สารพระเยซูเจ้า ฉบับที่ 17: แสงสว่างจะฉายเหนือความมืด

ถาม-ตอบพระคัมภีร์ เรื่องเสริมศรัทธา ความรู้ และสาระ บทความ ในคริสตศาสนา
ตอบกลับโพส
Yan Agape
โพสต์: 1238
ลงทะเบียนเมื่อ: อังคาร พ.ค. 17, 2005 10:57 am

ศุกร์ พ.ค. 15, 2020 2:03 am

สวัสดีครับ วันนี้ผมขอเสนอ สารพระเยซูเจ้า ฉบับที่ 17: แสงสว่างจะฉายเหนือความมืด ( The Light Will Shine Over the Darkness Testimony of Catalina Rivas CL- 17)

ขอบคุณ: คุณใหม่ที่พิมพ์ตรวจสํานวน
แสงสว่างจะฉายเหนือความมืด
CL-17 8 มกราคม 1994 พระเยซูเจ้า
พวกศัตรูที่โหมกระหน่ำโจมตีพระศาสนจักรอันเป็นที่รักของพ่อ ดูหมิ่นพ่อเหมือนที่พวกเขาได้ดูหมิ่นพ่อต่อหน้าปีลาต วันนี้พวกเขาได้กล่าวหาพระศาสนจักรของพ่อว่าเป็นความทุจริตของอำนาจที่ไม่ถาวร วันนี้พวกเขาได้วางการเมืองที่เลวร้ายป่าเถื่อนบนตาชั่ง การใส่ร้ายป้ายสีจะทำความเสื่อมเสียชื่อเสียงให้กับคู่ครองของพ่อ พ่อไม่ได้มองแบบไม่มีปฏิกิริยา พ่อเอาความโอหังของเหล่าศัตรูไปอย่างมากมาย เพื่อที่จะทำลายโคลนตมที่พวกเขาอยากใช้ทิ่มแทงพระกายศักดิ์สิทธิ์ของผู้ที่มีความเชื่อในพ่อ

ประชากรของพ่อไม่ได้สังเกตสิ่งนี้เพราะพ่อปกป้องพวกเขาจากหลายสิ่งหลายอย่าง ถ้าพวกเขารู้ถึงทุกสิ่งทุกอย่าง พวกเขาจะทำให้พ่อตระหนกตกใจเหมือนมนุษย์คนหนึ่งเลยทีเดียว แต่สำหรับผู้ที่รู้ จงระมัดระวังให้มาก

สหายเอ๋ย คำพูดเหล่านี้เป็นการประกาศศึกไม่ใช่ความปราชัย พวกลูกจะเห็นวันที่พ่อให้ดวงอาทิตย์ฉายแสงเหนือเหล่าผู้ที่พลุ่งพล่านเดือดดาลที่สุด ความสว่างเหนือความมืด ความช่วยเหลือของพ่อมีมาตลอดและจะมีผลประเสริฐเลิศสุด สหายเอ๋ย จงฟังเสียงร้องว่า: “ความตายจงเกิดขึ้นกับบาป ไม่ใช่คนบาป..!”
THE LIGHT WILL SHINE OVER THE DARKNESS

CL-17 8-Jan-96 Jesus

Enemies who rage against My beloved Church have insulted Me in the same way as when they insulted Me in front of Pilate. Today they accuse My Church of the corruption of temporal power. Today they have placed in the scales of their atrocious politics, the slander that will cause ample defamation to My Spouse.

I am not watching passively, I take from the enemies much of their boldness, so as to destroy that mud which they would like to make penetrate the mystical body of the believers. My people do not take notice of this because I preserve them from many things, but if they knew them all, they would allow Me for sheer human fright. But he who knows, must be vigilant.

My friends, these words announce battles but not defeats; you will see on the day that I make the sun shine over the tempest, the light over the darkness. My help is constant and will have marvelous results. O friends, listen to the cry that says: “death to sin, not the sinner…!”
ตอบกลับโพส