้เกิดขึ้น มีฑูตสวรรค์จํานวนหนึ่งไม่อาจตัดสินใจเลือกข้างใด แต่เมื่อถึงจุดสุดท้ายได้รวมตัวต่อสู้ลูซิเฟอร์ ฑูตสวรรค์เหล่านั้นได้ถูกพิพากษาจากพ่อพระเป็นเจ้า และอยู่ในสภาพพิเศษ เพื่อว่า เมื่อพวกท่านได้ทําภารกิจที่พวกท่านได้ถูกสร้าง จะได้มีสวรรค์ในความครอบครองเมื่อถึงจุดสุดท้ายของกาลเวลา แต่ทว่า เมื่อความช่วยเหลือของพวกท่านได้ถูกเรียกร้อง พวกท่านได้ยินคําสั่งของพ่อพระเป็นเจ้าให้ไปยังสถานที่นั้นๆที่พวกท่านถูกส่งไปและทําให้ภารกิจเหล่านั้นสําเร็จเสร็จสิ้นลง

พวกท่านไม่นํามนุษย์ไปสู่ความชั่วร้าย พวกท่านได้รับการพิพากษาและสภาพของพวกท่านเหมือนกับวิญญาณที่กำลังชําระล้างในไฟชําระ เพื่อที่พวกท่านจะได้มีความสามารถไปหาพระเป็นเจ้าและสุขสดชื่นในพระเป็นเจ้า

The Angels Guide Us

CL-39 10-Jan-96 A very sweet voice

My daughter, write all that I am going to reveal to you because it is very necessary for certain things to serve for your instruction because of the times that have already arrived. Without this help it would be very hard for you all to survive. (Given the nature of this message, it shall be distributed only among the more defined groups).

The mission of the angels consists in guiding mankind through the ages. For this, these invisible beings generally have a positive influence on the human intelligence.

When it has been necessary, these angels have lived together with men, taking on human appearance and at times that of any animal, depending on what is necessary, because they are to serve and lead men towards their destiny without ever leading them to evil.

Today these spirits live among men, travel through space, and give signals of their presence because the world is in crisis and needs much help.

There are angels that in a moment of crisis have helped peoples and nations get out of a primitive state. Races confined in different places on earth have known the methods of agriculture, mining, literature, science and the arts at the same time under the same norm and education.

The mission of certain angelic spirits is to plant the seed of wisdom in the new nations, according to the divine plans. And once men assimilate them and their intelligence is opened to all teaching and research, they are left at the mercy of their own strength without them noticing the absence of such spirits.

The phenomena of bilocation is produced when the person is taken in soul and body to another place of his usual residence until his mission is fulfilled and returns instantly to where he lives without anyone who lives with him noticing anything. But the person who has made that trip does remember where he has been, as well as all of those who, living in the place where he went, saw him and lived with him.

I shall tell you where these angels come from. When the battle in Heaven broke out, there was a certain number of undecided angels who at the last moment united and fought against Lucifer. Those separated angels were judged by God and are in a special place so that, in carrying out the mission for which they were created, may again possess Heaven at the end of time. However, when their help is needed, they hear the divine mandate and go forth to the place to which they are sent and they fulfill their mission. They do not lead to evil. They have been judged and their state is similar to those souls that are purifying themselves in Purgatory, in order to be able to go to God and enjoy Him.

Yan Agape

อังคาร ม.ค. 23, 2024 12:39 pm

สวัสดีครับ วันนี้ผมขอเสนอสารของพระเยซูเจ้าและพระแม่มารีย์ ฉบับที่ 181 " ความรักไม่ได้อยู่ในหนังสือแต่อยู่ในหัวใจ" ( Love is not in the Books, But in the Heart " จากประกาศยืนยันของคุณคาทาลินา ริวาส การรณรงค์ที่ยิ่งใหญ่แห่งความรัก Testimony of Catalina Rivas, The Great Crusade of Love, CL-181)

ความรักไม่ได้อยู่ในหนังสือแต่อยู่ในหัวใจ

CL-181 25 มกราคม 1996 พระเยซูเจ้า

เช่นเดียวกับนํ้าพุ สะอาดและสดชื่นเสมอ ไหลออกจากหินที่เปิดออกในภูเขา ในลักษณะเดียวกัน จากหัวใจที่เปิดออกตลอดกาลของพ่อหลั่งไหลความรักของพ่อที่มีต่อมวลมนุษย์ กระนั้นก็ตาม พ่อมีความต้องการความรักของลูกๆของพ่อ...เหมือนกับผู้หิวโหยต้องการขนมปังและผู้กระหายต้องการนํ้า พ่อมีความต้องการความรัก

โลกทันสมัยเป็นความทรมานของพ่อที่รื้อฟื้นใหม่ แม้ว่าพระสงฆ์ทุกคนของพ่อได้ละทิ้งพ่อเหมือนอัครสาวกของพ่อที่ได้ละทิ้งพ่อและพ่ออยู่ตามลำพังกับหนึ่งในจำนวนพวกเขา เหมือนที่พ่อได้อยู่กับยอห์นเท่านั้นที่เนินหัวกระโหลก พ่อจะรื้อฟื้นโลกใหม่

พ่อกําลังปล่อยให้เรือของเปโตรจมแล้วพ่อจะดึงมันขึ้นโดยปราศจากอันตราย นักเทววิทยาและเหล่าครูของพ่อแห่งกฎหมายคือผู้คนที่คาดเดาในหนังสือต่างๆเพื่อนค้นพบความจริงที่ไม่เกี่ยวพันกับศาสนา แต่ความรักไม่ได้ถูกค้นพบในหน้าหนังสือของหนังสือต่างๆ และแม้กระทั่งความเชื่อ ลูกได้สูญเสียความเชื่อ และด้วยความรัก ความเชื่อเช่นกัน และในขณะนี้ ลูกเหมือนกับเหล่าครูโบราณแห่งกรุงเยรูซาเล็ม พยายามโน้มน้าวใจของประชาชน ผู้หนึ่งผู้ใดนั้นต้องยอมรับความลึกลับต่างๆแล้วดําเนินชีพตามความลึกลับต่างๆเหล่านั้น ความเชื่อเป็นของขวัญจากพระเป็นเจ้าที่มีความต้องการการปรับปรุงและเพิ่มขึ้นด้วยความรัก นักเทววิทยาค้นหาความรักระหว่างหน้าหนังสือของหนังสือ แต่วิญญาณลึกลับ คู่ครองของพ่อ พบมันถูกปลูกในหัวใจของเธอ เหมือนกับตะปูที่ถูกทะลวงเข้าในเนื้อของพ่อ

การปรับปรุงใหม่จะเหมือนกับสิ่งสร้างใหม่ แล้วผู้คนมากมายจะเชื่อในพ่อ ออกจากความชั่วร้ายที่มากมาย พ่อจะสําแดงความดีงามที่ล้นเหลือ

ขณะนี้ลูกโอดครวญเหมือนกับอยู่ในความเจ็บปวดของการคลอดลูก พระศาสนจักรทั้งมวล พระสันตะปาปา ประชากรของพระเจ้าร้องครวญครางและโศกเศร้าก่อนความโศกเศร้าที่มากล้น ความโกลาหลมากล้นที่โถมทับมวลมนุษยชาติ แต่เมื่อมนุษย์คนใหม่จะเกิด เมื่อโลกจะถูกรื้อฟื้นขึ้นใหม่ในความโศกเศร้าและในความทุกข์ใจของมัน เมื่อนั้นแหละที่เสียงดังร้องโอดครวญของพวกเขาจะเปลี่ยนเป็นความปลื้มปีติที่ยิ่งใหญ่ นี่จะเป็นวันใหม่ ยุคใหม่ที่ในที่สุดจะทดแทนความเกลียดชังเพื่อความรัก และมนุษย์จะกลายเป็นพี่น้องที่แท้จริงในพวกเขาและในพระนามของพ่อ

จงอย่ากดขี่พระวาจาของพระเจ้าหรือเก็บมันจากการได้รับรู้ เพราะพระวาจาของพระองค์เป็นนิรันดรเหมือนนิรันดรคือตัวของพระองค์ ไม่มีสิ่งใดที่ได้เปลี่ยนแปลงในตัวของพ่อ พ่อคือพระเมตตา การให้อภัย และความรัก นายชุมพาบาลที่ดีเฝ้าระวังฝูงแกะของเขา และแกะของเขาจะได้ยินเสียงของเขา และพวกมันจะกลายเป็นแกะฝูงเดียวภายใต้ชุมพาบาลผู้เดียว เวลาไม่ได้ถูกนับ สิ่งที่ถูกนับคือนิรันดร เมื่อทุกสิ่งทุกอย่างเหมือนกับได้สูญเสียไป นั่นคือ เมื่อทุกสิ่งทุกอย่างได้ถูกชนะ จงอย่ากลัว แกะฝูงเล็กๆของพ่อ ชื่อพ่อคือพระผู้ไถ่และพระผู้กอบกู้

เหมือนกับอัครสาวกของพ่อ หลังจากได้ทนทุกข์ทรมานเป็นอย่างมากเพื่อพ่อ ได้เป็นผู้นำข่าวของข่าวดี เช่นเดียวกันของชนรุ่นนี้ที่เจ็บปวดและรวดร้าว จะเป็นเมล็ดพันธ์ที่อุดมสมบูรณ์ของชีวิตใหม่ที่กําลังถูกเตรียมให้โลก

จงรักแบกรับภาระที่หนักอึ้งของกันและกัน เมื่อความโศกเศร้าของขณะนี้ที่ทำความเจ็บปวดให้กับพระศาสนจักร ความโศกเศร้าเกิดจากการละทิ้งของเหล่าวิญญาณผู้ถวายตัวให้พ่อ จงแพร่กระจาย ลูกพ่อ ผ้าคลุมหน้าแห่งความเห็นอกเห็นใจของนํ้าตาของลูก เทมันลงเหนือเท้าพ่อเหมือนมักดาลีนาได้ทํา นํ้าหอมจากคําภาวนาของลูก เพื่อที่บาปมากมายสามารถได้รับการให้อภัย

การประจญต่อคุณธรรมของความบริสุทธิ์แข็งแรงเป็นอย่างมากอยู่เสมอ ถ้าปราศจากพระหรรษทานพิเศษ มันยากที่เหล่าวิญญาณจะต่อต้าน นี่คือเหตุผลที่ผู้รับฟังแก้บาปต้องเมตตาวิญญาณเหล่านี้และช่วยพวกเขาในทุกวิถีทางให้ลุกขึ้นด้วยความเชื่อมั่นในพ่ออย่างเปี่ยมล้น ผู้สามารถและต้องการพวกเขาเข้ามาใหม่ในงานเลี้ยงสวรรค์

พระสันตะปาปาของพ่อคืออัครสาวกของประชาชน ถ้าคําพูดของท่านได้รับการได้ยิน...พ่อจะส่งพระจิตเจ้าให้รื้อฟื้นใหม่ใบหน้าของโลก และมันจะเป็นเหมือนกับวันเปนเตกอสเตครั้งที่สอง ลูกเคยเห็นหัวใจของผู้ที่ลําแสงแตะโลกหรือไม่? นั่นแหละ มันจะเป็นเช่นนั้น จากหัวใจของพ่อ ความสว่างที่ยิ่งใหญ่จะเปล่งออกมาเพื่อให้ความสว่างแก่ผู้คนทั้งมวลที่นอนราบในเงาของบาปและความตาย

พระศาสนจักรในความมีชัยชนะ เมล็ดพันธ์ใหม่อยู่ที่นี่ ความหมายนี้คือ การเริ่มเคลื่อนตัวของพลังทั้งมวลของพระศาสนจักร

Love is Not in the Books, But in the Heart

CL-181 25-Jan-96 Jesus

Just as spring water, always clear and fresh, flows out of an open rock in the mountains, in like manner from My ever open Heart flows My Love for all mankind. Nevertheless, I have need of My children’s love… Just as a starving person has need of bread, and a thirsty one has need of water, I have need of Love.

The modern world is My Passion renewed. Even if all My priests were to abandon Me like My disciples abandoned Me and I remained alone with only one of them as I remained with only John at Golgotha, I shall renew the world.

I am letting Peter’s boat sink and then I will pull it out unscathed. My theologians and Teachers of the Law are the ones who speculate in the books in order to find the secular truths. But Love is not found in the pages of the books, and not even Faith. You have lost Love and, with Love, also the Faith, and now, you, like the ancient Teachers of Jerusalem, attempt to convince the people. One must accept the mysteries and, as such, live them. Faith is a gift from God that needs to be developed and increased with Love. The theologian searches for Love between the pages of the book; but the mystical soul, My spouse, finds it planted in her heart, as well as the nails were driven into My Flesh.

The renovation will be like a new creation and, then, many will believe in Me. Out of so much evil, I will manifest so much good.

Now you moan like a mother in the pain of birth. The whole Church, the Pope, the people of God cry and are sadden before so much sorrow, so much disorder that weighs upon all mankind. But when the new man will be born, when the world will have been renewed in its sorrow and in its grief, then his cry will turn into great joy. This will be the new day, the new age that finally will substitute hate for love and men will truly become brothers among themselves and in My Name.

Do not oppress God’s Word nor keep it from being known, because His Word is eternal, like eternal is His Being. Nothing has changed in Me. I am Mercy, Forgiveness, and Love. The Good Shepherd watches over His flock and His sheep will hear His Voice, and it will become one sheepfold under one Shepherd. Time does not count; what counts is eternity. When everything seems lost, that is when everything is won. Do not be afraid, My little flock; My name is Redeemer and Savior.

Like My Apostles, after having suffered so much for Me, were messengers of the good news, likewise this generation, that suffers and is anguished, will be the fertile seed of a new life that is being prepared for the world.

Bear the heavy burden of each other. Upon the sorrows that at this moment afflict the Church, sorrows caused by the defection of consecrated souls, spread, My child, the compassionate veil of your tears, and pour over My feet, like Magdalene did, the perfume of your prayers so that many sins can be forgiven.

The temptations against the virtue of purity are always very strong, and without any special grace, it is difficult for the soul to resist. This is why the confessors must be merciful with these souls, and help them in every way to rise up with much confidence in Me, Who is able to and wants to readmit them to the celestial banquet.

My Pope is the Apostle of the people. If only his word were to be heard… I shall send the Holy Spirit to renew the face of the earth, and it will be like a second Pentecost. Have you seen the Heart whose beams touched the earth? Well, that is how it will be. From My Heart will depart the great light to illuminate all people who lie in the shadow of sin and death.

The Church in triumph: The new seed is here. This means to set in motion all the powers of the Church.

Yan Agape

พฤหัสฯ. ม.ค. 25, 2024 1:03 pm

สวัสดีครับ วันนี้ผมขอเสนอสารของพระเยซูเจ้าและพระแม่มารีย์ ฉบับที่ 182 " การรณรงค์ที่ยิ่งใหญ่แห่งความรัก" (The Great Crusade of Love) จากประกาศยืนยันของคุณคาทาลินา ริวาส การรณรงค์ที่ยิ่งใหญ่แห่งความรัก Testimony of Catalina Rivas, The Great Crusade of Love, CL-182)

การรณรงค์ที่ยิ่งใหญ่แห่งความรัก

CL-182 25 มกราคม 1996 พระเยซูเจ้า

นี่คือเหล่าเวลาที่การกุศลได้กลายความหนาวเย็นในโลกนี้ มันเป็นเวลาของการรื้อฟื้นทุกสิ่งทุกอย่างและโดยเฉพาะพระศาสนจักรของพ่อ

ลูกสาวของพ่อ ผู้ถูกรักแบบล้นเหลือ เลขานุการิณีผู้เป็นที่รักของพ่อ...ลูกเห็นรึยังว่าพ่อได้เตรียมลูกมากปานใดเพื่อที่ขณะนี้ลูกสามารถทํางานร่วมกับพระเจ้าของลูก?

ลูกเล็กๆของพ่อ ขณะนี้เราต้องจบการรณรงค์แห่งความรักของเรา มันเป็น 15 วันของไมตรีจิต แห่งการพูดที่ไม่มีข้อจำกัดระหว่างลูกและพระเจ้าของลูกแบบสมบูรณ์ ลูกได้มอบแก่พ่อชั่วโมงต่างๆที่พ่อต้องการ นี่เป็นการแสดงให้พี่น้องของลูกและทุกคนที่อาจมีข้อข้องใจ มากกว่าร้อยสารและไม่ได้ถูกย่อแต่ในทางตรงกันข้ามเป็นการอธิบายที่มากล้น มันจะแสดงถึงหัวข้อแตกต่างที่ได้ถูกครอบคลุมที่ไม่มีความเฉลียวฉลาดของมนุษย์ผู้ใดสามารถทําความสําเร็จนี้ได้ในเวลาที่เราได้ทำ...ขอบใจลูกพ่อ ลูกเล็กๆของพ่อ พ่อรู้ว่าลูกได้ทํามันด้วยความรักทั้งมวลและเพื่อสิริโรจน์ของพ่อ!

ผู้เป็นที่รัก พ่อต้องการให้ลูกอ่านอีกและศึกษา วิจัย รําพึงในสารและดํารงชีพในสารเหล่านี้ เริ่มจากหนังสือบันทึกเล่มแรกของการรณรงค์แห่งความรักนี้ ปัจจุบันนี้ลูกสามารถเข้าใจในสิ่งที่ลูกคิด วิเคราะห์และตอบรับด้วยความแคล่วคล่องอย่างมากมาย จงฉกฉวยผลประโยชน์ของของขวัญนี้ ลูกของพ่อ จงให้ความสนใจพิเศษแก่สารบางสาร ความเจ็บปวดทรมานของลูก วิธีที่พ่อรักความเจ็บปวดทรมานของลูก! จงเสนอมันในแต่ละชั่วโมงแก่ผู้คนแตกต่างกัน แก่บุคคลผู้หนึ่ง แก่กลุ่มหนึ่ง แก่ชุมชนหนึ่ง แก่ประเทศหนึ่ง...โดยเฉพาะเหล่าพระสงฆ์และสมาชิกของคณะนักบวช จงสวดแก่การรักษาพรหมจรรย์ในพระศาสนจักร ลูกเล็กๆของพ่อ เพราะหัวใจที่ถูกแบ่งไม่ใช่สําหรับพ่อพระเยซูเจ้า

รางวัลเพื่อความอ่อนน้อม เชื่อฟัง และความถ่อมตัวของลูกจะไม่สามารถนับได้ แต่รางวัลหลักจะเป็นความรักของพ่อที่จะจุดความรักของลูกเหมือนการเผาถ่าน เมื่อลูกจบการอ่านและวิเคราะห์สารร้อยกว่าสารนี้ อาณาจักรของพ่อจะใกล้กับลูก เพราะเหตุผลนั้น จงเร่งรีบไปให้กลุ่มสวดภาวนา ผู้คนที่สามารถรู้คุณค่าของสารเหล่านี้

นี่คือความสว่างที่ท่วมท้นวิญญาณของลูก พ่อไม่สามารถปฎิเสธความสว่างนี้แก่ลูก เพราะจากการขอลูกต่อสิ่งยิ่งใหญ่ต่างๆ พ่อต้องเป็นประจักษ์พยานในวิธีนี้ นั่นคือ พ่อเป็นผู้นิพนธ์สารเหล่านี้ ความรู้นี้ของ "ตัวพ่อ" ไม่มีผู้ใดสามารถให้ลูก ไม่ว่าจะเป็นหนังสือต่างๆหรือเหล่านักเทววิทยา แต่เป็นเขาผู้เดียวที่ได้กล่าวว่า: *"จงมีความสว่าง" และความสว่างก็อุบัติขึ้น ความรู้นี้คือการครุ่นคิดสูบฉีดด้วยพระหรรษทานของพระเจ้า ครุ่นคิดที่ถูกสูบฉีดคือรังสีของความสว่างของพระเจ้าทะลวงวิญญาณและทําให้วิญญาณเห็นและรู้พระเจ้าในขณะที่พระองค์ทรงเป็นอยู่

เสียงผู้หนึ่งที่โห่ร้องในทะเลทราย: จงทำทางตรงให้พระเจ้า! เอกสารพร้อมแล้ว มันจะเป็นเสียงที่เรียกประชุมของการชุมพล สารได้มาถึงท่าแล้ว สารของความรอดพ้นได้ถูกมอบในความรับผิดชอบของผู้ถ่อมตัวและยากจน ผู้ถูกกุมขังและผู้ป่วย พวกเขาเหล่านี้เป็นผู้ที่พ่อชอบเสมอ ไม่ใช่เหล่าผู้คนที่มีวิธีการในการครอบครองแต่ทว่าเป็นเหล่าผู้คนพวกนั้น เหมือนพ่อบนโลก ดํารงชีพในความยากจนและทุกข์ยาก ต่อพวกชุมพาบาล พ่อกําหนดสารของการประกาศข่าวดี ต่อชาวประมงมนุษย์การก่อตั้งของพระศาสนจักร ต่อลูก พ่อมอบความรับผิดชอบของก๊อบปี้ ( ไม่ใช่หนังสือ ก๊อปปี้) ของเอกสารนี้ จากเงินที่ได้จากหนังสือเล่มที่สองลูกจะได้ก๊อบปี้รูปถ่าย เริ่มจากเล็กๆน้อยๆ: เอาสารไปที่คุก โรงพยาบาล แก่ผู้ยากจนทุกคน เชื่อในศาสนาหรือไม่เชื่อ จงอย่าเก็บสารแห่งความรักของพ่อและการให้อภัยใส่กุญแจในลิ้นชัก จงพูดออกมา จงทํา...พ่อสามารถทําให้สารของพ่อไปถึงสถานที่ที่ห่างไกลที่สุดของโลกนี้และฑูตสวรรค์ของพ่อจะเป็นผู้นําสารของพ่อ เหมือนที่พวกท่านได้ทําหลายครั้งหลายหนกับหนังสือเล่มแรกๆ...แต่พ่อต้องการความร่วมมือของลูก

จงจํา: ความใกล้ชิดแห่งพระเจ้าที่พูดกับฑูตสวรรค์และผู้ได้รับการเลือกสรรของพ่อ พ่อไม่ใช้คําพูด แต่การพูดต่อลูกๆของมนุษย์ **พระวจนาตถ์ถูกทําให้เป็นมนุษย์

พระสงฆ์ของพ่อ เมื่ออ่านหน้าหนังสือเหล่านี้ จะทุบอกของพวกเขา และเหมือนกับ***ลองจินัสจะพูดว่า " แท้จริงนะ นี่คือพระบุตรของพระเจ้า"

พ่อจะสําแดงพลังของพ่อและลูกจะเห็นฝูงชนมหาศาล กระหายต่อสันติสุขและความรัก นั่งติดบ่อนํ้าของยากอบ ขอน้ำดื่มจากนํ้าที่พาไปสู่ชีวิตนิรันดร "จงให้พ่อเหล่าวิญญาณและเอาที่เหลือไป"

มันเป็นการถูกต้องและสมควรที่เอกสารนี้ที่พวกเขาจะเรียกว่า "การรณรงค์ที่ยิ่งใหญ่แห่งความรัก" จะจบลงด้วย****สารที่ตามมา

บัดนี้ จงบอกสามีของลูกว่าพ่ออวยพรเขาและขอบใจเขาต่อความใจเย็นและความเข้าใจของเขา จนกว่าคราวหน้า ลูกเล็กๆของพ่อ...เลขานุการิณีที่เล็กๆและเป็นที่รักของพ่อ

*ปฐมกาล 1:3​ พระ​เจ้า​ตรัส​ว่า “จง​มี​ความ​สว่าง” และ​ความ​สว่าง​ก็​อุบัติ​ขึ้น
** ยอห์น 1:14 พระ​วจนาตถ์​ทรง​รับ​ธรรม​ชาติ​มนุษย์
***ยอห์น 19:34 ทหารโรมันผู้ใช้หอกแทงสีข้างของพระเยซูเจ้าว่าสิ้นพระชนมชีพจริงหรือไม่ โลหิตและนํ้าไหลออกมาทันที
**** สารที่ 183 พ่อต้องการให้ทุกสิ่งที่พ่อพูดได้เป็นที่รับรู้ (I Want Known Everything I Say )

The Great Crusade of Love

CL-182 25-Jan-96 Jesus

These are the times in which charity has turned cold in the world. It is also time to renew everything and, especially, My Church.

My daughter, so loved, My beloved secretary…do you see how much I have prepared you so that now you can work with your Lord?

My little one, we must also now finish our Crusade of Love. It has been 15 days of complete rapport, of an effusion between you and your God. You have given Me all the hours that I have wanted. This is to show your brothers and everyone else who would have had any doubt. More than a hundred Messages and not condensed but on the contrary being very descriptive, they will show in the diverse topics covered that no human intelligence is capable of achieving this in the time that we did… Thank you, little one, I know that you did it with all your love and for My Glory!

Beloved one, I want you to reread and study, analyze, meditate on the Messages, and then live them. Start with the first notebook of this Crusade of Love. You have now been able to perceive that you think, analyze, and respond with a great deal of facility. Take advantage of this gift, My child; pay special attention to certain messages. Your suffering, how I love your suffering! Offer it each hour for someone different, for a person, a group, a community, a nation…especially for priests and members of a religious order. Pray for celibacy in the Church, little one, because a divided heart is not for Jesus.

The rewards for your meekness, obedience, and humility will be innumerable. But the main reward will be My Love that will light yours like a burning coal. When you finish reading and analyzing these hundred messages, My Kingdom will be close to you. For that reason, hasten to get them to prayer groups, people who are able to appreciate them.

This is a true Light that inundates your soul. I cannot deny you this Light, because having asked you for great things, I must now bear witness in this way, that I am the author of these Messages. This knowledge of “Myself” no one can give you, neither the books nor the theologians, but only He who said: “Let there be Light,” and the Light appeared. This knowledge is contemplation infused with the grace of God. Infused contemplation is that ray of Divine Light that penetrates the soul and makes it see and know God for a moment such as He is.

“Voice of the one who clamors in the desert: make straight the paths of the Lord!” The manuscript is ready; it will be the Voice that will summon the assembly. The messages have arrived at the port. The messages of salvation are entrusted to the humble and the poor, the imprisoned and the sick. These ones are always My preference, not those who have the means to conquer; but rather for those who, like Me on earth, live in poverty and in anguish. To the shepherds I confided the Message of announcing the Good News, and to the fishermen, the founding of the Church. To you I entrust the copies (not book, the copies) of this manuscript, with the monies from the second book you will get the photocopies. Start with a few; get them to the jails, the hospitals, to all the needy, religious or not. Do not keep My Messages of Love and Forgiveness locked up in a drawer. Speak out; act… I could make My Messages reach the most remote places of the world and My Angels would be My messengers, like they did so many times with the first books… but I want your cooperation.

Remember: Divine Intimacy because to speak to the Angels and My chosen ones, I do not use words. But to speak to the children of man, the Word was made flesh.

My priests, upon reading these pages, will strike their chests, and like Longinus will say: “Truly, this is the Son of God.”

I shall manifest My power and you will see the multitudes, thirsty for peace and love, sitting by Jacob’s well, asking for a drink from that water that springs to eternal life. “Give Me souls and take the rest.”

It is appropriate that this manuscript, which they will call “The Great Crusade of Love”, will end with the message that follows.

Now, tell your husband that I bless him, and thank him for his patience and understanding. Until later, My little one… My little and beloved secretary.

Yan Agape

เสาร์ ม.ค. 27, 2024 10:00 am

สวัสดีครับ วันนี้ผมขอเสนอสารของพระเยซูเจ้าและพระแม่มารีย์ ฉบับสุดท้าย ที่ 183 "พ่อต้องการให้ทุกสิ่งที่พ่อพูดได้เป็นที่รับรู้" ( I Want Known Everything I Say) จากประกาศยืนยันของคุณคาทาลินา ริวาส การรณรงค์ที่ยิ่งใหญ่แห่งความรัก Testimony of Catalina Rivas, The Great Crusade of Love, CL-183)

พ่อต้องการให้ทุกสิ่งที่พ่อพูดได้เป็นที่รับรู้

CL-183 25 มกราคม 1996 พระเยซูเจ้า

ชั่วโมงได้มาถึงแล้วที่พระเจ้าจิตเจ้าของพ่อจะไปสี่มุมของโลกและพ่อจะเรียกมนุษย์ทุกคนให้มาหาพ่อ วันเพ็นตากอสโตนี้สําคัญมาก! มันเป็นเวลาของ "การรณรงค์ที่ยิ่งใหญ่แห่งความรัก" ได้เป็นที่รับรู้ของทุกคน 150 ก๊อปปี้จะพอเพียงแล้ว ทุกสิ่งอื่นๆจะไปตามวิถีทางของมัน...

มันเป็นความจริงที่ปัจจุบันผู้คนไม่สามารถดำเนินชีพในความยากจนแบบบริบูรณ์ การจํานนและการเชื่อฟัง โลกต้องการสิ่งนี้ที่ยิ่งใหญ่และสิ่งตรงกันข้ามที่ประทับใจ

จงอย่าอนุญาตให้ตัวของลูกๆถูกหลอกลวงหรือตกใต้อิทธิพลของจิตชั่วร้าย ผู้ซึ่งในทุกวิถีทางพยายามทําลายมนุษย์ในความศักดิ์สิทธิ์และการดลใจของพระเจ้าทั้งมวล ถอยตัวพวกเขาห่างจากทุกสิ่งที่ดีงาม คนผู้หนึ่งที่จน ถ่อมตัว และเชื่อฟัง เป็นพลังที่ไม่อาจเอาชนะได้

การอยู่ในความยากจนแบบบริบูรณ์ในโลกที่คลั่งไคล้กับความพึงพอใจและความสะดวกสบายคือมหาทรมานของไม้กางเขน และมหาทรมานของไม้กางเขนดํารงอยู่เสมอ การติดตามพระคริสต์ผู้ถูกตรึงกางเขนคือเพื่อความนิรันดร

มีคนบ้าคลั่งมากมายที่ตายประท้วงหรือตายเพราะหิวหรือตายในไฟเพื่อประกาศยืนยันอุดมคติของพวกเขา มีแต่พ่อผู้เดียว พระคริสต์ ที่ไม่ค้นพบคนบ้าคลั่งหรือผู้ติดตามที่แท้จริงของแนวทางความเชื่อและไม้กางเขนของพ่อ

เมื่อพ่อครอบครองวิญญาณในทุกสิ่งทุกอย่างของมัน พ่อคนมันในทุกทิศทุกทางเหมือนที่พ่อทำให้ลมพัดและเหมือนที่พ่อปั่นนํ้าของทะเล แล้ววิญญาณนั้นจะคนแบบไม่รู้ตัว พูด ทํา แต่มันไม่ใช่วิญญาณนั้นที่เคลื่อน พูด และทำ: พ่อคือผู้ที่นํามัน และมันเติมเต็มพระประสงค์ของพ่อในทุกอย่าง เพราะพลังของความรักได้เชื่อมประสานนํ้าใจต่างๆให้เป็นหนึ่งเดียวกัน และผู้ที่อ่อนแอที่สุดทำตามผู้แข็งแรงที่สุด

" โอ พระเจ้า พระองค์คือพลังของลูก!" จงจํามัน ไม่เคยมีที่การยอมจํานนหรือนํ้าตาหยดหนึ่งของวิญญาณถูกปฎิเสธโดยพ่อ พ่อคือนายชุมพาบาลที่ดีที่รวบรวมฝูงแกะรอบตัวเขา

พระกายลึกลับของพระคริสต์ต้องถูกช่วยเหลือ...พ่อต้องชําระล้างพระศาสนจักรของพ่อและรื้อฟื้นคู่ครองนี้ ที่รักของหัวใจของพ่อ พ่อต้องการพระสงฆ์ทุกองค์ของพ่อสวมเครื่องแต่งกายสีขาวของพิธีสมรส

ผู้ชายที่แต่งงานแล้ว จงดำรงในความศักดิ์สิทธิ์ของศีลสมรส เพราะถ้าพระสงฆ์เป็นที่ต้องการในขอบเขตของโลก พ่อจะรู้การเลื่อนขั้นของคนรักที่แท้จริงแห่งพระคริสต์ที่ยากจนและบริสุทธิ์ ยิ่งมีแนวทางของการชําระล้างนี้ ยิ่งจะมีกระแสเรียกของการเป็นพระสงฆ์ คนหนุ่มต้องการดําเนินชีพในชีวิตที่จริงและซื่อสัตย์สุจริต บางคนได้แสดงความไม่เชื่อในพ่อเมื่อพวกเขาต้องการผสมชีวิตของความสัมพันธ์ฉันท์สามีภรรยาและความเป็นสงฆ์ ลูกไม่สามารถรับใช้สองนาย พ่อได้พูดแล้วว่าพ่อต้องการทําความสะอาดพระศาสนจักรของพ่อ กําจัดสิ่งเก่าๆ เพื่อที่มันจะสามารถครอบครอง อีกครั้ง ความมีชีวิตชีวาเมื่อแรกเริ่มและความอ่อนวัย

เวลาได้มาถึงแล้วเพื่อกระแสท่วมท้นของพระหรรษทานต่างๆของพ่อจะหลั่งไหล เหนือกว่าความเชี่ยวกรากของเหล่านํ้าตกที่ยิ่งใหญ่ จากหัวใจของพ่อเหนือทุกวิญญาณ พ่อไม่สามารถคอยได้อีกแล้วในการให้เพราะมนุษย์หิวความรักและการให้อภัย

พ่อต้องการให้ทุกสิ่งที่พ่อพูดได้เป็นที่รับรู้ พระศาสนจักรของพ่อกําลังถูกแกว่งโยนโดยตรงจากความสงสัยที่มากมาย ความเชื่อแบบผิดๆอย่างมากมาย ผู้ติดตามของพ่อคือผู้คนที่ต้องการขว้างทิ้งความจริงและความเชื่อ ลูกคิดหรือว่าเหล่าพระสงฆ์ของพ่อมีเวลาใช้กับพ่อ?

พ่อมาหาลูกไม่ใช่เพื่อแก้ไขความบกพร่องของลูก แต่เป็นการแลกเปลี่ยนของความรัก เพื่อเปิดหัวใจของพ่อแก่ลูกเหมือนคนรักสุดซึ้งผู้รู้การดําเนินชีพต่อผู้ที่เธอรักเท่านั้น ความคิดต่างๆของเธอติดตามเขา เธอมองหาความรักของเขา ความกังวลและปัญหาต่างๆของเธอโถมทับเขา พ่อมาเหมือนกับเพื่อน พี่น้อง และคู่ครองคนหนึ่ง พ่อได้ให้ลูกสัญญาณต่างๆที่ยิ่งใหญ่ของความเชื่อ แต่ลูกก็ได้มอบพวกมันแก่พ่อเช่นกัน มันยากสําหรับมนุษย์ผู้หนึ่งที่เชื่อทุกอย่างที่ลูกได้เชื่อจนถึงปัจจุบันนี้ โอ ความเชื่อ! เป็นผู้ใดที่พ่อจะหันหาบนโลกนี้เพื่อคําพูดคําหนึ่งของการปลอบใจ? สิ่งนี้ทั้งมวลสมควรได้รับรางวัลอันหนึ่ง และพ่อ พระเยซูเจ้าผู้ศรัทธาจะไม่พลาดที่จะมอบมันให้ลูก พ่อต้องการที่จะแสดงหัวใจแห่งมนุษย์ของพ่อในความรู้สึกต่างๆทั้งมวลให้ลูก

( คาทาลินา: ดิฉันได้พยายามต่อต้านการเขียนแต่พระเจ้ายืนยันให้ดิฉันเขียน...)

ดังเช่นที่ลูกได้สําแดงพ่อแก่โลก พ่อเช่นกันจะสําแดงลูก พ่อได้สร้างลูกเหมือนพระฉายาของพ่อและความเหมือนกันผ่านความโศกเศร้าต่างๆ ความขัดแย้งต่างๆ และความเจ็บปวดต่างๆ เมื่อพ่อบอกลูกว่าพ่อจะประทับพระฉายาของพ่อบนลูก พ่อหมายถึงพระฉายาของพระเจ้าแห่งความรัก และพ่อไม่ได้สัญญาให้ลูกเป็นอิสระจากความผิดทั้งมวล ของความไม่บริสุทธิ์ทั้งมวล ทว่า ทําให้ลูกบริบูรณ์ในความรัก ใช่แล้ว! พ่อไม่ได้สัญญาทําลูกเหมือนเหล่าฑูตสวรรค์บนโลกแต่เหมือนเหล่าฑูตสวรรค์ในสวรรค์

จงระวัง ลูกๆของพ่อ มันเป็นชั่วโมงของความมืด ซาตาน ความอิจฉา พยายามหยุดยั้งการพิมพ์เผยแพร่ของสารของพ่อ แต่จงมีความมั่นใจ มันเป็นความจําเป็นต่อสิ่งที่มนุษย์ผสมกับพระเจ้า เมื่อพ่อถูกตะปูตรึงบนไม้กางเขน มีกี่คนที่เชื่อในพ่อ? แรงงานทั้งมวลของพระเจ้าแบกสัญญานต่อต้านของไม้กางเขนและของความขัดแย้ง นี่คือตราของมัน เทวศาสตร์ต้องการกุมขังพ่อในวงกลม แต่พ่อไม่ถูกทําให้ทันสมัยของช่วงระยะหนึ่งของเวลา พ่อรู้ว่าสารต่างๆของพ่ออยู่ในมือที่ดี โอ พวกมนุษย์มีความคิดตํ่าต้อยต่อพระเจ้าของเขา รวมถึงผู้คนเหล่านั้นที่ใช้ชีวิตของพวกเขาใต้อิทธิพลของหนังสือต่างๆ!

(คาทาลินา: ดิฉันทูลขอการให้อภัย หนังสือเล่มที่สองไม่ได้ถูกตีพิมพ์เพราะความยากลำบากในการพิมพ์มัน)

จงอย่ากังวล มันเป็นสัญญาณที่ดี

(คาทาลินา: ดิฉันอยู่ในความโศกเศร้าเพราะพระเจ้าจะละทิ้งดิฉันเมื่อสารเหล่านี้ได้จบลง)

เครื่องมือถูกใช้ในขณะที่ทํางานแล้วมันก็ถูกวางไว้ แต่ศิลปินจะไม่ลืมพู่กันของเขาหรือนักเขียนจะลืมปากกาของเขา

คําพูดทั้งมวลของลูกเต็มไปด้วยความหวัง ลูกของพ่อ เพราะเหมือนกับแม่ของพ่อ ลูกได้เชื่อทุกอย่างที่พระเจ้าของลูกได้บอกลูก มีหรือที่พ่อจะจากไปให้ลูกคับข้องใจ สิ่งนี้ไม่คุณค่าของคนผู้หนึ่งและมีค่าน้อยมากกว่าต่อพระเยซูเจ้าของลูก จงดํารงในความเชื่อและปลูกฝังความหวังนี้ในผู้อื่น จงคอยหวังของการเติมเต็มของเหล่าสัญญาของพ่อ การเดินทางของลูกคือความรัก จงอย่าเรียกร้องอะไรอื่นๆนอกจากความรักเพราะความศักดิ์สิทธิ์ของพระบิดาของพ่อยิ่งใหญ่ พ่อได้รักลูกด้วยความรักนิรันดร ลูกเล็กๆ และพ่อไม่ขออะไรอื่นๆจากลูกนอกจากความรัก จงรู้การสนองตอบความรักแก่ความรัก พ่อเป็นพระเจ้าที่อิจฉาและเรียกร้อง และพ่อทดสอบเหล่าวิญญาณเพื่อให้เห็นว่าสิ่งที่พ่อได้รับเป็นทองบริสุทธิ์เพราะพ่อได้ให้ตัวพ่อแบบพร้อมมวล

พ่อจะทบทวนบางอย่างเพื่อลูกๆของพ่อ: หลายครั้งหลายหนพ่อได้มาหาพวกเขาด้วยไม้กางเขนของพ่อและพวกเขาไม่รู้ว่าเป็นพ่อ พ่อต้องการให้พวกเขารู้ว่าวิญญาณที่ยิ่งน่าเวทนาและมีผิด วิญญาณนั้นยิ่งมีสิทธิ์ได้รับพระเมตตาของพ่อและการให้อภัยของพ่อ นี่คือเหล่าสิทธิ์ที่เป็นมรดกจากลูกล้างผลาญ สิทธิ์ของงานเลี้ยง เครื่องแต่งกายชุดวิวาห์และแหวน

มันเป็นเวลาที่สําแดงความรวดร้าวในหัวใจของพ่อต่อโลก การถอยตัวจากพ่อ เราอยู่ในการสนทนาแบบใกล้ชิด พ่อมีความต้องการในการรักลูก พ่อต้องการ พ่อ พระเจ้าของลูก พระผู้สร้างของลูก พระผู้ทรงศักดา บอกลูก พ่อมีความต้องการของลมหายใจของลูก ความอบอุ่นของลูก จุมพิตของคู่ครอง ลูกอาจจะแปลกใจและถามพ่อ: เป็นไปได้ยังไง? พ่อต้องการความรักแบบมากมาย พ่อต้องการความรักที่ถูกปฎิเสธต่อพ่อ นี่คือเหตุผลที่จําเป็นต่อความรักสองเท่า

มีพระเจ้าอะไรที่ใกล้กว่าลูกของพระองค์มากกว่าพ่อ? ทําไมพวกเขาไม่เห็นพ่อ? ทําไมพวกเขาไม่ได้ยินพ่อ? ลูกไม่สําเหนียกรู้ถึงการประทับอยู่ของพ่อหรือ? พ่อไปในความเงียบท่ามกลางพวกลูก มันเป็นความจริง แต่ก่อนการประทับอยู่ของพ่อ นํ้าได้ถูกแกว่ง และทุกอย่างถูกคน ท้องฟ้าเขย่า ลมสลาตันร้อง และลูกไม่รู้ว่าพ่อผ่านไป พ่อไปด้วยการมองหา การถามไถ่ การตักเตือน การขอ พ่อไปด้วยการค้นหาความรัก!

ลูกจะดื่มร่วมกับพ่อหยดจากถ้วยแห่งความขมขื่นของเก็ทสเมนี เพื่อชิมความอกตัญญูของมนุษยชาติ...เมื่อพ่อได้เลือกลูกให้เป็นเสียงของพ่อ พ่อต้องปั้น ทุกวัน หัวใจของลูกระหว่างหัวใจของพระเจ้าของลูกและหัวใจของมนุษย์ ลูกของพ่อ การทําดีและการได้รับตอบแทนด้วยความอกตัญญูเท่านั้น...ลูกเล็กๆของพ่อ พ่อรักลูก! ความโศกเศร้าของลูกยิ่งใหญ่ แต่ในแต่ละวัน หัวใจของลูกยิ่งทียิ่งเหมือนหัวใจของพ่อ

ผู้ใดที่รับรู้พ่อต่อหน้ามนุษย์ พ่อเช่นกัน จะรับรู้ผู้นั้นต่อหน้าพระบิดาของพ่อ ฑูตสวรรคตแห่ง*วิวรณ์จะรู้การแยกแยะ "ผู้ได้รับการเลือกสรร" จากเหล่าผู้คนที่ได้รับรู้พระนามของพ่อ

ดั่งเช่นที่ลูกเห็น พ่ออยู่ในการแสวงหาความรักอยู่เสมอ และความรักไม่ได้ตั้งขีดจํากัดของการเสียสละและการมอบตัว จงมั่นใจว่าวันแห่งความสุขจะมาถึง วันของความสดชื่นที่บริสุทธิ์ เมื่อความเจ็บปวดทรมานทั้งมวลจะได้รับการชดเชย

พ่อไม่เคยนำความยุ่งเหยิง แต่นำสันติสุข ความสุข และความเงียบสงบ วันนั้นจะมาถึงเมื่อพ่อจะเปิดเผยลูกให้กับโลก บางคน ทีละนิดทีละน้อย เติมพระศาสนจักรของพ่อด้วยความโง่เขลาที่ไร้สาระ! ความยากจนถูกเทศนาให้ผู้อื่นทุกคน แต่ความสะดวกสบายแก่ตัวเขาเอง

ดอกไม้บนหน้าผาสดชื่นเสมอ มันเป็นดอกไม้ของความหวัง ดอกไม้บนหน้าผาอยู่ในความเมตตาของลมและการทนต่อพายุ

จงอย่าทําความไม่พึงพอใจแก่พระเจ้าของลูก มันเป็นความสวยงามที่ไม่ทําความไม่พึงพอใจแก่พ่อแม่ของลูก พูดถึงพ่อแม่ ไม่ต้องกังวล พ่อได้กําหนดวิธีดีที่สุดของวิถีชีวิตของแม่ของลูกแล้ว

มันไม่สําคัญที่ดอกไม้นี้เหมือนอะไร มันเป็นดอกไม้ที่ผลิบนหินของสุสานฝังพ่อ มันเป็นดอกไม้ของความหวัง ดอกไม้ของการฟื้นคืนชีวิต เพียงวิญญาณดวงเดียวที่ใกล้พ่อสามารถช่วยกู้โลกได้

มือของลูกเจ็บ ใช่หรือไม่? จงชื่นชมยินดี มือของลูกจะเป็นท่อของพระหรรษทานแก่เหล่าวิญญาณที่อ่านพระวาจาของพระเจ้าของลูก จงอย่าโศกเศร้าหรืออับอาย พ่อสั่งลูกให้ทํามัน เลขาธิการิณีผู้หนึ่งต้องทําตัวให้โดดเด่นด้วยความแม่นยำและความจงรักภักดี ไม่มีอะไรอีก จงทุ่มเทตัวของลูกทั้งมวลต่องานนี้ที่พ่อได้มอบให้ลูก ละทิ้งตัวเอง...จงรักวางใจ พอเคยหลอกลวงลูกก่อนหน้านี้หรือ? พ่อจะปลื้มปีติต่อลูกที่ทํามัน

เป็นของขวัญที่พ่อได้มอบให้กับลูก ในขณะเดียวกัน พ่อปกป้องลูกด้วยปีกของพ่อ ผู้คนผู้หนึ่งต้องสามารถพูดว่าลูกกําลังทุกข์ทรมาน ทางร่างกายและทางศีลธรรม เพื่อพระเจ้าของลูก และลูกรู้มั้ยว่าเพราะอะไร? มันไม่ง่ายที่ต้องจัดการกับนักเทววิทยาบางคนผู้เจาะลึกทุกอย่างและต้องการค้นพบสัญญาณจากสวรรค์!

ดังนั้นลูกตรองว่าพ่อเป็นเจ้าของสูงสุดของทรัพย์สมบัติของลูกทั้งมวล ของตัวลูก แบบบริบูรณ์?... นี่ แท้จริงแล้ว เป็นความสุขแห่งหัวใจของพ่อเพราะหลายคนให้พ่อแค่สิทธิเก็บกินไม่ใช่ความเป็นเจ้าของของทรัพย์สมบัติของพวกเขา จงอย่ากลัว มันไม่ใช่ความเจ็บปวดและโศกเศร้าเสมอไป มันเป็นความปลื้มปีติที่ยิ่งใหญ่เช่นกัน

โคคาบอมบา 2 ตุลาคม 1996

*การเปิดเผย

ทีม "การรณรงค์ที่ยิ่งใหญ่แห่งความรัก": โปรดแบ่งปันของขวัญนี้ ถ้าพระเยซูเจ้าทรงตรัสกับหัวใจของคุณผู้อ่านเมื่อคุณได้อ่านสารเหล่านี้ โปรดแบ่งปันพระวาจาของพระองค์ด้วยการทําก๊อบปี้รูปถ่าย หรือส่งต่อทางไลน์ หรือส่งลิ้งค์ www.newmana.com เวปบอร์ด สนทนาธรรม สามัคคีธรรม ( สารฉบับที่ 1ถึงฉบับสุดท้าย ที่ 183 ปนกับทุกโพสต์ในเวปบอร์ด พร้อมต้นฉบับภาษาอังกฤษ) และสารของแม่พระผู้เห็นอกเห็นใจฯ
viewtopic.php?f=8&t=20412&p=256853#p256853 ใต้หัวข้อ รวมสารของพระเยซูเจ้าจาก The Great Crusade of Love ต่อเนื่องกันจากสารฉบับที่ 1 ถึงสารฉบับสุดท้าย ที่ 183 พร้อมต้นฉบับภาษาอังกฤษ
Yan Agape

เสาร์ ม.ค. 27, 2024 10:02 am

I Want Known Everything I Say

CL-183 25-Jan-96 Jesus

The hour has come for My spirit to go to the four corners of the world, and I will call all men to Me. This Pentecost is so important! It is also time for “The Great Crusade of Love” to be known by all. One hundred and fifty copies will be enough; everything else will take its course…

It is not true that today one can no longer live in perfect poverty, submission, and obedience. The world needs this great and spectacular contrast.

Do not allow yourselves to be deceived or influenced by the evil spirit, who, through all means, tries to destroy in men all the holy and Divine inspirations, distancing them from all that is good. A poor, humble, and obedient man is an unconquerable force.

To live in perfect poverty in a world crazed with pleasures and luxury, is the passion of the Cross, and the passion of the Cross is always present. To follow Christ and Christ crucified is for all eternity.

There are so many fanatics who die protesting or of hunger or on fire to affirm their own ideas. Only I, Christ, no longer find in the world fanatics or true followers of My doctrine and My Cross.

When I possess a soul in its entirety, I stir it in all directions just as I make the wind blow and like I agitate the waters of the sea. Then that soul stirs unconsciously, speaks, acts, but it is not the soul that moves, speaks, and acts: I am the One who leads it, and it fulfills My Will in everything, since the power of Love has fused all wills in one, and the weakest one obeys the strongest.

“O God, You are My strength!” Remember it. Never will a supplication nor a tear by a soul be rejected by Me. I Am the Good Shepherd that gathers the flock around Himself.

The Mystical Body of Christ must be saved… I want to purify My Church and renew this Spouse, lover of My Heart. I want all My priests to wear the white vestment of the nuptials.

Married men, continue to be holy in your marital state because if priests are needed around the world, I shall know how to promote true lovers of a poor and pure Christ. The more methodical this purification will be, many more will be the vocations to the priesthood. Young men want to live a true and sincere life. Some show a great lack of faith in Me when they feel the desire to want to combine the conjugal life and the priesthood. You cannot serve two masters. I have said that I want to cleanse My Church, to take away all the aging elements so that it can acquire again its initial vigor and youthfulness.

The time has come for the deluge of My graces to flow, more impetuous than the rush of the greatest waterfalls, from My Heart over all souls. I can no longer delay the giving because men are hungry for love and forgiveness.

I want known everything I tell you. My Church is being directly swayed by so many doubts, so many mistaken beliefs. My followers are the ones who want to throw out the Truth and Faith. Do you think My priests have any time to pass with Me?

I come to you, not to correct your defects, but rather for an interchange of love, to open My Heart to you like to a devoted lover who knows how to live only for her beloved. Her thoughts follow him; she looks for his love; her anxieties and her problems overwhelm him. I come like a friend, a brother, a spouse. I have given you great signs of faith, but you have also given them to Me. It is difficult for a
human being to believe everything that you have believed up to now. Oh, Faith! To whom shall I turn to on earth for a word of comfort? All of this merits a reward, and I, pious Jesus, will not fail to give it to you. I want to show you My Human Heart in all its sensitiveness.

(I have resisted writing and the Lord insists that I do so…)

Just as you manifest Me to the world, I, also, shall manifest you. I have created you to My image and likeness, through the sorrows, contradictions, and pains. When I told you that I would imprint My Image on you, I meant the Image of the God of Love, and I have not promised to free you of all guilt, of all blemishes, but rather to make you perfect in Love. Yes! I have not promised to make you like the angels on earth, but like the angels in Heaven.

Take heed, My children. It is the hour of darkness. Satan, jealous, tries to impede the publication of My messages, but have confidence. It is necessary that what is human mix with the Divine. When I was nailed to the Cross, how many were there who believed in Me? All divine labor carries the countersign of the Cross and of the
contradictions, this is its seal. Theology wants to imprison Me in a circle, but I am not fashioned to the duration of time. I know that My Messages are in good hands. Oh, men have such a poor idea of their God, including those that spend their life influenced by books!

(I ask for forgiveness, book number 2 was not published because of difficulties in printing it.)

Do not worry; it is a good sign.

(I am in sorrow because the Lord will abandon me when these messages stop.)

The instrument serves while in use, then it is put away, but the artist will never forget his brush, or the author his pen.

All your words are full of hope, My child, because like My Mother, you have believed everything your God has told you. Would I leave you frustrated? This would not be worthy of a man much less of your Jesus. Continue believing and waiting, and instill this hope in others. Keep expecting the fulfillment of My promises. Your journey is Love. Do not demand anything else but Love, because the Sanctity of My Father is great. I have loved you with eternal Love, little one, and I do not ask you for anything but love. I have loved you from all eternity. Know to return love for love. I am a jealous and demanding God and I test souls to see if what I receive is pure gold, because I have given Myself wholly.

I am going to repeat something for My children: many times I approach them with My Cross and they do not recognize Me. I want them to know that the more miserable and guilty is a soul, so much more right that soul has to My Mercy and My Forgiveness; these are the rights inherited from the prodigal son, the right to the banquet, the nuptial vestment, and the ring.

It is time to manifest the anguish in My Heart to the world Do not withdraw from Me. We are in intimate colloquy. I have need to love you. I do, I, your God, your Creator, the Almighty, tell you. I have need of your breath, your warmth, the kiss of the spouse. Perhaps you are surprised and ask Me: How so? I have need of so much love; I have need of that love that is denied Me. That is why it is necessary to redouble love.

What God is closer to His child than I? And how come they do not see Me? They do not hear Me? Are you not aware of My presence? I go in silence among you; it is true. But before My presence, waters are agitated and stir up everything; the Heavens move, and hurricanes thunder, and you do not notice that I go through. I go by looking, asking, admonishing, begging. I go by searching for love!

You will have to drink with Me drops from the bitter cup of Gethsemane, to taste the ungratefulness of humanity… Since I chose you to be My voice, I must mold, each day, your heart between the Heart of your God and the human heart, My child, to do good and to receive in exchange only ingratitude… My little one, I love you! Your sorrow is great, but, day-by-day, your heart is more like Mine.

Whoever has acknowledged Me before men, I, too, shall acknowledge that person before My Father. The Angel of the Apocalypse will one day know how to identify the “Chosen Ones” among all who have known to acknowledge My Name.

As you see, I am always in search of love, and love sets no limits on sacrifices and resignations, certain that a happy day will come, a day of pure joy, when all suffering will be recompensed.

I never bring confusion, but rather peace, happiness, serenity. The day will come when I will reveal you to the world. Some people, little by little, are filling My Church with absurd ignorance! Poverty is preached for everyone else, but comfort for oneself.

The flower on the cliff is always fresh; it is the flower of hope. The flower on the cliff is at the mercy of the wind, and weathers the storm.

Never displease your God; it is beautiful not to displease your own parents. Speaking of parents, do not worry; I have determined in the best way the course of your mother’s life.

It does not matter what this flower is like. It is a fresh flower sprouted on the rock of My Sepulchre: it is the flower of hope, the flower of the Resurrection. Just one soul close to Me, can save the world.

Your hands hurt, do they not? Rejoice, they will be channels of grace for the souls who will read the Word of your Lord. Do not be sad, nor be embarrassed; I order you to do it. A secretary has to distinguish herself by her accuracy and loyalty, nothing else. Give your all to this task that I have given you. Forsake yourself… Trust. Have I deceived you before? I will be grateful to you for it.

What a gift I have given you and, in the meantime, I cover you with My wings. One must be able to say that you are suffering, physically and morally, for your God. And you know why? It is not easy to deal with certain theologians who delve in everything and want to find signs from the heavens!

Then, do you consider Me the absolute Owner of all your possessions, of you entirely?… This, indeed, is happiness for My Heart, because many give Me only the usufruct, but not the ownership of their possessions. Do not fear, it will not always be pain and sorrow, but also great joys.

Cochabamba, October 2, 1996

(ดาวน์โหลดสารทุกสาร (ภาษาอังกฤษ) ฟรีได้ที่ https://www.loveandmercy.org/Eng-CL-Reg.pdf สารภาษาไทยและต้นฉบับภาษาอังกฤษโพสต์ที่ www.newmana.com เวปบอร์ด สนทนาธรรม สามัคคีธรรม ( สารฉบับที่ 1ถึงฉบับที่ 183 ปนกับทุกโพสต์ในเวปบอร์ด) และสารของแม่พระผู้เห็นอกเห็นใจฯ viewtopic.php?f=8&t=20412&p=256853#p256853 ใต้หัวข้อ รวมสารของพระเยซูเจ้าจาก The Great Crusade of Love ต่อเนื่องจากสารฉบับที่ 1 ถึงสารฉบับสุดท้าย ที่ 183)
ตอบกลับโพส